Tesco Lotus ส่งโยเกิรต์หมดอายุ!!! ผ่านไป 4 วันแล้ว ไม่แก้ไข... ประสานงานกัน ยากขนาดนั้นเลยเหรอ

Tesco Lotus ส่งโยเกิรต์หมดอายุ!!! ผ่านไป 4 วันแล้ว ไร้การแก้ไข... ประสานงานกันยากขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมส่งของไว แต่แก้ไขถึงช้า!!!


---
7 มิ.ย. สั้งซื้อสินค้าออนไลน์ไป ร้อยกว่ารายการ (เอาไปทำบุญด้วย ของตัวเองด้วย)
9 มิ.ย. เวลา 11.40 น. ได้รับสินค้า ครบถ้วน ทุกอย่างดีหมด เจ้าหน้าที่กุลีกุจอช่วยเหลือ เกือบจะดีอยู่แล้ว... ยกเว้น โยเกิรต์ Farmer Union ขนาด 1 กก. ราคา 219฿ อยากชิม เพราะมีคนไปอยู่ออสฯ บอกว่า อร่อยดี... กำลังตั้งใจจะชิม... อ่าว หมดอายุนี่หว่า... 08/06/16

12.00 น. โทรไป Call Center เดี๋ยวนั้นเลย บอกจะประสานงานให้ ถ่ายรูปเลยคะ เดี๋ยวรออีเมล์ / ส่งอีเมล์เดียวนั้นเลย เสร็จสรรพจบกระบวนการใน 10 นาที (รอสาย 6 นาที) แต่ผ่านมา 4 วัน ยังคงไร้การแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น

10 มิ.ย. ส่งอีเมล์ไปตามเรื่อง เพราะจะเอาโยเกริต์หมดอายุ ใส่ตู้เย็นไว้ทำไม... ได้รับการตอบกลับด้วย Pattern เดิม แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

11 มิ.ย. ดูท่าไม่น่ารอด ส่งไปแจ้งออนไลน์ เพจ "Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส" ตอบหน้าเพจ ขอข้อมูลส่วนตัวทาง inbox รักษาภาพไว้ / เราก็ส่งข้อมูลเดี๋ยวนั้นเลย แต่ 16 ชม. ผ่านไป ไม่อ่าน inbox... เอ้า... เราก็ทำงานออนไลน์เหมือนกันพอเข้าใจ... แต่ inbox ไม่อ่าน นี่คืออะไร... เรื่องแบบนี้ควรเร่งแก้ไข หรือเปล่า??

สรุป 12 มิ.ย. ยังคงไร้การแก้ไขอีกเช่นเดิม... และ inbox ยังไม่อ่าน

---
ที่เอามาลง pantip เพราะจะให้ดูการแก้ไขครับ ว่า องค์กรขนาดใหญ่ การประสานงานภายใน มันยากขนาดนี้เชียวหรือ???? กับของไม่กี่ร้อยบาท ที่ต้องนำมาเปลี่ยนให้??? จะใช้เวลากี่วัน กลับกัน เวลามาส่งของ เลือกเวลาได้ เสียเงินค่าส่งอีก 60฿ รอบนี้ซื้อ 4 พันกว่าบาท แต่เวลาจะเปลี่ยน??? เหมือนคำแจ้งลอยหายไปในอากาศ
---
ลองมาติดตามกันครับว่า จะแก้ไขได้เร็วขนาดไหน
ป.ล. หรือ 08/06/16 ผมอ่าน ว/ด/ป ผิดหรือ?? อาจจะเป็น ด/ว/ป ก็ได้???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่