หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย ชื่อปรัชญาภรณ์ ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ เรื่องนี้ธนาคารได้ทำการตักเตือนตามขั้นตอนของธนาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นเพียงเรื่องของพนักงานธนาคารเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวข้องกับครอบครัว และญาติคนอื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
อยากทราบ branch code ของธนาคารกสิกรไทย
เราต้องกรอกขอคืนเงินจากสายการบินเอมิเรตส์ เขากรอก branch code เราหาใน web กสิกรแล้วไม่เจอ จะหาได้จากที่ไหนค่ะ ของเรา สาขา สี่แยกหนองหอย( 89 พล่าซ่า ) ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8474478
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
ธนาคาร ธกส
เนื่องจากวันนี้คุณแม่ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารธกสสาขาย่อยหนองปลิงนครสวรร์เพื่อติดตั้งแอปใหม่ในโทรศัพท์แต่พนักงานชื่อสุจิตรา บริการอยู่ ช่อง 1แนะนำให้ไปใช้บริการกับรปภซึ่งไม่มีความรู้ความเข้าใจในสายงานสุดท้
Tong0419
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
ธนาคารกสิกร บริการทุกระดับประทับใจ จริงหรอ???
วันนี้ไปจ่ายบิลที่ #ธนาคารกสิกรไทย สาขาสี่แยกหนองหอยเชียงใหม่(89พลาซ่า)มา ตอนจ่ายบิลก็จ่ายแบ้งพันนะ ก็จ่ายปกติ แต่นึกได้มีเหรียญ10 จำนวน500บาท นับใส่ถุงเรียบร้อย ถุงละ100บาท ยื่นให้พนักงานแล้วก็ถามว่า
สมาชิกหมายเลข 4532669
ล็อคอินใหม่เข้าเเอพธนาคาร
อยากสอบถามว่าถ้ากรณีเราจะย้ายเครื่องมือถือครับ มีธนาคารไหนไหมครับที่ต้องไปที่สาขาเพื่อยืนยันตัวตนเห็นบางธนาคารเเค่เเสกนหน้าก็เข้าได้เลยครับเเต่ก็บางธนาคารต้องไปที่สาขาเท่านั้นครับ ส่วนตัวใช้ธนาคาร SC
สมาชิกหมายเลข 8023894
จะเปี่ยนโทสับใหม่แอฟttb กับkbankต้องไปทำที่สาขามั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7186175
ธนาคารกรุงไทย ตามเรื่องโอนเงินผิดบัญชี
ธนาคารกรุงไทยสาขาเซ็ลทรัลพระร่ม9 เรื่องคือเราตามเรื่องโอนเงินผิดบัญชีมา2ปีกว่า แจ้งความก็แจ้งแล้ว เงินในบัญชีที่เราโอนผิดก็อายัดอยู่ แต่ธนาคารไม่ยอมดึงเงินคืนให้เราสักที เราจะร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศ
สมาชิกหมายเลข 7901767
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ร้องเรียนการทำงานของพนักงานธนาคาร Kbank สาขาสี่แยกหนองหอย