ใครคิดจะทำบัตรเดบิตกสิกรที่ออกแบบเองในเว็บ แนะนำว่าอย่าทำค่ะ!

เรื่องมีอยู่ว่า เราออกแบบบัตรไว้วันที่10 พ.ค. 59 ในเว็บไซต์แจ้งว่าจะได้ภายใน 7 วันทำการ (นับจากหลังวันที่ทำ 1 วัน) เข้าสู่วันที่ 8 เราโทรหา call center ค่ะ เขาก็แจ้งว่า 7-10 วันทำการนะคะ นี่ก็โง่ค่ะรอไปๆ

เข้าสู่วันที่ 11 ของวันทำการเราโทรหา call center ก็บอกว่าจะประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับ

วันที่12 ของวันทำการ โทรไปใหม่ ก็ได้แค่บอกว่า จะติดต่อกลับ เราเลยบอกว่ารอบที่แล้วก็บอกว่าจะติดต่อกลับแล้วก็เงียบ คราวนี้เลยมีการติดต่อกลับจริงๆ call center แจ้งว่าได้วันที่ 31 พ.ค. 59 นะคะ นี่ก็โง่รอไปค่ะ

วันนี้วันที่ 1 มิ.ย. 59 เราไปเอาค่ะ (ระหว่างรอรับบัตร ช่วงที่รับทำเกี่ยวกับสมุดบัญชี เอทีเอ็ม ฯลฯ เปิดช่องเดียว และมีช่องหนึ่ง เปิดให้เฉพาะลูกค้า wisdom เท่านั้น นี่คือความไม่เท่าเทียมในสังคม) สรุปที่สาขาบอกไม่มี เราโทรหา call center เดี๋ยวนั้นเลยค่ะ เขาก็ไปเช็คเรื่องให้ สรุปคือบัตรหาย?? แน่นอนว่าเราต่อว่า call center ทราบมั้ยคะว่า call center ทำอย่างไร ปิดเสียงค่ะ! ที่รู้เพราะระหว่างที่เรากำลังปรี๊ดแตก เราถามคำถาม ไม่มีเสียงตอบค่ะ รู้เลยว่าทาง call center กดปุ่ม mute นี่คือสิ่งที่คุณทำกับลูกค้าหรือคะ?

มีการบอกให้เราทำบัตรเข้าไปให้ บอกเลยค่ะว่า เราเลิกเสียค่าธรรมเนียมให้คุณแล้วค่ะ เชิญไปบริการคนรวยเถอะ

ปล.ที่เราจิกเป็นไก่เพราะทางธนาคารส่งบัตรไม่ได้จริงตามที่อ้างในเว็บไซต์

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่