สวัสดีค่ะ ปกติเราชอบสถิตห้องบางขุนพรหมเป็นหลัก แต่ด้วยครอบครัวชวนมาเที่ยวในวันหยุดช่วงนี้ ด้วยมีโปรแกรมคือการลงใค้ดำน้ำ คืนแรกมาพักที่เคปพันวา น้าเราจองห้องธรรมดาไป ด้วยความที่ห้องเต็ม พนะกงานแก้ปัญหาโดยการอัพเกรดห้องเป็น Kape Sweet มีจากุซซี่ด้วย แถมมีโปรแกรมพาไปเที่ยวเกาะอีกต่างหาก แถมมื้อเช้าเจอคุณพ่อครัวรุ่นเดอะที่แสนน่ารัก ถามด้วยความเปนมิตรว่าต้องการอะไร มีไข่ดาว ออมเลต บลาๆ ปลื้มมากกกกกกก >///< จบวันแรกด้วยความประทับใจ (ลงรูปไม่ได้ รูปใหญ่เกิน - -!)
อีกวันเราเข้ามาเชคอินที่ Kantary เขาหลัก เพราะมีโปรแกรมไปเกาะสิมิรันอันสวยสดงดงาม สิ่งที่แตกต่างอย่างแรกคือ พนักงานดูปกติ ไม่มีอะไรพิเศษเหมือนโรงแรมทั่วไป ซึ่งที่เคปพันวาพูดได้ว่า พนักงานพูดเสียงเจื้อยแจ้ว อธิบายด้วยความยินดีมากๆๆๆๆ คนผมสั้นๆหน้าตาน่ารัก
ต่อค่ะ นอนไปตื่นมาตอนตี2เพราะไฟดับ TT ตี2 ด้วยความง่วงเราก็หลับต่อถึง6โมงเช้ากว่าๆ ไฟก็ยังไม่มา แม่เจ้า เหงื่อออกจนคันไปหมด มันอบๆไงไม่รู้ โอเคไม่ว่ากัน ถือว่าเปนเหตุฉุกเฉิน เราเข้าใจได้
ตื่นเช้ามาเตรียมไปทานข้าวเช้า เพราะความรีบ เรามีนัดกะรถตู้ตอน7.10 เลยเดินไปที่ฟร้อน เจอพนักงานชาย น่ารักมากกกก ขับรถเล็กๆ (เรียกไม่ถูก) มาส่งที่ห้องอาหาร โหยยย ปลื้มมาก ชอบจริงๆ พอไปถึงเราสังเกตุว่ามันจัดวางเหมือนเคปพันวาเลย เราดีใจรีบเข้าไปถามคุณเชฟ มีอะไรบ้างคะ เชฟบอกว่า มีไข่ดาวกะออมเลต เราเลยถามว่า ออมเลตใส่ไรได้บ้างคะ เชฟตอบว่า "เท่าที่เห็น" ชิ้งงงงง~~ โกรธอะไรเราหรือเปล่า อาจจะอารมณ์ไม่ดีไรงี้ ช่างมัน เรารีบ 5555 แต่ว่าฝรั่งที่ตามหลังเรามา ยังไม่ทันถามเลย คุณเชฟแนะนำซะดิบดี นี่ฉันน้อยใจนะยะ คนไทยแล้วไม่เต็มใจไง๊ TT ช่างมัน เรารีบมากจริงๆ จ้วงกินอย่างเดียวเลย
ไปตามโปรแกรมของ FantasticSimilanค่ะ ต้องขอชื่นชมบริษัทนี้มาก มี10/10 จริงๆ ฝากบอกคุณต้อมด้วยว่า ท่าเต้นสุดสวิงริงโก้มาก ของกินก็เยอะ อร่อยด้วย งานบริการที่นี่ให้ 100/10 เลยค่ะ มีแต่คำชม คิดว่าคราวหน้าจะมาใช้บริการอีก
ปล. ตะเปิดให้บริการถึง 15 พฤษภาคม 2559 นะคะ และเปิดให้บริการอีกที 15 ตุลาคม2559 อะเค เผื่อใครจะใช้บริการ แนะนำจริงๆ เพราะไม่แพงแต่บริการดีมากกก เราจ่ายไปคนละ 2000บาท
พอกลับมาเราทำผ้าห่มหายไปผืนนึง เสียไป 300 บาท 555555 เจ็บปวดมาก เพราะความสะเพร่าของญาติเราเอง น้าเราคงโมโหเลยถามว่า นี่ไฟดับอีกแล้ว ไม่ทราบว่าจะช่วยลูกค้ายังไงอ่ะครับ นี่ชอบคำตอบพนักงานมากเลยนะ
"ต้องปรึกษาบอสค่ะ" โอ้โห ไอ้เราก็ทำงานด้านบริการด้วยสิ มันมีวิธีที่ดีกว่านี้อ่ะ
เรา : ปกติดับบ่อยไหมคะ
พนักงาน : ก็ไม่บ่อยนะคะ ไม่ใช่ดับเพราะโรงแรม แต่ดับทางด้านหน้า (อะเค อันนี้พอให้ผ่านได้)
เรา : แล้วปกติแก้ปัญหายังไงอ่ะคะ
พนักงาน : ปกติก็ลูกค้าก็ไม่มีปัญหาแบบนี้นะคะ
เรา : (ว่าเก๊ามีปัญหาใช่ม้อยยยย) อ่อค่ะ (ยิ้ม)
จริงๆเราไม่ได้โกดอะไรมากมายหรอกค่ะ เคยพักเขาหลักและเคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้แต่ๆๆๆๆ พนักงานพูดจาน่ารักกว่านี้เยอะเลย
คำพูดประมาณนี้นะคะ ไม่ได้เป๊ะขนาดนั้น
ปล. ใครจะมาพักเคปพันวา เราแนะนำนะ ชอบพี่ที่พาไปเกาะมากๆเลย พี่คุยสนุกสุดๆ
ปล2. อะไรดีเราก็ว่าดีนะ อะไรที่เรารู้สึกไม่ดี เราก็บอก ไม่โกรธกันนะคะ
ความแตกต่างระหว่าง เคปพันวากับKantary เขาหลัก มากกว่าราคาคือ...
อีกวันเราเข้ามาเชคอินที่ Kantary เขาหลัก เพราะมีโปรแกรมไปเกาะสิมิรันอันสวยสดงดงาม สิ่งที่แตกต่างอย่างแรกคือ พนักงานดูปกติ ไม่มีอะไรพิเศษเหมือนโรงแรมทั่วไป ซึ่งที่เคปพันวาพูดได้ว่า พนักงานพูดเสียงเจื้อยแจ้ว อธิบายด้วยความยินดีมากๆๆๆๆ คนผมสั้นๆหน้าตาน่ารัก
ต่อค่ะ นอนไปตื่นมาตอนตี2เพราะไฟดับ TT ตี2 ด้วยความง่วงเราก็หลับต่อถึง6โมงเช้ากว่าๆ ไฟก็ยังไม่มา แม่เจ้า เหงื่อออกจนคันไปหมด มันอบๆไงไม่รู้ โอเคไม่ว่ากัน ถือว่าเปนเหตุฉุกเฉิน เราเข้าใจได้
ตื่นเช้ามาเตรียมไปทานข้าวเช้า เพราะความรีบ เรามีนัดกะรถตู้ตอน7.10 เลยเดินไปที่ฟร้อน เจอพนักงานชาย น่ารักมากกกก ขับรถเล็กๆ (เรียกไม่ถูก) มาส่งที่ห้องอาหาร โหยยย ปลื้มมาก ชอบจริงๆ พอไปถึงเราสังเกตุว่ามันจัดวางเหมือนเคปพันวาเลย เราดีใจรีบเข้าไปถามคุณเชฟ มีอะไรบ้างคะ เชฟบอกว่า มีไข่ดาวกะออมเลต เราเลยถามว่า ออมเลตใส่ไรได้บ้างคะ เชฟตอบว่า "เท่าที่เห็น" ชิ้งงงงง~~ โกรธอะไรเราหรือเปล่า อาจจะอารมณ์ไม่ดีไรงี้ ช่างมัน เรารีบ 5555 แต่ว่าฝรั่งที่ตามหลังเรามา ยังไม่ทันถามเลย คุณเชฟแนะนำซะดิบดี นี่ฉันน้อยใจนะยะ คนไทยแล้วไม่เต็มใจไง๊ TT ช่างมัน เรารีบมากจริงๆ จ้วงกินอย่างเดียวเลย
ไปตามโปรแกรมของ FantasticSimilanค่ะ ต้องขอชื่นชมบริษัทนี้มาก มี10/10 จริงๆ ฝากบอกคุณต้อมด้วยว่า ท่าเต้นสุดสวิงริงโก้มาก ของกินก็เยอะ อร่อยด้วย งานบริการที่นี่ให้ 100/10 เลยค่ะ มีแต่คำชม คิดว่าคราวหน้าจะมาใช้บริการอีก
ปล. ตะเปิดให้บริการถึง 15 พฤษภาคม 2559 นะคะ และเปิดให้บริการอีกที 15 ตุลาคม2559 อะเค เผื่อใครจะใช้บริการ แนะนำจริงๆ เพราะไม่แพงแต่บริการดีมากกก เราจ่ายไปคนละ 2000บาท
พอกลับมาเราทำผ้าห่มหายไปผืนนึง เสียไป 300 บาท 555555 เจ็บปวดมาก เพราะความสะเพร่าของญาติเราเอง น้าเราคงโมโหเลยถามว่า นี่ไฟดับอีกแล้ว ไม่ทราบว่าจะช่วยลูกค้ายังไงอ่ะครับ นี่ชอบคำตอบพนักงานมากเลยนะ
"ต้องปรึกษาบอสค่ะ" โอ้โห ไอ้เราก็ทำงานด้านบริการด้วยสิ มันมีวิธีที่ดีกว่านี้อ่ะ
เรา : ปกติดับบ่อยไหมคะ
พนักงาน : ก็ไม่บ่อยนะคะ ไม่ใช่ดับเพราะโรงแรม แต่ดับทางด้านหน้า (อะเค อันนี้พอให้ผ่านได้)
เรา : แล้วปกติแก้ปัญหายังไงอ่ะคะ
พนักงาน : ปกติก็ลูกค้าก็ไม่มีปัญหาแบบนี้นะคะ
เรา : (ว่าเก๊ามีปัญหาใช่ม้อยยยย) อ่อค่ะ (ยิ้ม)
จริงๆเราไม่ได้โกดอะไรมากมายหรอกค่ะ เคยพักเขาหลักและเคยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้แต่ๆๆๆๆ พนักงานพูดจาน่ารักกว่านี้เยอะเลย
คำพูดประมาณนี้นะคะ ไม่ได้เป๊ะขนาดนั้น
ปล. ใครจะมาพักเคปพันวา เราแนะนำนะ ชอบพี่ที่พาไปเกาะมากๆเลย พี่คุยสนุกสุดๆ
ปล2. อะไรดีเราก็ว่าดีนะ อะไรที่เรารู้สึกไม่ดี เราก็บอก ไม่โกรธกันนะคะ