ในโลกนี้มีแบบนี้ด้วยเหรอ ลูกค้าเก่าทรู ใช้แพคเกจสุขx3 18m/1.8m ราคา799 แต่ลูกค้าใหม่เสีย 599 ได้ใช้ 30m/5m

กระทู้สนทนา
ทรู มีนโยบายเห็นลูกค้าเก่า เป็นหมาหัวเน่าหรือไง
แพคเกจสุขx3 นี่ ควรจะเปลี่ยนเป็น ทุกข์x3 ซะมากกว่า
ผมใช้เน็ตเคเบิ้ล มีทรูวิชั่นแถมมา แต่ตั้งแต่เริ่มใช้แพคเกจนี้มา ก็ใช้ทรูวิชั่นไม่ได้แล้ว
เคยมีพนักงาน ทรู โทรมาถามว่า ใช้งาน truevision หรือไม่
ผมก็บอกว่า ไม่ได้ใช้ เพราะใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่ต้นแล้ว
จากนั้น ทรูก็หายหัวไป ไม่รู้จะโทรมาถามทำซากอะไร
บัดซบมาก นี่เข้าข่ายลักษณะหลอกลวงลูกค้า มั๊ย
ท่านใดจะใช้เน็ตทรู ก็ระวังไว้ด้วยนะครับ เพราะอาจโดนหลอกเหมือนอย่างผม

ทำไม สคบ. ถึงไม่ตรวจตราดูแลเลยว่า มีเอกชนที่ให้บริการลูกค้าแบบอยุติธรรม
สคบ. น่าจะมีชื่อเต็มว่า สำนักงานคุ้มครองบริษัท เพราะวันๆ เอาแต่นั่งหายใจรดโต๊ะทำงานไปวันๆ
ส่วนทรู ไม่ต้องใช้ บอท intelligence เข้าถามให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลนะ เข้ามาตอบด้วยรูปแบบประโยคเดิมๆซ้ำซากเป็นหุ่นยนต์
เพราะในระบบฐานข้อมูลของ ทรู ก็น่าจะสามารถสั่งให้คอมพ์ แสดง/พิมพ์รายชื่อลูกค้าที่เสียเงิน 799 บาท แต่ใช้เน็ต 18m/1.8m
ออกมาให้เห็นได้แล้วว่า ใครบ้างที่ ทรู ควรปรับความแรงของเน็ต ว่า เขาควรจะได้รับมากกว่า ลูกค้าที่จ่ายเงิน 599 บาท
ไม่ใช้ต้องมาคอยให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลหรือแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจ เพราะอย่างผมนี่ ลูกค้า ก็ไม่รู้ว่า ทรู เก็บเงิน 599 บาทสำหรับลูกค้าใหม่
แต่ได้ใช้เน็ต 30m/5m
มันทำให้ลูกค้าเก่าอย่างผม รู้สึกว่า เหมือนตัวเองมีเขาขึ้นที่หัว
แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ไม่รู้คราวนี้ จะโดนทรู แจ้งให้ลบกระทู้มั๊ย เพราะโดนแฉประจานความแย่ของตัวเอง ที่ให้บริการลูกค้าไม่ยุติธรรม

หมายเหตุ
แพคเกจนี้ ผมเสียเงินต่อเดือน ประกอบด้วยรายการ ดังนี้
ค่าบริการเหมาจ่าย  49 บาท
ค่าบริการเน็ตสุขx3 18m/1.8m 799
vat 59.36
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่