ทำไม ธกส. บริการลูกค้าแบบนี้ครับ?

สวัสดีครับ
ผมเป็นลูกค้าธกสคนหนึ่ง. ที่ไมอยากจะใช้การบริการ ธกส เลย
แต่มีความจำเป็นเพราะเช็คจากหน่วยราชการมักออกของธกส
ซึ่งธกสที่ไป บริการแย่มาก (สาขาอำเภอ) ไม่มีมาตรฐานในการบริการลูกค้า

ตอบคำถามลูกค้าไม่ได้  ไม่ว่าจะเป็นรายละอียดการเปิดบัญชี การฝากถอน

ล่าสุด ผมนำเช็คไปเข้าบัญชีบริษัท  เป็นเช็คธกส เข้าบัญชีธกส แต่คนละจังหวัดกัน
นำไปเข้าต่างสาขา  จะให้หักค่าบริการผ่านบัญชีก็บอกว่าทำไม่ได้.  สุดท้ายก็บอกผมว่า ทำได้แล้วเรียบร้อย

   จากนั้นผมก็ขับรถต่อ จะรีบไปอีกจังหวัดหนึ่ง ขับไปได้20 กิโล ทางพนักงานธกส ก็โทรมาแจ้งผมว่า เช็คคุณมีปัญหา จะยกเลิกเช็ค. จะตามให้ผมกลับไปเดี๋ยวนี้.   ผมถามถึงสาเหตุ. ก็ไม่ตอบ มีแต่จะเร่งให้ไป.

ด้วยความที่ผมโมโห ผมจึงบอกไปว่า ทำไมคุณถึงเพิ่งมาบอกผมคุณทำไมไม่บอกรายละเอียดก่อนถ้าเข้าไม่ได้จะไม่เข้า. จากนั้นพนักงาน ก็เงียบไปผมก็วางสาย. สักพักผมโทรกลับไปก็ไม่รับสายโทร2สายก็ไม่รับ ผมกำลังจะกลับ อยู่ดีๆโทรกลับมาบอกว่าทางเราเคลียร์กับธนาคารให้เรียบร้อย..??????ผม งง สิครับใจก็โมโหเพราะขับรถกลับมาไกลแล้ว..แล้วผมต้องเอาเงินเข้ากับธนาคารนี้ตลอดไปใช่หรือไม่ตราบใดที่ยังทำงานกับหน่วงงานภาครัฐ หรือเป็นเพราะตัวพนักงานเองที่ถูกฝึกหรือผ่านการอบรมมาน้อยจึงไม่มีมาตรฐานในการบริการลูกค้าคำพูดที่ใช้เหตุผลที่เช็คขึ้นไม่ได้เพราะอะไร ...จบครับถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับ ธกส ช่วยกันแชร์หรืออัพเดดด้วยนะครับผมอยากทราบว่าผมเป็นคนเดียวหรือป่าว

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่