ดูหนังที่ Major รัชโยธินแล้วไฟดับ

กระทู้คำถาม
ซึ่งก็เกิดขึ้นบ่อย ๆ หลาย ๆ ที่ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง มีแต่เพื่อนให้ฟัง
ซึ่งขอบอกก่อนว่าผมไปดูมาวันนี้ (20-05-2559) รอบหนัง 17.10 น. โรง 14 ที่นั่ง A11 ซึ่งเสียอารมณ์ในการดูหนังมาก

ยิ่งไปกว่านั้นอยากทราบว่า ปกติแล้วโรงหนังรับผิดชอบยังไงกับเหตุการณ์แบบเนี่ย ซึ่งไฟดับแล้วไม่มีเจ้าหน้าคอยดูหรือไง ไฟดับแล้วติดใหม่ ปล่อยให้หนังดำเนินเรื่องไปกว่า 5 นาทีโดยไม่มีภาพ มีแต่เสียง หรือพนักงานเปิดทิ้งไว้แล้วเดินหนี้ แล้วอีกอย่างผมได้ตะโกนถามไปว่า แล้วเมเจอร์จะรับผิดชอบยังไงแบบเนี่ย

ซึ่งแก้ไขไปแล้วรอบหนึ่ง จนสดุดอีก แล้วรีเพลหนังกลับมาอีกรอบ แล้วที่ผมถามไปว่า เมเจอร์รับผิดชอบยังไง มีพนักงานคนหนึ่งตอบมาว่า ให้ถามพนักงานดู เมเจอร์ดู ผมก็งง แล้วเค้าไม่ใช่พนักงานของเมเจอร์หรือไง ที่เป็นซีเคียวริตี้หน้า ทางเข้าโรงภาพยนต์ ซึ่งรอบแรกที่หนังดับไปผมให้ทำการ รีเพลก็โอเครีให้ แต่รีไม่ถึงตอนที่ดับ แล้วมีรอบสองสดุดค้าง จากที่ไม่พอใจตอนแรก เพียงคนเดียว หรือคนอื่นไม่กล้าแสดงออกในตอนแรกก็ไม่รู้ จนรอบสองเริ่มมีคนไม่พอใจมาอีกหน่อย (รู้สึกมาเพื่อนหน่อย)

จริง ๆ ก็ไม่ต้องการอะไรกับกระทู้นี้หรอก แค่หวังว่าทางโรงภาพยนต์จะปรับปรุง และไม่ใช่ให้เกิดเหตุการต์แบบเนี่ย และเราควรที่เรียกสิทธิ์ของเรา เพราะเราก็เสียเงินเข้าไปดู ก็ไม่อยากให้มันเสียอารมณ์แบบนี้ ควรมีการแก้ปัญหาที่รวดเร็วกว่านี้

หลายคนอาจจะคิดว่าอะไรหนักหนากับเงิน 200 แต่ 200 ก็เงินนะครับ

ผิดพลาดประการณ์ใดก็ขออภัย หรือพิมพ์ผิดตรงไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่