ธนาคารกสิกรไทยกับความชุ่ยความห่วยของระบบวันนี้

โถ ธนาคารกสิกรไทย KBank Live ห่วยมากชุ่ยมาก อยู่ดีๆเงินหายจากบัญชี 200 ต่อด้วย 350 ตอนตีสองตีสาม ผมนี่ตื่นเลยครับ ตาสว่างไม่ต้องใช้นาฬิกาปลุก เงินหายได้ไง กังวลสารพัด เอทีเอ็มกดตอนไหนบ้าง กดที่เซ็นทรัลแจ้งฯ กดที่มหาลัย? เห้ยหรือว่าโดนสกีมมิ่ง (แต่เอ๊ะบัตรเราก็เป็นชิพการ์ดจะโดนได้ไง) โทรเลยหา cc รอสายไปชาติกว่าๆ !! (เกลียดมาก)

สรุป!!
"ธนาคารผิดพลาดหักยอดซ้ำซ้อนเอง เดี๋ยวจะคืนเงินให้นะครับ และจะประชาสัมพันธ์ตามสื่อให้ทราบอีกครั้ง"

..... คือธนาคารคุณรู้แล้วว่าหักผิด SMS แจ้งลูกค้าสักหน่อยมั้ย ไม่มี รอทำป้ายแจ้งอย่างเดียว จะบ้าหรอ! แล้วหักผิด กระวนกระวายขนาดนี้ ลูกค้าเดือดร้อน ขอโทษสักคำไม่มี

- นี่อะหรอบริการทุกระดับประทับใจ
- ประทับใจกันตั้งแต่เวลารอสายเจ้าหน้าที่เลย
- ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกก
- สรรหาคำพูดไหนให้คุณไม่ได้แล้วนอกจากชุ่ยมากทั้งเรื่องระบบและบริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่