คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
สมัยก่อน กสิกรเป็นแบงค์ที่ดีนะ
เดี๋ยวนี้ถอยลงคลอง ตั้งแต่ยัดเยียดขายประกันยันเต เรื่องอื่นพนักงานไม่สนใจ
แบงค์ไม่เคยยอมเสียเปรียบใครแม้แต่สลึงเดียว แต่ถ้าเรื่องเอาเงินเอาเปรียบชาวบ้านนี่สุด ๆ ทุกอย่าง
จริง ๆ ควรคืนค่าโทรศัพท์ให้ลูกค้าด้วย
เดี๋ยวนี้ถอยลงคลอง ตั้งแต่ยัดเยียดขายประกันยันเต เรื่องอื่นพนักงานไม่สนใจ
แบงค์ไม่เคยยอมเสียเปรียบใครแม้แต่สลึงเดียว แต่ถ้าเรื่องเอาเงินเอาเปรียบชาวบ้านนี่สุด ๆ ทุกอย่าง
จริง ๆ ควรคืนค่าโทรศัพท์ให้ลูกค้าด้วย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กสิกรไทย คุณจะรับผิดชอบแค่คืนเงิน 200 บาทหรือครับ
ตอนเช้าผมตื่นมาเห็นก็ตกใจเพราะตอนนั้นหลับอยู่
คิดว่าบัตร ATM น่าจะถูกมิจฉาชีพ hack หรือไม่อย่างไร
ตอนเช้าจึงได้โทรสอบถามที่ K contact center 02-8888888
พยายามรอสายอยู่นาน 23 นาที จนสุดท้ายกดเลือกให้ธนาคารติดต่อโทรกลับ
แต่ก็ไม่มีการโทรกลับแต่อย่างใด
เพิ่งเปิดเจอใน FB ว่ามีความผิดพลาดของระบบ
แต่จำนวนผู้รับผลกระทบน่าจะมีมากมายหลายล้านคน เผลอจะหลายสิบล้าน
ซึ่งธนาคารน่าจะทราบก่อนหลายๆคนจะตื่นนอนเสียอีก
เหตุใดจึงไม่รีบแจ้งลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆที่ทำได้ครับ
ที่ง่ายที่สุดเช่น SMS ซึ่งเชื่อว่าเกือบทุกคนมีมือถือที่รับ SMS ได้อยู่แล้ว
คุณทำให้ลูกค้าทั่วประเทศ้องวิตกกังวลกับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมกับธนาคารของคุณ
ซำ้ร้ายกว่านั้น
การโทรไป K contact center เพิ่งสอบถามคุณมาคือ " ไม่ฟรี "
มีค่าใช้จ่ายตามโปรค่ายมือถือ
คำถามของผม และขอถามแทนลูกค้ากสิกรไทยทุกคนเลยนะครับ
ตอนนี้ขอให้ตอบคำถามเดียวก่อนครับ
อย่าตอบเรื่องอื่น
ไม่จำเป็นต้องขอโทษ
ผมเชื่อว่าทุกคนอยากฟังความรับผิดชอบของธนาคารมากกว่าคำขอโทษนะครับ
ว่า "เงินค่าโทรหรือเวลาโทรที่ถูกตัดออกจากโปรของค่ายมือถือต่างๆ
ตรงนี้ธนาคารจะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรครับ"
หรือ 23 นาทีที่ผมโทรไปโดยไม่ได้คำตอบอะไร นอกจากรอคอยต่อด้วยความกังวลว่าบัตรจะถูก hack หรือไม่
ลูกค้าต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เองครับ
ฟังคำตอบแล้วจะได้ตัดสินใจในการเลือกทำธุรกรรมกับธนาคารต่อไปได้ครับ