วันที่30พฤษภาคม2559 เวลาประมานบ่ายโมง ได้มาใช้บริการท่าเรือข้ามฝาก ท่าพระจันทร์ ดิฉันมาถึงจุดจ่ายค่าโดยสาร ค่าโดยสาร3บาท ดิฉันเดินเข้ามาก่อน ไม่ได้บอกว่าคุนแม่เป้นคนจ่าย พอเดินผ่านผู้หญิงที่ให้บริการเก็บตัง เค้ามีสีหน้าไม่พอใจ แหละขึ้นเสียง พูดว่า ใครเป็นจ่าย ? ดิฉันเลยชี้ไปทางข้างหลัง คุนแม่ฉันบอกว่า ฉันจ่ายดิฉันงงมาก ทำไมไม่พูดจาดีๆ เป็นลูกค้ามาใช้บริการนะ ไม่ได้มาใช้ฟรี เสียตัง แหละผู้หญิงคนนั้นก็พูด เสียงดังมา ด่าฉันกับแม่ เรื่องแค่นี้ทำไมถึงด่า ไม่พอใจขนาดนั้นเลยหรอ คือ ด้วยความสงสัย เลยโทไปทางบริษัท ชื่อบริษัท สุภัทรา ดิฉันหามาจากเว็บ เป็นบริษัทที่เกียวกับ ท่าเรือ แต่ไม่มีใครรับสายฉันอยากรู้ว่า ทางบริษัทมีการอบรมพนักงานที่ให้บริการบ้างหรือเปล่า ผู้โดยสารหลายท่านมองทำให้ดิฉันเกิดความสงสัยมาก แค่เดินมาเข้ามาแล้วแม่เป็นจ่ายเงิน ถึงกับด่าพูดจาไม่ดี แย่มากกกก ควรทีจะออกมาทำอะไรบ้างนะ เกียวกับคนคนนี้ หลายครั้งมาก จากที่ฉันใช้บริการ แหละจากคนที่มาใช้บริการด้วยกัน ถ้าไม่มีหน่วยงานไหนออกมารับผิดชอบหรือคนนั้นไม่ทำการขอโทษวันหลังคงไม่มีไครใช้บริการหรอก
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของคนเก็บค่าโดยสารเรือข้ามฝากท่าพระจันเข้าไปอบรมพนักงานคุนด้วย