หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย ชื่อปรัชญาภรณ์ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ เรื่องนี้ธนาคารได้ทำการตักเตือนตามขั้นตอนของธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเพียงเรื่องของพนักงานธนาคารเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัว และญาติคนอื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ระบายผู้บริหารโลตัสหนองฉาง
อยากร้องเรียนผู้จัดการสาขาหนองฉาง#5148อุทัยธานี บริหารงานไม่โปร่งใสแบบไม่เป็นธรรมเอาเปรียบ 1.คนไหนไม่ใช้ลูกน้องตัวเองที่รู้จักกันมาก่อนก็จะทำงานหนักและโดนด่าบ่อยส่วนคนไหนลูกน้องตัวเองก็จะสบายเดินแทบ
สมาชิกหมายเลข 5263889
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม
พนักงานขนส่งโทรมาเมื่อวานค่ะเค้าพูดจาไม่น่ารักเลยเค้าบอกว่าทำไมพัสดุเเค่50กว่าบารับไม่ได้จะรับไม่รับเค้าเเล้วพูดไม่มีหางเสียงเเค่ขอเลื่อนระยะเวลาการจัดส่งเค้าไม่ให้เลื่อนค่ะพอวันนี้เค้าโทรมาถามว่า ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8454756
ดร.ดนัยย์ ตรงสี่แยกหนองหอย เชียงใหม่ ทำจมูก ทำตา ทำปาก สวยไหมครับ
ใครเคยทำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1220491
ทำไมคนไทยส่วนมาก ไม่พอใจอะไรพนักงานชอบลงรีวิวให้ดาวร้านน้อยและด่ามากกว่าบอกเหตุผล
ตรงนี้เราเข้าใจค่ะเรื่องงานบริการเราเองก็เป็นพนักงานต้องคอยเก็บอารมณ์ตลอดรู้สึกดีไม่ดีก็ต้องหน้ายิ้มให้ลูกค้าตลอด คอยใจเย็นๆพูดน้ำเสียงดีๆ แต่เมื่อลูกค้า ไม่พอใจในสิ่งที่พนักงานบริการก็มีสิทธิ์ที่จะร
สมาชิกหมายเลข 7537420
อยากรู้ข้อมูลการที่เราร้องเรียนพนักงานทรู..และทางพนังานทรูแจ้งความกลับ..อยากทราบว่าบริษัททรูมีมาตรการอย่างไรบ้าง
ข้าพเจ้าได้เข้าไปใช้บริการทรูสาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี...ทางพนักงานพูดจาไม่ไพเราะหลายครั้ง...แต่ข้าพเจ้าก็เฉยไม่ตอบกลับแต่ได้ทำการร้องเรียนไปที่ทรูสาขาใหญ่..แต่ทางผู้จัดการได้เรียกข้าพเจ้าไปชี้พนัก
สมาชิกหมายเลข 2485363
ร้องเรียนธนาคารกรุงไทย
วันนี้ 06-10-2568 เราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาโลตัส หลักสี่ แต่พนักงานเฝ้าเปิดประตู แสดงกิริยาไม่สุภาพกับเรา แสดงท่าทีไม่เหมาะสม เราร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 793486
พนักงานเงินเดือนเข้างานสาย นายจ้างบังคับให้เซ็นเอกสารยินยอมหักเงิน ซึ่งหักเท่ากันหมดทุกตำแหน่ง
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พนักงานรายเดือน ถ้าเข้างานสาย นายจ้างมีสิทธิ์หักเงินได้ไหมคะ? เท่าที่เข้าใจคือ นายจ้างต้องคำนวณ “ค่าจ้างรายเดือน” ออกมาเป็น “อัตราค่าจ้างต่อนาที” แล้วหักตา
สมาชิกหมายเลข 9125131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย