ขอคำอธิบายของ centara กรณีตัดบัตรเครดิตลูกค้าโดยพละการ และการบริกาคของ platinum call service

เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนค่ะ เพื่อนไม่มี log in จึงวานให้ตั้งกระทู้ให้

CENTARA เตือนภัยเพื่อนๆๆทุกคน
เจอกับตัวเลวร้ายสุดๆ.  นี่คือ email ที่เขียนถึง ฝ่ายดูแลลูกค้า Centara


ร้องเรียน platinum card รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากค่ะ จะไม่เป็นสมาชิกอีกต่อไปแล้วค่ะ Re: ยินดีต้อนรับจาก Platinum Card - Name[Member No.: 100xxxxxx]

เรียนผู้เกี่ยวข้อง
        
เนื่องจากดิฉันได้สมัครบัตรสมาชิก เซนทารา บัตรหลัก หมายเลขสมาชิก 1006 xxxxx
exp 28/12/14
NAME
และ สมาชิกบัตรเสริม คือ name

โดยให้ส่งบัตรสมาชิกมาที่
Address

แต่ไปรษณีย์ได้หายไปตั้งแต่วันนำส่ง ซึ่งดิฉันได้ทำการติดต่อประสานงานกับ เจ้าหน้าที่เซนทารา และ ได้รับแจ้งว่า สามารถใช้ Voucher ได้โดย เจ้าหน้าที่จะดูแลให้เมื่อทำการจอง

ดิฉันจึงทำการจอง เซนทารา เซ็นทรัลเวริล ใน วันที่ 13 สิงหาคม 2557 เมื่อโทรศัพท์เพื่อ confirm booking เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ เนื่องจาก ไม่มี voucher

ดิฉันรู้สึกว่า ถ้ามีการแจ้งแต่ต้น จะได้ยกเลิกบัตรสมาชิก แต่ ดิฉันเข้าใจมาโดยตลอดว่า สามารถใช้สิทธิ์ Voucher ได้ ซึ่งเป็นแรงจูงใจสำคัญให้สมัครสมาชิก เซนทารา
ซึ่งดิฉัน เป็นสมาชิกมารอบนี้ครั้งที่ 2 ค่ะ รอบแรกไม่มีปัญหามาก นอกจากการจองห้องพักยาก
          
รู้สึกผิดหวังกับ centara มากค่ะ คิดว่าควรมีการแจ้ง และ แก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้ ไม่ควรตัดสิทธิ์สมาชิกเพียงเพราะ voucher หายค่ะ
เคยอ่านกระทู้ในพันทิบเตือนภัยเรื่องสมัครสมาชิกเซนทารา ก็คิดว่าเชื่อมั่นในตัวเซนทารา คงไม่มีปัญหา จึงสมัครไป

ซึ่งหลังจากดิฉันร้องเรียนไปทางเซนทารา ก็ไม่มีผู้ใดสนใจจะติดต่อกลับแต่อย่างไร ดิฉันก็คิดว่า ช่างมัน เงิน 7000 กว่าบาท แค่ครั้งนี้และไม่มีครั้งต่อๆไป ดิฉันจึงไม่ได้พยายามที่จะติดต่อกับเซนทาราอีก เพียงแค่ร้องเรียนทาง อีเมลล์

ดิฉัน จึงได้แจ้งยกเลิกการจอง ที่จองที่จะใช้ voucher ไว้ วันที 13 สค 2557 ซึ่ง เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อก็แจ้งว่าหากเป็นการจองที่จะใช้ voucher ดังนั้นสามารถยกเลิกได้เลยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และ เผื่อว่าทาง รร จะ อนุโลม ให้ voucher มาใหม่ จะได้ไม่เสีย booking  แต่ดิฉันรู้สึกไม่ดีกลับเซนทาราแล้ว จึงปฏิเสธ ขอยกเลิกการจองไปเมื่อวันที่ 30 กค 2557 ไปจอง รร อื่นแทน และคิดว่าเรื่องราวจะจบ

ปรากฏว่าวันนี้ 14 สค 2557 มีข้อความจากบัตรเครดิตว่า ตัดยอดเงินไป 5,061 บาท โทรศัพท์เช็คกับบัตรเครดิตเป็นยอดจาก รร เซนทารา

ดิฉันรู้สึกตกใจมาก เพราะ การจองครั้งนี้ไม่ได้ให้ข้อมูลบัตรเครดิตเนื่องจากมีปัญหาเรื่อง voucher เสียก่อน แต่ ทาง รร. เซนทารา น่าจะใช้ข้อมูลบัตรเครดิตที่เคยใช้จ่ายเงินบัตรสมาชิกไปเมื่อ 9 เดือน ก่อน

ที่น่าตกใจคือ ทางเซนทาราสามารถใช้ ข้อมูลบัตรเครดิตเดิม ตัดยอดใหม่ไปเรื่อยๆโดยดิฉันไม่ทราบมาก่อน ดิฉันไม่ได้แจ้งข้อมูลบัตรเครดิตตอน booking ความรู้สึกคือ ไม่ปลอดภัยทางการเงินมาก ถ้าบริการบัตรเครดิตที่ดิฉันใช้ไม่มีการแจ้งเตือน ยอดเรียกเก็บนี้คงทราบตอนสิ้นเดือน

ดิฉัน พยายามติดต่อกับทาง รรเซนทารา เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่เปิดทำการต้องรอพรุ่งนี้ ดิฉันจึงติดต่อกับทางบัตรเครดิตเพื่อระงับยอดเงินไปก่อน แต่ ทางบัตรเครดิตแจ้งว่า มีการตัดยอดไปแล้ว ต้อง ส่งเรื่องปฏิเสธ การใช้บัตรเครดิตอีกที

ณ ขณะนี้ รู้สึกแย่มากๆๆ ทั้งเรื่อง voucher และเรื่องตัดเงินบัตรเครดิตจากข้อมูลบัตรเดิม รวมถึง การแคนเซิล booking ล่วงหน้า แล้วแต่ยังโดนเรียกเก็บค่าห้องพักจาก รร เซนทารา เซ็นทรัลเวริล จำนวน 1 คืน คิดว่าเป็นยอดเต็ม คือ 5061 บาท

ดิฉัน คง เลิกใช้บริการเซนทาราในทุกๆบริการ และ ทุกจังหวัด คิดว่าจะไม่เลือกเซนทาราอีกต่อไปตราบเท่ายังมีสติดีอยู่

Best regards
Name
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่