มีใครโดนเหมือนผมบ้างไหมครับ ผมใช้แบบ ระบบเติมเงินนะครับ 0867924735 ช่วงเดือนที่ผ่านมา มี SMS จาก Dtac มาว่า
"คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว....ฯ"
"คุณใช้เน็ตถึง 49 บ. แล้วค่ะ....ฯ"
ช่วงเดือนที่ผ่านมี SMS เข้ามา 4-5 ครั้ง และโดนตัดเงินไปด้วย ทั้งๆที่ผมไม่ได้ขอเปิดใช้บริการ หรือ เปิดระบบเชื่อมต่อข้อมูลกับเครือข่ายที่เครื่องเลย เพราะผมใข่ Wifi ที่บ้านตลอดเวลา ออกไปนอกบ้านก็ไม่ได้เปิดใช้เน็ต
ล่าสุดวันนี้ตอน เวลา 9 โมงเช้า มี SMS เข้ามาเหมือนเดิม "คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว....ฯ" และเวลา 11 โมง "คุณใช้เน็ตถึง 49 บ. แล้วค่ะ....ฯ" ซึ่งเวลาดังกล่าว ผมนอนหลับ จะใช้เน็ตได้ยังไงครับ ถึงใช้ผมก็มี wifi อยู่แล้ว
อยากทราบ จาก Dtac ว่า ผมไปเปิดใช้บริการตอนไหนครับ ทำไมเมื่อก่อนไม่เป็น เพิ่งจะมาเป็นช่วงเดือนกว่านี้ครับ ยังงี้เรียกว่ายัดเยียดบริการให้ลูกค้าหรือป่าวครับ แล้วที่ Callcenter บอกว่ามันเป็น ระบบ อัตโนมัต ทำไมเมื่อก่อนไม่เป็นครับ แล้ว Dtac ควรแจ้ง ลูกค้าก่อนดีไหมครับ
เท่ากับว่าผมโดน Dtac กินเงินไปฟรี ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน แลัวก็ไม่ได้สมัคร ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แย่ครับ
แล้วที่ callacenter เอาโปรลับมาให้นั้น ไม่คุมครับ เพราะเบอร์นี้ผมเน้นรับสายอย่างเดียวครับ แล้วจู่ๆเงินหายไป ยอดรวมๆน่าจะเป็นร้อยครับ
ปล. คราวก่อนโดนเรื่องย้ายค่าย ล่าช้าไปทีนึงแล้ว คราวนี้มาโดนยัดเยียดบริการอีก ไม่ไหวครับ ย้ายแน่นอนครับ ลาก่อน ดีแตก เบอร์สุดท้ายของผม
Dtac คิดค่าบริการเน็ต ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ และไม่ได้เปิดบริการใช้ครับ เกิดอะไรขึ้นครับ
"คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว....ฯ"
"คุณใช้เน็ตถึง 49 บ. แล้วค่ะ....ฯ"
ช่วงเดือนที่ผ่านมี SMS เข้ามา 4-5 ครั้ง และโดนตัดเงินไปด้วย ทั้งๆที่ผมไม่ได้ขอเปิดใช้บริการ หรือ เปิดระบบเชื่อมต่อข้อมูลกับเครือข่ายที่เครื่องเลย เพราะผมใข่ Wifi ที่บ้านตลอดเวลา ออกไปนอกบ้านก็ไม่ได้เปิดใช้เน็ต
ล่าสุดวันนี้ตอน เวลา 9 โมงเช้า มี SMS เข้ามาเหมือนเดิม "คุณใช้เน็ตเกิน 10.00 บาทแล้ว....ฯ" และเวลา 11 โมง "คุณใช้เน็ตถึง 49 บ. แล้วค่ะ....ฯ" ซึ่งเวลาดังกล่าว ผมนอนหลับ จะใช้เน็ตได้ยังไงครับ ถึงใช้ผมก็มี wifi อยู่แล้ว
อยากทราบ จาก Dtac ว่า ผมไปเปิดใช้บริการตอนไหนครับ ทำไมเมื่อก่อนไม่เป็น เพิ่งจะมาเป็นช่วงเดือนกว่านี้ครับ ยังงี้เรียกว่ายัดเยียดบริการให้ลูกค้าหรือป่าวครับ แล้วที่ Callcenter บอกว่ามันเป็น ระบบ อัตโนมัต ทำไมเมื่อก่อนไม่เป็นครับ แล้ว Dtac ควรแจ้ง ลูกค้าก่อนดีไหมครับ
เท่ากับว่าผมโดน Dtac กินเงินไปฟรี ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน แลัวก็ไม่ได้สมัคร ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แย่ครับ
แล้วที่ callacenter เอาโปรลับมาให้นั้น ไม่คุมครับ เพราะเบอร์นี้ผมเน้นรับสายอย่างเดียวครับ แล้วจู่ๆเงินหายไป ยอดรวมๆน่าจะเป็นร้อยครับ
ปล. คราวก่อนโดนเรื่องย้ายค่าย ล่าช้าไปทีนึงแล้ว คราวนี้มาโดนยัดเยียดบริการอีก ไม่ไหวครับ ย้ายแน่นอนครับ ลาก่อน ดีแตก เบอร์สุดท้ายของผม