ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง และพนักงานทำแบบนี้ สมควรหรือไม่ ทีหลังเอาของเหลือมาขายให้ลูกค้าเถอะ

เมื่อเวลาประมาณ17.00น เราไปซื้อของที่บิ๊กซีบ้านโป่ง

พนักงานเอาสินค้าป้ายส้มมาวางตามปกติ(สินค้าลดราคา)

วางแต่สาหร่าย19 บาท

แต่พอเราจ่ายเงินที่แคชเชียร์เวลาตามใบเสร็จ17.17 น.

เค้าคุยกันว่ามีคิตแคตเป็นเซตลดราคา24บาท

เค้าถามกันข้ามหัวเราเลยว่าเอามั้ย  เค้าบอกกันว่าเอาสิ

(เค้าบอก24บาทเอง กินไปท้องเสีย3เดือนก็คุ้ม)

พอเห็นน้องเราอยากได้เลยถามว่ามีอีกมั้ย ขอซื้อสักอันสิ เค้าบอกเราว่าไม่มี

แล้วเค้าก็ไปถามพนักงานด้วยกันเองต่อว่ามีอยู่ข้างในเอาอีกมั้ย  

เค้าก็บอกว่าเอาเก็บไว้ให้ด้วย

เราเลยถามเค้าอีกทีว่ามีข้างในอีกเหรอ

เค้าก็บอกไม่มี

เราออกมาหาเบอร์ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งที่เสาแล้วโทรร้องเรียน(0819139371)

เค้าขอโทษขอโพย  บอกว่าป้ายส้ม ลูกค้าต้องได้ก่อนเดี๋ยวจะตักเตือนพนักงานให้ (ประมาณนี้)

แต่คุณพระ!!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!! !!!!!

เรากลับถึงบ้านประมาณ17.30

โทรถามความคืบหน้าและร้องเรียนเรื่องอื่นอีก

ทราบมั้ยคะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบอกว่าอย่างไร?????? ?????? ?????? ?????? ?????? ??????

1เค้าว่าสินค้าอันนี้ไม่ใช่สินค้าป้ายส้ม

(แล้วที่สายตา3คู่ของพวกเราเห็นคงจะตาฝาดสินะ)

2แต่ค่ะแต่ ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งก็หลุดมาว่าสินค้าลดราคาอันนี้เฉพาะพนักงาน(คงจะเตี๊ยมกันไว้แล้วสินะ)

ตกลงว่าผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง ปลิ้uปล้อu สินะ

สรุป

1ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งไม่ต้องหาลูกค้าเข้าห้างหรอกค่ะให้พนักงานซื้อก็พอ

2ผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องไม่เอาลูกค้า

3แค่เวลา15นาที  คำพูดของคนที่เป็นถึงผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่ง เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลย

4ถ้ามีสินค้าป้ายส้มอีกแนะนำให้พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกของที่อยากได้ให้หมดก่อนค่อยเอาของเหลือๆมาขายให้ลูกค้านะคะ

5พนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเลือกแต่ของดีมียี่ห้อที่ลดราคาไว้เองแล้วเอาของป้ายส้มกะหลั่วๆมาวางขายให้ลูกค้า

ปล.ตอนที่เราถามพนักงานแคชเชียร์ว่ามีของมั้ย  พวกเค้าต่างก็ขยิบตายิกๆและทำเสียงจิ๊จ๊ะ(ประมาณว่าส่งซิกกันว่าไม่ให้พูด)

แล้วตอนจ่ายเงิน  บอกเบอร์โทรศัพท์และรอเงินทอน  พนักงานแคชเชียร์สาขาบ้านโป่งก็มองหน้าแม่เราแบบไม่ค่อยพอใจด้วย

ถึงเราร้องเรียนบริการเค้าก็ไม่ปรับปรุงหรอก เค้าคงไม่ได้ตักเตือนพนักงานด้วยมั้ง

พนักงานเป็นคนใน เรามันเป็นคนนอก

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ขอชมเชยพนักงานที่เอาสินค้าพวกนมลดราคามาวางนะคะ

เค้าเป็นพนักงานที่ดีมากเลย

วางของทุกชิ้น  ไม่เก็บ ไม่แฮบไว้เอง

เราเคยถามเค้าว่าไม่เก็บไว้ซื้อเองบ้างเหรอ

เค้าบอกว่าพนักงานมีสิทธิจำกัดในการซื้อของลดราคาต้องให้ลูกค้าซื้อก่อน

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แต่ก็มีพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งบางพวกที่ชอบเอานมลดราคาไปแอบไว้ในตู้ไอศครีมเพื่อเอาไว้ซื้อตอนกลับบ้าน

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ใครไปบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งลองไปดูตามตู้ไอศครีมนะคะ จะมีสินค้าป้ายส้มวางแอบๆไว้อยู่

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แล้วพวกน้ำมัน  น้ำตาลทรายราคาถูกนี่ไม่ต้องหวังค่ะ
เราเคยไปซื้อน้ำตาลแบบจำกัดคนละ3ถุง6ถุง
เราไป2คนซื้อได้คนละชุด

แต่อีกแล้วค่ะแต่
มีพวกเด็กเส้นซื้อทีเป็นกระสอบ  
หรือโกยคันรถ(เข็น)ละ20-30)ถุง
จ่ายเงินอยู่ก่อนหน้าเราเลยค่ะ
พนักงานตัดบิลๆละ3ถุงให้  
เรารอจ่ายเงินเป็นชาติเลย

เสร็จแล้วเราก็บอกพนักงานบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งทำแบบนั้นได้ด้วยใช่มั้ยทำให้บ้างสิขี้เกียงไปอีกช่อง
เค้าบอกไม่ได้ต้องไปอีกช่องเท่านั้น

น้ำมันพืชก็เช่นกัน

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ปล.ถ้าจะไปซื้อพวกของลดราคาที่บิ๊กซีสาขาบ้านโป่งต้องเป็นเด็กเส้น(ไม่สนิทกับพนักงานแคชเชียร์ก็ต้องพวกผู้จัดการ)เท่านั้น



และเรื่องคิตแคตของเราก็หายเข้ากลีบเมฆ  เพราะผู้จัดการบิ๊กซีสาขาบ้านโป่งเอาแต่ลูกน้องค่ะ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ส่วนผู้จัดการเมื่อก่อน(ตอนนี้ไม่รู้ยังเป็นอยู่มั้ย)ตัวเล็กๆ  แต่ก่อนเค้าผมยาวแล้วรวบผมไว้ ส่วนตอนนี้ตัดผมสั้นแล้ว

เค้าบริการดีมาก รวดเร็ว ฉับไว ถูกคือถูก ผิดคือผิด ไม่เอาแต่พวกพ้องตัวเอง ลูกค้าต้องมาก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่