ดิฉันต้องการยกเลิก True Internet และ โทรศัพท์บ้านเพราะจะย้ายบ้าน เลยติดต่อไปที่ call center ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ทาง call center รับเรื่องแล้วจะให้ จนท ติดต่อกลับ...
ผ่านไป 1 วัน มี จนท ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงสาเหตุ ดิฉันก็บอกไปถึงความจำเป็นว่าย้ายบ้านเลยต้องยกเลิก จนท ก็พยายามจะเช็คสัญญาณที่บ้านใหม่ให้ ซึ่งดิฉันยังไม่อยากตัดสินใจในตอนนี้ เลยขอข้อมูลในการยกเลิกมาก่อนว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จนท แนะนำดีมากว่าต้องทำอะไรบ้าง และแนะนำว่าอินเตอร์เน็ตจะตัดรอบในวันที่ 12 ของทุกเดือน ควรไปยกเลิกภายในวันที่ 11 พฤษภาคม..
ในวันที่ 11 พฤษภาคม ดิฉันจึงรีบไปดำเนินการ ที่ True shop สาขาโลตัสสุขาภิบาล3 (ถนนรามคำแหง) เวลาประมาณบ่ายโมง มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่องและกรอกเอกสารยืนยันการยกเลิกให้ และพยายามจะเช็คสัญญาณให้ที่บ้านใหม่.. ดิฉันจึงปล่อยเขาไปเช็คซะ จะได้จบๆไป เดี๋ยวดิฉันตัดสินใจอย่างไรค่อยว่ากัน และได้ให้เอกสารทุกอย่าง บัตรประชาชน และ หนังสือมอบอำนาจ (เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์บ้าน และอินเตอร์เน็ตคนละชื่อกัน) แก่พนักงานทั้งหมด เมื่อดำเนินการเสร็จ ดิฉันสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี และส่งคืนอุปกรณ์ Router ที่ดิฉันเตรียมนำไปคืนกลับมา เนื่องจากดิฉันใช้งานเกิน 1ปีแล้ว...
หลังจากนั้น ในเย็นวันที่ 11 พฤษภาคม ดิฉันก็ได้โทรศัพท์ไปที่ call center เพื่อยืนยันการยกเลิกอีกครั้ง แต่ทางเจ้าหน้า call center แจ้งว่ายังไม่ได้รับข้อมูล เนื่องจากยังเร็วเกินไปในการตรวจสอบและแนะนำว่าให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งใน 1-2 วันถัดไป ดิฉันจึงขอยกเลิกการตัดค่าใช้จ่ายผ่านทางบัตรเครดิตเอาไว้เลย เนื่องจากยกเลิกไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็รีบดำเนินการให้โดยเร็ว
ผ่านมาจนเมื่อวาน วันที่ 15 พฤษภาคม ดิฉันได้ทำการโทรติดตามไปที่ call center อีกครั้ง เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์บ้านยังมีเสียงสัญญาณอยู่ จึงบอกกับทางเจ้าหน้าที่และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง
เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ไม่ได้รับเรื่องการยกเลิกทั้งเบอร์โทรศัพท์บ้าน และ อินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด และทาง True ก็ยังให้บริการดิฉันอยู่ต่อเนื่อง
... ตรงนี้ดิฉันรับไม่ได้ค่ะ!!
ดิฉันดำเนินการยกเลิกและเซ็นเอกสารไปหมดคั้งแต่วันที่ 11 ไปทำที่ศูนย์ True ด้วยตนเอง
ทำไมเจ้าหน้าที่ผู้ชาย สาขาโลตัส สุขาภิบาล3 ถึงไม่ดำเนินการให้ แล้วมันเลยกำหนดตัดวันที่ 12 พฤษภาคมไปแล้ว
ซึ่งในรอบบิลถัดไปดิฉันจะไม่ยอมจายค่าบริการของคุณ คุณสามารถตรวจสอบได้เลยว่าไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตอีกเลยตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม เนื่องจากดิฉันได้เก็บอุปกรณ์ไปหมดแล้ว แล้วคุณก็สามารถเปิดกล้องวงจรปิดในช้อปของคุณที่สาขาโลตัสสุขาภิบาล3 ได้เลยว่าดิฉันไปติดต่อมาจริง แบกกล่อง router ไปมา เพราะทางคุณไม่รับกลับ
ดิฉันโทรไป call center ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ความอะไร พูดแต่จะตรวจสอบๆให้
ปล. เบอร์มือถือของดิฉัน แจ้งย้ายค่ายไปที่อื่น รีบดำเนินการด้วยค่ะ
ดิฉันไม่ต้องการเป็นลูกค้า True อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเบอร์บ้าน อินเตอร์เน็ต หรือ โทรศัพท์มือถือ
ยกเลิก True Online แล้วทำไมทำแบบนี้ ???
ผ่านไป 1 วัน มี จนท ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงสาเหตุ ดิฉันก็บอกไปถึงความจำเป็นว่าย้ายบ้านเลยต้องยกเลิก จนท ก็พยายามจะเช็คสัญญาณที่บ้านใหม่ให้ ซึ่งดิฉันยังไม่อยากตัดสินใจในตอนนี้ เลยขอข้อมูลในการยกเลิกมาก่อนว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จนท แนะนำดีมากว่าต้องทำอะไรบ้าง และแนะนำว่าอินเตอร์เน็ตจะตัดรอบในวันที่ 12 ของทุกเดือน ควรไปยกเลิกภายในวันที่ 11 พฤษภาคม..
ในวันที่ 11 พฤษภาคม ดิฉันจึงรีบไปดำเนินการ ที่ True shop สาขาโลตัสสุขาภิบาล3 (ถนนรามคำแหง) เวลาประมาณบ่ายโมง มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่องและกรอกเอกสารยืนยันการยกเลิกให้ และพยายามจะเช็คสัญญาณให้ที่บ้านใหม่.. ดิฉันจึงปล่อยเขาไปเช็คซะ จะได้จบๆไป เดี๋ยวดิฉันตัดสินใจอย่างไรค่อยว่ากัน และได้ให้เอกสารทุกอย่าง บัตรประชาชน และ หนังสือมอบอำนาจ (เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์บ้าน และอินเตอร์เน็ตคนละชื่อกัน) แก่พนักงานทั้งหมด เมื่อดำเนินการเสร็จ ดิฉันสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าต้องจ่ายอะไรเพิ่มอีกหรือไม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี และส่งคืนอุปกรณ์ Router ที่ดิฉันเตรียมนำไปคืนกลับมา เนื่องจากดิฉันใช้งานเกิน 1ปีแล้ว...
หลังจากนั้น ในเย็นวันที่ 11 พฤษภาคม ดิฉันก็ได้โทรศัพท์ไปที่ call center เพื่อยืนยันการยกเลิกอีกครั้ง แต่ทางเจ้าหน้า call center แจ้งว่ายังไม่ได้รับข้อมูล เนื่องจากยังเร็วเกินไปในการตรวจสอบและแนะนำว่าให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งใน 1-2 วันถัดไป ดิฉันจึงขอยกเลิกการตัดค่าใช้จ่ายผ่านทางบัตรเครดิตเอาไว้เลย เนื่องจากยกเลิกไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็รีบดำเนินการให้โดยเร็ว
ผ่านมาจนเมื่อวาน วันที่ 15 พฤษภาคม ดิฉันได้ทำการโทรติดตามไปที่ call center อีกครั้ง เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์บ้านยังมีเสียงสัญญาณอยู่ จึงบอกกับทางเจ้าหน้าที่และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ไม่ได้รับเรื่องการยกเลิกทั้งเบอร์โทรศัพท์บ้าน และ อินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด และทาง True ก็ยังให้บริการดิฉันอยู่ต่อเนื่อง
... ตรงนี้ดิฉันรับไม่ได้ค่ะ!!
ดิฉันดำเนินการยกเลิกและเซ็นเอกสารไปหมดคั้งแต่วันที่ 11 ไปทำที่ศูนย์ True ด้วยตนเอง ทำไมเจ้าหน้าที่ผู้ชาย สาขาโลตัส สุขาภิบาล3 ถึงไม่ดำเนินการให้ แล้วมันเลยกำหนดตัดวันที่ 12 พฤษภาคมไปแล้ว ซึ่งในรอบบิลถัดไปดิฉันจะไม่ยอมจายค่าบริการของคุณ คุณสามารถตรวจสอบได้เลยว่าไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตอีกเลยตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม เนื่องจากดิฉันได้เก็บอุปกรณ์ไปหมดแล้ว แล้วคุณก็สามารถเปิดกล้องวงจรปิดในช้อปของคุณที่สาขาโลตัสสุขาภิบาล3 ได้เลยว่าดิฉันไปติดต่อมาจริง แบกกล่อง router ไปมา เพราะทางคุณไม่รับกลับ
ดิฉันโทรไป call center ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ความอะไร พูดแต่จะตรวจสอบๆให้
ปล. เบอร์มือถือของดิฉัน แจ้งย้ายค่ายไปที่อื่น รีบดำเนินการด้วยค่ะ ดิฉันไม่ต้องการเป็นลูกค้า True อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นเบอร์บ้าน อินเตอร์เน็ต หรือ โทรศัพท์มือถือ