จะเปลี่ยนโปรTrue Smart Choice ทีรอเกือบครึ่งเดือนเลยเหรอครับทั้งที่ตอนทำบอกว่ารอแค่2-3วัน

กระทู้คำถาม
ปกติใช้โปรสุขx3เน็ต30Mกับtruevision gold HDพร้อมTRuemoveHi899ลดเหลือประมาณ6กว่าบาทกับโปรgalaxyที่ลดครึ่งราคาจ่าย2ร้อยกว่าบาทตอนหลังโปรหมดต้องจ่ายเดือนละ5ร้อยกว่าโดยไม่แจ้งอะไรเลยพอดีเห็นโปรTrue Smart Choice ตัว2999น่าสนใจดีเพราะถ้าadd เบอร์galaxyเข้าไปน่าจะจ่ายน้อยกว่าเดิมเล็กน้อยแถมได้เน็ตเพิ่มเป็น50M   จะได้อัพโหลดเพิ่มเป็น5M้ด้วย (ยิ่งช่วงนี้ป่วยต้องหยุดทำงานอยู่บ้านยาว ได้รีโมทแรงขึ้นหน่อย) สรุปก้อเลยทำการไปทำเรื่องขอเปลี่ยนโปรที่trueshop โลตัสเลียบทางด่วนข้างเซ็นทรัลอีสวิลล์
ให้พนักงานคำนวณพร้อมvatdก้อโอเคว่าถูกกกว่า2-3ร้อยก้อโอเคพนักงานบอกโปรจะใช้ได้แระมาณ2-3วันแล้วเด๋วจะมีsmsแจ้ง
ไอ้เราก้อรอร้อรอ...จนวันนี้ไม่เห็นมีsmsอะไรเช็คในapp iserviceก้อยังเป็นโปรเดิมอยู่เลยไปถามที่trueshopที่เดิมพนักงานดันบอกว่าต้องรอเปลี่ยนตามรอบบิลของเบอร์truemovehประมาณวันที่21โน่นและก้อโบ้ยหาพนักงานที่ทำเรื่องให้เราแต่พอมองหาแล้วไม่เจอคิดว่าวันนี้พนักงานท่านนั้นคงไม่มาทำงาน แล้วพอถามว่าแล้วทีตอนสมัครไม่เห็นบอกว่าต้องรอตามรอบบิลถึงจะใช้งานได้ทำเรื่องวันที่8จะให้รอใช้งานวันที่21เลยไม่นานไปหน่อยเหรอครับเหรอพนักงานก้อไม่สนอ้างแต่เรื่องความต่อเนื่องของบิล ครังที่แล้วตอนทำโปรสุขx3ก้แไม่เห็ฯรอนานอะไรแบบนี้แค่เคลียร์ยอดเดิมที่ค้างเรียบร้อยก่อนแค่นั้ใช้งานทรูมาตังแต่เริ่มให้บริการเน็ตadsl..จน adsl3M โปรลูกเมียน้อยจนdocsis3.0 30Mก้อใช้เป็นรายแรกๆเจอทั้งเน็ตห่วยหรือเรียกเก็บบิลเกิน...จ่ายไปก้อเห็นเดือนต่มายอดติดลบก้แไม่ไปจ่ายจนปรับบิลได้ไม่มีปัญหาแต่ไม่เคยหงุดหงิดเท่าครั้งนี้เลยบริษัทระดับนี้แล้วค่าบริการโปรไหนใช้งานจริงไปแค่ไหนก้อเรียกเก็บไปตามจริงสิมันจะยากอะไรในเงื่อนไขก้อไม่เห็นมีนิบอกว่าต้องรอใช้งานตามรอบบิล  ขออภัยทุกท่านด้วยหากกระทู้นี้นี้อาจดูไร้สาระในสายตาบางคนแต่ส่วนตัวหงุดหงิดจริงๆครับ

***** แก้หัวข้อจากเกือบเดือนเป็นเกือบครึ่งเดือน*****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่