พอดีวันนี้ (28 พ.ค. 59) ผมตั้งใจไปยกเลิกบริการ True Online ครับ เพราะต้องย้ายบ้าน
ก็ได้ไปใช้บริการที่ทรูสาขาซีคอนศรีนครินทร์มาครับ เวลาประมาณ 17:20 น.
พนักงานแจ้งผมว่าจะต้องจ่ายค่าบริการของรอบบิลใหม่ด้วยเต็มเดือน เนื่องจากตัดรอบบิลใหม่แล้ว
วันตัดรอบบิลคือเมื่อวานนี้ครับ (27 พ.ค. 59)
คือก่อนหน้าที่จะไปทำการยกเลิกผมก็ได้ไปค้นกระทู้เก่า ๆ มา เช่นกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33646071
หลายท่านก็ตอบว่าโดนคิดค่าบริการเต็มเดือน แต่มีคำตอบจากคุณ Intelligence
ที่บอกว่าหลังวันตัดรอบบิล ค่าบริการจะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันตามการใช้งานจริง
ผมก็เลยงง สงสัยว่าทำไมพนักงานที่ทรูซีคอนศรินครินทร์ถึงได้พยายามให้ผมจ่ายเต็มเดือน
สอบถามย้ำไปหลายครั้งก็ยังคงได้รับคำตอบเดิม มีถามผมด้วยว่าได้ใช้เน็ตของเดือนใหม่ไปบ้างหรือยัง
ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจ ไม่สะดวกใจที่จะทำการยกเลิกโดยต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้งาน
จึงต้องขอรบกวนคุณ Intelligence ช่วยชี้แนะด้วยครับผม
True Online ยกเลิกหลังวันตัดรอบบิล คิดค่าบริการเต็มเดือนหรือครับ
ก็ได้ไปใช้บริการที่ทรูสาขาซีคอนศรีนครินทร์มาครับ เวลาประมาณ 17:20 น.
พนักงานแจ้งผมว่าจะต้องจ่ายค่าบริการของรอบบิลใหม่ด้วยเต็มเดือน เนื่องจากตัดรอบบิลใหม่แล้ว
วันตัดรอบบิลคือเมื่อวานนี้ครับ (27 พ.ค. 59)
คือก่อนหน้าที่จะไปทำการยกเลิกผมก็ได้ไปค้นกระทู้เก่า ๆ มา เช่นกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/33646071
หลายท่านก็ตอบว่าโดนคิดค่าบริการเต็มเดือน แต่มีคำตอบจากคุณ Intelligence
ที่บอกว่าหลังวันตัดรอบบิล ค่าบริการจะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันตามการใช้งานจริง
ผมก็เลยงง สงสัยว่าทำไมพนักงานที่ทรูซีคอนศรินครินทร์ถึงได้พยายามให้ผมจ่ายเต็มเดือน
สอบถามย้ำไปหลายครั้งก็ยังคงได้รับคำตอบเดิม มีถามผมด้วยว่าได้ใช้เน็ตของเดือนใหม่ไปบ้างหรือยัง
ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจ ไม่สะดวกใจที่จะทำการยกเลิกโดยต้องจ่ายค่าบริการในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้งาน
จึงต้องขอรบกวนคุณ Intelligence ช่วยชี้แนะด้วยครับผม