หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย ชื่อปรัชญาภรณ์ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ เรื่องนี้ธนาคารได้ทำการตักเตือนตามขั้นตอนของธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเพียงเรื่องของพนักงานธนาคารเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัว และญาติคนอื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ระบายผู้บริหารโลตัสหนองฉาง
อยากร้องเรียนผู้จัดการสาขาหนองฉาง#5148อุทัยธานี บริหารงานไม่โปร่งใสแบบไม่เป็นธรรมเอาเปรียบ 1.คนไหนไม่ใช้ลูกน้องตัวเองที่รู้จักกันมาก่อนก็จะทำงานหนักและโดนด่าบ่อยส่วนคนไหนลูกน้องตัวเองก็จะสบายเดินแทบ
สมาชิกหมายเลข 5263889
พนักงานขนส่งโทรมาพูดว่าทำไมเเค่พัสดุชิ้นเดียวรับไม่ได้พอร้องเรียนไปเค้าโทรมาถาม
พนักงานขนส่งโทรมาเมื่อวานค่ะเค้าพูดจาไม่น่ารักเลยเค้าบอกว่าทำไมพัสดุเเค่50กว่าบารับไม่ได้จะรับไม่รับเค้าเเล้วพูดไม่มีหางเสียงเเค่ขอเลื่อนระยะเวลาการจัดส่งเค้าไม่ให้เลื่อนค่ะพอวันนี้เค้าโทรมาถามว่า ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8454756
ทำไมคนไทยส่วนมาก ไม่พอใจอะไรพนักงานชอบลงรีวิวให้ดาวร้านน้อยและด่ามากกว่าบอกเหตุผล
ตรงนี้เราเข้าใจค่ะเรื่องงานบริการเราเองก็เป็นพนักงานต้องคอยเก็บอารมณ์ตลอดรู้สึกดีไม่ดีก็ต้องหน้ายิ้มให้ลูกค้าตลอด คอยใจเย็นๆพูดน้ำเสียงดีๆ แต่เมื่อลูกค้า ไม่พอใจในสิ่งที่พนักงานบริการก็มีสิทธิ์ที่จะร
สมาชิกหมายเลข 7537420
ดร.ดนัยย์ ตรงสี่แยกหนองหอย เชียงใหม่ ทำจมูก ทำตา ทำปาก สวยไหมครับ
ใครเคยทำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1220491
ขอโทษที่ต้องร้องเรียนบ่อยแต่พนักงานคือไม่ได้จริงๆ #เมืองไทย
เป็นลูกค้าเมืองไทยมา 6-7ปี ผ่อนดีมาโดยตลอด พนักงานรุ่นเเรกๆยังพอทนนะ แต่ช่วงหลังคือไม่ไหวเลยย้ายสาขาก็ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8921918
ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง และพนักงานทำแบบนี้ สมควรหรือไม่ ทีหลังเอาของเหลือมาขายให้ลูกค้าเถอะ
เมื่อเวลาประมาณ17.00น เราไปซื้อของที่บิ๊กซีบ้านโป่ง พนักงานเอาสินค้าป้ายส้มมาวางตามปกติ(สินค้าลดราคา) วางแต่สาหร่าย19 บาท แต่พอเราจ่ายเงินที่แคชเชียร์เวลาตามใบเสร็จ17.17 น. เค้าคุยกันว่ามีคิตแคตเป
soilderjeab
7-11 eleven
สาขาที่ผมจะพูดถึงนี้ ผมเข้าประจำเช้า-เย็น พนักงานส่วนใหญ่จะเป็นเด็กฝึกงาน สาขานี้บริการดี พนักงานน่ารัก แต่ผมสงสัยว่า 7-11 eleven มีนโยบายด่าพนักงานให้ลูกค้าฟัง
สมาชิกหมายเลข 5666762
คนเป็นผู้จัดการลำเอียงเข้าข้างพนักงานควรทำไงดีครับ
ผมมีเพื่อนเป็นผู้จัดการร้าน เวลาลูกค้ามาร้องเรียนพนักงานบริการแย่ เพื่อนผมที่เป็นผู้จัดการหรือเจ้านาย รับฟังครับทำเป็นจะบอกจะตักเตือนให้ แต่ลับหลัง เอาลูกค้ามานินทาว่า แค่นี้ก็ขี้ฟ้องซะแล้ว ทำตัวดีน
สมาชิกหมายเลข 3841562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย