หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
028008034 Callcenter ของบริษัทอะไรครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทรัพยากรบุคคล
เตือนภัย
พูดจาได้แย่มาก อยากโทรกลับไปแต่โทรไม่ติด ไม่แจ้งด้วยบริษัทอะไร มีใครทราบมั้ยครับ ต้องการคอมเพลนครับ โมโหมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีความรู้เรื่อง PDPA รบกวนขอข้อมูลบ้างครับ
ปกติบริษัทต่างๆที่โทรเข้าเบอร์เราสามารถบันทึกเสียงสนทนาของเราได้มั้ยครับต้องแจ้งเราหรือขออนุญาตเราก่อนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9032470
จะคอมเพลนบิ๊กซีสาขาเชียงรายบ้านดู่สนามบินได้ทางไหนบ้างครับ
ทั้งรปภและพนักงานบางคนบริการแย่มากครับย้ำว่าบางคน ยิ่งเวลาดูหนังออกดึกบางวันพูดจาไม่มีมารยาทเลยสักนิดครับถึงคุณจะพูดกับคนอื่น ก็ควรเกรงใจลูกค้าด้วยครับ ต้องปรับปรุงโดยด่วน ชอบใช้สายตามองค้อนลูกค้าซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 7877023
พนักงานแบบนี้ถือว่าแย่หรือเปล่าครับ
พนักงานมีนิสัยชอบทำตัวถ้อยที ถ้อยอาศัยกับลูกค้า ลูกค้าขออะไร สั่งอะไร ชอบพูดจาแบบต่อรองเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องทำทั้งหมด ให้ลูกค้าช่วยอำนวยบางส่วน ส่วนที่เป็นของพนักงานเขาจะทำทั้งหมด พนักงานแบบนี้ถื
สมาชิกหมายเลข 3115151
มีใครโดนแบบเราบ้างคะ J&T พนักงานพูดด้วยแย่มาก
คือเหตุพึ่งเกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้เองค่ะ พนักงานJ&Tพูดจาด้วยแย่มากค่ะ ครั้งแรกที่โดนกะจะไม่อะไรแล้ว พอโดนรอบนี้้เข้าไปอีกไม่ไหวจริงๆค่ะ ว่าจะโทรคอมเพลนพนักงานแล้ว พูดจาด้วยแย่มากค่ะ ถามดีๆก็ได้นี่
สมาชิกหมายเลข 6058756
ประกันรถโตเกียวมารีนติดต่อยากจังครับ
ทั้งเมลทั้งโทร ใครเคยใช้ประกันเจ้านี้เป็นยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5667797
TQM ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ
โทรมาขายประกัน แล้วพอปฏิเสธไปว่าจะไม่ทำ ก็ส่งข้อความมาให้จ่ายตังอยู่ได้ จะขายรถอยู่แล้ว แล้วโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ติดด้วยนะ จะบ้าตาย
สมาชิกหมายเลข 3238930
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
พนักงานผญธนาคารกรุงศรีสาขาเซนทรัลพระราม9 พูดจาโครตแย่เลย
ทำไมเวลาที่เราพูดจาเพราะนอบน้อม พูดครับ พูดดีๆถึงชอบโดนพนักงานพูดจาแย่ใส่ตลอดเลย ผมงงมากๆ คือถามดีๆก็แบบขึ้นเสียงใส่ ไปกี่ทีก็จะเป็นประมาณนี้ตลอด เหมือนแกโมโหอะไรตลอดเวลา แล้วไอเราต้องฝากเงินทุกวัน&nb
สมาชิกหมายเลข 3824252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทรัพยากรบุคคล
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
028008034 Callcenter ของบริษัทอะไรครับ