เมื่อเวลาประมาณ17.00น เราไปซื้อของที่บิ๊กซีบ้านโป่ง
พนักงานเอาสินค้าป้ายส้มมาวางตามปกติ(สินค้าลดราคา)
วางแต่สาหร่าย19 บาท
แต่พอเราจ่ายเงินที่แคชเชียร์เวลาตามใบเสร็จ17.17 น.
เค้าคุยกันว่ามีคิตแคตเป็นเซตลดราคา24บาท
เค้าถามกันข้ามหัวเราเลยว่าเอามั้ย เค้าบอกกันว่าเอาสิ
(เค้าบอก24บาทเอง กินไปท้องเสีย3เดือนก็คุ้ม)
พอเห็นน้องเราอยากได้เลยถามว่ามีอีกมั้ย ขอซื้อสักอันสิ เค้าบอกเราว่าไม่มี
แล้วเค้าก็ไปถามพนักงานด้วยกันเองต่อว่ามีอยู่ข้างในเอาอีกมั้ย
เค้าก็บอกว่าเอาเก็บไว้ให้ด้วย
เราเลยถามเค้าอีกทีว่ามีข้างในอีกเหรอ
เค้าก็บอกไม่มี
เราออกมาหาเบอร์ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งที่เสาแล้วโทรร้องเรียน(0819139371)
เค้าขอโทษขอโพย บอกว่าป้ายส้ม ลูกค้าต้องได้ก่อนเดี๋ยวจะตักเตือนพนักงานให้ (ประมาณนี้)
แต่คุณพระ!!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!!
เรากลับถึงบ้านประมาณ17.30
โทรถามความคืบหน้าและร้องเรียนเรื่องอื่นอีก
ทราบมั้ยคะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบอกว่าอย่างไร?????? ?????? ?????? ?????? ?????? ??????
1เค้าว่าสินค้าอันนี้ไม่ใช่สินค้าป้ายส้ม
(แล้วที่สายตา3คู่ของพวกเราเห็นคงจะตาฝาดสินะ)
2แต่ค่ะแต่ ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งก็หลุดมาว่าสินค้าลดราคาอันนี้เฉพาะพนักงาน(คงจะเตี๊ยมกันไว้แล้วสินะ)
ตกลงว่าผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง ปลิ้uปล้อu สินะ
สรุป
1ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งไม่ต้องหาลูกค้าเข้าห้างหรอกค่ะให้พนักงานซื้อก็พอ
2ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องไม่เอาลูกค้า
3แค่เวลา15นาที คำพูดของคนที่เป็นถึงผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลย
4ถ้ามีสินค้าป้ายส้มอีกแนะนำให้พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกของที่อยากได้ให้หมดก่อนค่อยเอาของเหลือๆมาขายให้ลูกค้านะคะ
5พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกแต่ของดีมียี่ห้อที่ลดราคาไว้เองแล้วเอาของป้ายส้มกะหลั่วๆมาวางขายให้ลูกค้า
ปล.ตอนที่เราถามพนักงานแคชเชียร์ว่ามีของมั้ย พวกเค้าต่างก็ขยิบตายิกๆและทำเสียงจิ๊จ๊ะ(ประมาณว่าส่งซิกกันว่าไม่ให้พูด)
แล้วตอนจ่ายเงิน บอกเบอร์โทรศัพท์และรอเงินทอน พนักงานแคชเชียร์สาขาบ้านโป่งก็มองหน้าแม่เราแบบไม่ค่อยพอใจด้วย
ถึงเราร้องเรียนบริการเค้าก็ไม่ปรับปรุงหรอก เค้าคงไม่ได้ตักเตือนพนักงานด้วยมั้ง
พนักงานเป็นคนใน เรามันเป็นคนนอก
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ขอชมเชยพนักงานที่เอาสินค้าพวกนมลดราคามาวางนะคะ
เค้าเป็นพนักงานที่ดีมากเลย
วางของทุกชิ้น ไม่เก็บ ไม่แฮบไว้เอง
เราเคยถามเค้าว่าไม่เก็บไว้ซื้อเองบ้างเหรอ
เค้าบอกว่าพนักงานมีสิทธิจำกัดในการซื้อของลดราคาต้องให้ลูกค้าซื้อก่อน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
แต่ก็มีพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบางพวกที่ชอบเอานมลดราคาไปแอบไว้ในตู้ไอศครีมเพื่อเอาไว้ซื้อตอนกลับบ้าน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ใครไปบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งลองไปดูตามตู้ไอศครีมนะคะ จะมีสินค้าป้ายส้มวางแอบๆไว้อยู่
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
แล้วพวกน้ำมัน น้ำตาลทรายราคาถูกนี่ไม่ต้องหวังค่ะ
เราเคยไปซื้อน้ำตาลแบบจำกัดคนละ3ถุง6ถุง
เราไป2คนซื้อได้คนละชุด
แต่อีกแล้วค่ะแต่
มีพวกเด็กเส้นซื้อทีเป็นกระสอบ
หรือโกยคันรถ(เข็น)ละ20-30)ถุง
จ่ายเงินอยู่ก่อนหน้าเราเลยค่ะ
พนักงานตัดบิลๆละ3ถุงให้
เรารอจ่ายเงินเป็นชาติเลย
เสร็จแล้วเราก็บอกพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งทำแบบนั้นได้ด้วยใช่มั้ยทำให้บ้างสิขี้เกียงไปอีกช่อง
เค้าบอกไม่ได้ต้องไปอีกช่องเท่านั้น
น้ำมันพืชก็เช่นกัน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ปล.ถ้าจะไปซื้อพวกของลดราคาที่บิ๊กซีสาขาบ้านโป่งต้องเป็นเด็กเส้น(ไม่สนิทกับพนักงานแคชเชียร์ก็ต้องพวกผู้จัดการ)เท่านั้น
และเรื่องคิตแคตของเราก็หายเข้ากลีบเมฆ เพราะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องค่ะ
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ส่วนผู้จัดการเมื่อก่อน(ตอนนี้ไม่รู้ยังเป็นอยู่มั้ย)ตัวเล็กๆ แต่ก่อนเค้าผมยาวแล้วรวบผมไว้ ส่วนตอนนี้ตัดผมสั้นแล้ว
เค้าบริการดีมาก รวดเร็ว ฉับไว ถูกคือถูก ผิดคือผิด ไม่เอาแต่พวกพ้องตัวเอง ลูกค้าต้องมาก่อน
ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง และพนักงานทำแบบนี้ สมควรหรือไม่ ทีหลังเอาของเหลือมาขายให้ลูกค้าเถอะ
พนักงานเอาสินค้าป้ายส้มมาวางตามปกติ(สินค้าลดราคา)
วางแต่สาหร่าย19 บาท
แต่พอเราจ่ายเงินที่แคชเชียร์เวลาตามใบเสร็จ17.17 น.
เค้าคุยกันว่ามีคิตแคตเป็นเซตลดราคา24บาท
เค้าถามกันข้ามหัวเราเลยว่าเอามั้ย เค้าบอกกันว่าเอาสิ
(เค้าบอก24บาทเอง กินไปท้องเสีย3เดือนก็คุ้ม)
พอเห็นน้องเราอยากได้เลยถามว่ามีอีกมั้ย ขอซื้อสักอันสิ เค้าบอกเราว่าไม่มี
แล้วเค้าก็ไปถามพนักงานด้วยกันเองต่อว่ามีอยู่ข้างในเอาอีกมั้ย
เค้าก็บอกว่าเอาเก็บไว้ให้ด้วย
เราเลยถามเค้าอีกทีว่ามีข้างในอีกเหรอ
เค้าก็บอกไม่มี
เราออกมาหาเบอร์ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งที่เสาแล้วโทรร้องเรียน(0819139371)
เค้าขอโทษขอโพย บอกว่าป้ายส้ม ลูกค้าต้องได้ก่อนเดี๋ยวจะตักเตือนพนักงานให้ (ประมาณนี้)
แต่คุณพระ!!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!!
เรากลับถึงบ้านประมาณ17.30
โทรถามความคืบหน้าและร้องเรียนเรื่องอื่นอีก
ทราบมั้ยคะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบอกว่าอย่างไร?????? ?????? ?????? ?????? ?????? ??????
1เค้าว่าสินค้าอันนี้ไม่ใช่สินค้าป้ายส้ม
(แล้วที่สายตา3คู่ของพวกเราเห็นคงจะตาฝาดสินะ)
2แต่ค่ะแต่ ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งก็หลุดมาว่าสินค้าลดราคาอันนี้เฉพาะพนักงาน(คงจะเตี๊ยมกันไว้แล้วสินะ)
ตกลงว่าผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง ปลิ้uปล้อu สินะ
สรุป
1ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งไม่ต้องหาลูกค้าเข้าห้างหรอกค่ะให้พนักงานซื้อก็พอ
2ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องไม่เอาลูกค้า
3แค่เวลา15นาที คำพูดของคนที่เป็นถึงผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลย
4ถ้ามีสินค้าป้ายส้มอีกแนะนำให้พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกของที่อยากได้ให้หมดก่อนค่อยเอาของเหลือๆมาขายให้ลูกค้านะคะ
5พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกแต่ของดีมียี่ห้อที่ลดราคาไว้เองแล้วเอาของป้ายส้มกะหลั่วๆมาวางขายให้ลูกค้า
ปล.ตอนที่เราถามพนักงานแคชเชียร์ว่ามีของมั้ย พวกเค้าต่างก็ขยิบตายิกๆและทำเสียงจิ๊จ๊ะ(ประมาณว่าส่งซิกกันว่าไม่ให้พูด)
แล้วตอนจ่ายเงิน บอกเบอร์โทรศัพท์และรอเงินทอน พนักงานแคชเชียร์สาขาบ้านโป่งก็มองหน้าแม่เราแบบไม่ค่อยพอใจด้วย
ถึงเราร้องเรียนบริการเค้าก็ไม่ปรับปรุงหรอก เค้าคงไม่ได้ตักเตือนพนักงานด้วยมั้ง
พนักงานเป็นคนใน เรามันเป็นคนนอก
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ขอชมเชยพนักงานที่เอาสินค้าพวกนมลดราคามาวางนะคะ
เค้าเป็นพนักงานที่ดีมากเลย
วางของทุกชิ้น ไม่เก็บ ไม่แฮบไว้เอง
เราเคยถามเค้าว่าไม่เก็บไว้ซื้อเองบ้างเหรอ
เค้าบอกว่าพนักงานมีสิทธิจำกัดในการซื้อของลดราคาต้องให้ลูกค้าซื้อก่อน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
แต่ก็มีพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบางพวกที่ชอบเอานมลดราคาไปแอบไว้ในตู้ไอศครีมเพื่อเอาไว้ซื้อตอนกลับบ้าน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ใครไปบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งลองไปดูตามตู้ไอศครีมนะคะ จะมีสินค้าป้ายส้มวางแอบๆไว้อยู่
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
แล้วพวกน้ำมัน น้ำตาลทรายราคาถูกนี่ไม่ต้องหวังค่ะ
เราเคยไปซื้อน้ำตาลแบบจำกัดคนละ3ถุง6ถุง
เราไป2คนซื้อได้คนละชุด
แต่อีกแล้วค่ะแต่
มีพวกเด็กเส้นซื้อทีเป็นกระสอบ
หรือโกยคันรถ(เข็น)ละ20-30)ถุง
จ่ายเงินอยู่ก่อนหน้าเราเลยค่ะ
พนักงานตัดบิลๆละ3ถุงให้
เรารอจ่ายเงินเป็นชาติเลย
เสร็จแล้วเราก็บอกพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งทำแบบนั้นได้ด้วยใช่มั้ยทำให้บ้างสิขี้เกียงไปอีกช่อง
เค้าบอกไม่ได้ต้องไปอีกช่องเท่านั้น
น้ำมันพืชก็เช่นกัน
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ปล.ถ้าจะไปซื้อพวกของลดราคาที่บิ๊กซีสาขาบ้านโป่งต้องเป็นเด็กเส้น(ไม่สนิทกับพนักงานแคชเชียร์ก็ต้องพวกผู้จัดการ)เท่านั้น
และเรื่องคิตแคตของเราก็หายเข้ากลีบเมฆ เพราะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องค่ะ
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ส่วนผู้จัดการเมื่อก่อน(ตอนนี้ไม่รู้ยังเป็นอยู่มั้ย)ตัวเล็กๆ แต่ก่อนเค้าผมยาวแล้วรวบผมไว้ ส่วนตอนนี้ตัดผมสั้นแล้ว
เค้าบริการดีมาก รวดเร็ว ฉับไว ถูกคือถูก ผิดคือผิด ไม่เอาแต่พวกพ้องตัวเอง ลูกค้าต้องมาก่อน