ลูกค้าคอมเพลนคนละเรื่องกับสิ่งที่เกิดขึ้น

มีความคิดเห็นยังไงคะกับลูกค้าที่บอกเราบริการไม่ดีทั้งๆที่เรา เติมทุกอย่างให้ เติมจนไม่มีอะไรจะเติม และบอกว่าเราพูดจาโฮกฮาก ซึ่งความเป็นจริงไม่ได้พูดแบบนั้นเลยพูดดีด้วยซ้ำ แต่ตัวลูกค้าเองกลับพูดจะกระแทกเอง แต่มาคอมเพลนว่าเราพูดจาโฮกฮาก และบริการแย่ แต่บอกเราดึงหน้าใส่ลูกค้าซึ่ง หน้าปกติคนเรา ก็นิ่งๆ ตอนเข้าหาก็ไม่ได้หน้านิ่ง ยิ้มก่อนด้วยซ้ำ แต่พอลูกค้าพูดจากระแทกใส่ เลยทำหน้านิ่งๆแต่ไม่ได้ คิดอะไร
เลยบอกให้หัวหน้างานไปดูกล้องวงจรปิดได้ว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้น

แต่มาอีกโต๊ะข้างๆกลับบอกว่าเราบริการดีมาก ให้ทิปอีก

ซึ่งไม่เข้าใจว่าเราผิดตรงไหน? ถึงเมลเราแบบนี้ที่มันตรงดับข้ามกับความเป็นจริง เรื่องมีแค่นี้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่