เราเปลี่ยนมือถือใหม่ โดยใช้ซิมเดิม พอใส่ซิม เงินในระบบเหมือนถูกหักออกไป
หลังจากที่เงินหมดเเล้ว ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่า "กรุณาเติมเงินเข้าสู่ระบบ เนื่องจากเงินไม่พอสำหรับใช้บริการเสริม" ประมานนี้ค่ะ
และSMSดังกล่าวถูกส่งมาเรื่อยๆโดยเราไม่ทราบสาเหตุว่า เงินที่หักไปหักจากค่าอะไร จึงโทรเชคในระบบพบว่าเบอร์เราไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไรทั้งนั้น
*เราปิดข้อมูล DATA และใช้เนตจาก Wifi และกับเครื่องเก่าที่เเล้วไม่เกิดขึ้นนะคะ จึงขอสอบถามว่า
1. เอสเอ็มเอสดังกล่าว เกิดจากอะไร
2. เงินที่หักไป คือค่าอะไร
3. จะหยุด SMS ที่แจ้งหักค่าใช้จ่ายไปเฉยๆ นี่ได้อย่างไร
4. มีมาตราการชดใช้เงินที่หักไปโดยไม่ทราบสาเหตุหรือไม่
ขอบคุณมากค่ะ
ซิม AIS ถูกหักเงินไปเฉยๆ จากนั้นมีsmsเเจ้งว่าเงินไม่พอบริการเสริม แต่ไม่ได้สมัครบริการเสริม
หลังจากที่เงินหมดเเล้ว ได้รับ SMS จาก AIS แจ้งว่า "กรุณาเติมเงินเข้าสู่ระบบ เนื่องจากเงินไม่พอสำหรับใช้บริการเสริม" ประมานนี้ค่ะ
และSMSดังกล่าวถูกส่งมาเรื่อยๆโดยเราไม่ทราบสาเหตุว่า เงินที่หักไปหักจากค่าอะไร จึงโทรเชคในระบบพบว่าเบอร์เราไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไรทั้งนั้น
*เราปิดข้อมูล DATA และใช้เนตจาก Wifi และกับเครื่องเก่าที่เเล้วไม่เกิดขึ้นนะคะ จึงขอสอบถามว่า
1. เอสเอ็มเอสดังกล่าว เกิดจากอะไร
2. เงินที่หักไป คือค่าอะไร
3. จะหยุด SMS ที่แจ้งหักค่าใช้จ่ายไปเฉยๆ นี่ได้อย่างไร
4. มีมาตราการชดใช้เงินที่หักไปโดยไม่ทราบสาเหตุหรือไม่
ขอบคุณมากค่ะ