DTAC ชุ่ย ให้เบอผมกับใครไปไม่รู้ แล้วผมโดนแฮ็กขอมูลส่วยตัวทั้งหมดที่ซิ้งอยู่กับเบอร์ ทั้งโซเชียลและทางการเงินธนาคาร

กระทู้คำถาม
https://www.facebook.com/100010861243824/videos/242719222766784/
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ตอบซิดีแทค ที่คุณให้คนอื่นแจ้งระงับเบอผมง่ายๆแล้วให้เค้าขอเบอร์ผมไปง่ายๆ เอาไปแฮคเฟส แฮกบันชี แฮกอีเมล แฮกทกทุกอย่างที่ซิงค์กับเบอ แล้วเฟสสำคัญกับผมมาก ผมต้องใช้เฟสทำมาหาเลี้ยงคอบครัว และกลุ่มขายของผมในเฟสที่ผมสร้างมาโดนแฮกหมด แล้วคุณดีแทคโทรมาบอกว่าจะดูแล ให้โทรฟรี3เดือน เดือนละ200นาที คุณคิดได้ไง โทรฟรีที่คุณให้ผม ผมถามหน่อย เอาไปซื้อข้าวกินได้หรือป่าว เลี้ยงครอบครัวผมได้มั๊ย เออตอบสิ DTAC
ความคิดเห็นที่ 7
เรื่องราวคือ  มีคนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ (โจร) ไปติดต่อ dtac เพื่อขอซิมเบอร์เดิมของคนอื่น (จขกท)  โดยทำเนียนว่าเป็นเจ้าของเบอร์นั่น ประมาณว่าแกล้งหลอก dtac ว่าทำ sim หาย  dtac โดยไม่ตรวจสอบอะไรทั้งนั้น ก็ออก sim ใหม่เบอร์เดิมให้โจรไปเลย  โจรจึงเอา sim เบอร์นี้ไป hack บัญชีเจ้าของตัวจริง ส่งผลเดือดร้อนหนักกับเจ้าของเบอร์ตัวจริงเป็นอย่างมาก

Dtac ตอบหน่อยครับว่า นี่เป็นเรื่องจริงใช่ไหม หากจริง จะมีขั้นตอนช่วยลูกค้าอย่างไรให้ดูเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนที่เกืดขึ้นอย่างสมน้ำสมเนื้อ

โทรฟรี 200 บาท นี่มันดูถูกกันชัดๆ
ความคิดเห็นที่ 17
แจ้งความรึยังครับหรือฟ้องดีแทคจำเลยที่หนึ่ง คนไปขออกซิมจำเลยที่สอง ไม่แจ้งความไม่ฟ้องคดีเขาไม่สนใจคุณหรอกตั้งกระทู้ในพันทิพอาทิตย์หน้ากระทู้ก็ตกแล้ว
ความคิดเห็นที่ 65
ความเสียหายรอบนี้หนักมาก

DTAC ปัดความรับผิดชอบไม่ได้เลยครับ...

เหมือน DTAC เป้นผู้ถือรหัสเปิดเซฟให้กับ จขกท.ไว้ จขกท.มีสิทธิ์สั่งเปิดปิดหรือทำอะไรกับตู้นี้ได้คนเดียวเท่านั้น

วันดีคnนดีมีใครที่ไหนไม่รู้มาขอยกเลิกรหัสตู้เซฟนี้ พร้อมขอตั้งรหัสเซฟใหม่

DTAC ยอมให้ใครที่ไหนไม่รู้คนนั้น มายกเลิกรหัส มาเปลี่ยนรหัส โดยไม่มีการตรวจสอบหรือสอบถามไปยังเจ้าของเซฟตัวจริง

ตอนนี้ เซฟโดนเปิดจากคนอื่น ของในเซฟโดนขโมยออกไปแล้ว

ความเสียหายที่เกิดขึ้น...DTAC ต้องรับผิดชอบครับ ไม่มีข้อแม้หรือบ่ายเบี่ยงทุกกรณี

ปล.โปรปลอบใจไร้สาระ เหมือน DTAC ส่งลูกอมให้เจ้าของเซฟ มันช่วยอะไรได้ครับ!!
ความคิดเห็นที่ 21
เป็นไง เจ้าหน้าที่ DTAC ทั้งหลาย ผมเคยเตือนแล้วเตือนอีก ไม่รู้กี่รอบ ว่าให้ ถามยืนยันข้อมูล คนที่ติดต่อเข้า เป็นไงเจอเคสนี้เข้าไป น่าจะรู้ตัวแล้วว่า ไม่ฉลาดแล้วดันดื้ออีก ผมพูดตรงๆเลย


แถมยังทำทีว่าชดเชยให้ไปให้แล้ว โดยให้โทรฟรี3เดือน เดือนละ200นาที มูลค่าความเสียหายมันต่างกันไม่รู้เท่าไหร่ ชุ่ยไม่พอ ดันแก้ปัญหาแบบขอไปทีแบบเนี่ย แสดงให้ว่า บริษัทขาดทั้งความรับผิดและความเป็นมืออาชีพ บริหารงานได้อ่อนหัดจริงๆ


หลักฐานว่าผมเคยเตือนแล้ว [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



by H-Wifi
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่