สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ทาง Nokscoot โทรมาแจ้งแล้วครับ ว่าทาง Call center ให้ข้อมูลผิดพลาด ของ Nokscoot ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ของ scoot มีค่าใช้จ่ายครับ
ขอบคุณทุกความเห็นครับ คราวหลังผมจะโทรไปสอบถามก่อนจองครับ คราวนี้ถือว่าเป็นบทเรียนครับ

ขอบคุณทุกความเห็นครับ คราวหลังผมจะโทรไปสอบถามก่อนจองครับ คราวนี้ถือว่าเป็นบทเรียนครับ



สมาชิกหมายเลข 945230 ทึ่ง, เข้ามากดปุ่ม ถูกใจ, Kazai ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1748603 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2516138 ทึ่ง, sueki ถูกใจ, thanachard ถูกใจ, จิตใต้สำนึก ถูกใจ, detopc ถูกใจ, 100 years ถูกใจรวมถึงอีก 10 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
สนามบิน
บันทึกนักเดินทาง
เที่ยวต่างประเทศ
Nokscoot (สายการบิน)
nokscoot บังคับให้ใช้รถเข็นของสายการบิน ไปกลับ2,600 แพงไปมั๊ยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนครับ
ผมนั่งรถเข็น(Wheel Chair) ไม่สามารถเดินได้ ผมนำรถเข็นไปเอง เพิ่งจองตั๋ววันที่ 10มิ.ย. ไป ไทเป แต่ทาง nokscoot บังคับให้ใช้รถเข็นของสายการบินในราคาเที่ยวละ 1,300บาท ไปกลับ2,600 บาท บอกว่าเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเมื่อวันที่8มิ.ย.2559
แบบนี้มันยุติธรรมแล้วเหรอครับ สำหรับคนพิการที่ไม่สามารถเดินได้ ผมเดินทางไปมาแล้วหลายสายการบิน jetstar,airasia ไม่มีสายการบินไหนเค้ามีค่าใช้จ่ายเลยครับ มีบริการดีมาก ตอนไปโอซาก้าเดือนมีนาที่ผ่านมา ขาไปผมก็นั่งnokscoot ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรนะครับ ยังแอบชมอยู่เลย
แบบนี้ผมต้องทำอย่างไรดีครับ แจ้งขอความช่วยเหลือหรือร้องเรียนไปหน่วยงานไหนดีครับ