ทรูมูฟครับ!! ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน??

ซื้อเครื่อง IPhone6S16GB วันที่30/10/58 เครื่องมีอาการจอไม่สนิท วันที่31/10/58 เลยส่งเคลมเครื่องกับหน่วยงานของทรูมูฟ
A. ผ่านไป2วัน โทรกลับมาแจ้งให้ไปรับเครื่อง แจ้งว่าเครื่องมีรอย (มีค่าใช้จ่าย) นอกเหนือจากการรับประกัน (คือ งง งง) สิครับ!!!
B. คือตอนที่ส่งเครื่องเคลม สภาพเครื่อง 100% (ไม่มีรอย) พอไปดูเครื่องปรากฏว่าเครื่องด้านในเป็นรอย (ใครเป็นคนทำ) (ตอบไม่ได้) งั้นผมก็ไม่สามารถรับเครื่องคืนได้ เศร้า!!! ภาพด้านล่างคือภาพที่ทางหน่วยงานทรูมูฟ เอาให้ดูครับ





C. ใช้เวลา 3-4 เดือน เครื่องยังอยู่ที่หน่วยงานทรูมูฟ ทรูมูฟได้ปฏิเสธความรับผิดชอบมากครับ ส่งเครื่องไปที่ศูนย์ APPLE ซึ่งเป็นเร่เหลี่ยมของทางหน่วยงานทรูมูฟ เพื่อต้องการให้ทาง APPLE ออกเอกสารไม่รับผิดชอบหรือหมดประกัน และส่งเครื่องคืนให้ลูกค้า

คำถาม : 1. เครื่องผมส่งไปเคลมสภาพ 100% ใครเป็นคนรื้อเครื่อง (ตอบไม่ได้) ??
            2. พอเครื่องหน้าจอด้านในเป็นรอย (ก่อนส่ง APPLE) ทรูส่งเครื่องให้ APPLE เพื่อออกเอกสารเครื่องหมดประกัน ??
            3. น้องส่วนกลางของทางทรูก็พวกเดียวกัน ก็ตอบแบบไม่รับผิดชอบ ถามอะไรก็บอกไม่รู้ ??
            4. สุดท้ายหาเรื่องว่า เครื่องมีการดัดแปลงก่อนมาส่ง (จะบร้าไหม!! เครื่องเพิ่งออกมาใหม่ๆ ซื้อเครื่องศูนย์มีประกันจะไปแกะเครื่องทำไม ??)
             จะบ้าตายสิครับ !!!!
            5. ตอนรับเคลมก็เช็คแล้วนิ ว่าสภาพ 100% (ไม่มีรอย) อยู่ดีๆมาบอกว่าเครื่องดัดแปลงมา ใครจะไปรับได้ครับ โอ๊ย!!!!

           ** ปล.ช่วยผมหน่อยครับ เครื่องซื้อใหม่ๆยังไม่ได้ใช้เลย แต่คืนเครื่องสภาพนี้ให้ผม ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหนครับ ???

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่