ทรูคะ อย่างนี้ต้องแจ้งยกเลิกเองด้วยเหรอคะ

กระทู้คำถาม
อยากจะประหยัดเลือกเปลี่ยน smart choice แบบน้องใหม่แนะนำ นัดช่างมาวันที่ 12 มีนาคมเพื่อเปลี่ยนใช้บริการเป็นแบบ speed fiber คะ
ติดตั้งเรียบร้อยเอากล่อง True vision แบบเดิมออก เปลี่ยนเป็นแบบเคเบิ้ลแทน  ช่างไม่เอากล่องเก่ากลับ แถมบอกเอาไว้ดูอย่างอื่นก็ได้
ดิฉันก็ย้ำหลายรอบ แล้วพี่ต้องทำไรไหม น้องบอกไม่ต้อง ปลายเดือนมีนา. บิลจ่ายแบบเหมาไม่มา. แต่บิลTruevision กับ True online
มาเหมือนเดิมคะ. คิดในใจเขาคงยังเคลียร์ระบบไม่เสร็จมั้งจ่ายบิลแบบเก่าไปก่อนถึงยังไงก็เคลียร์กันได้เพราะTrue เหมือนกัน ปลายเดือนเมษา
ก็ยังมาแบบเดิมอีก. ดิฉันก็ยังนำไปชำระเหมือนเดิม สุดท้ายต้นพฤษภา เพิ่งได้รับบิลมาจากทรูค่าบริการค้างจ่าย2 เดือน 2พันกว่าบาท
จึงได้ติดต่อกลับไปที่ True online รับเรื่องติดต่อกลับมาว่าจะหักกลบให้เฉพาะที่เป็นค่าอินเตอร์เน็ต. แต่ถ้าเป็นทรูวิชั่นคุณไม่ได้โทรไปยกเลิก
ต้องโทรไปที่ทรูวิชั่นยกเลิกเอง พอโทรไปทรูวิชั่นบอกไม่สามารถหักกลบกันได้เพราะเป็นคนละสัญญาณลูกค้าไม่โทรมายกเลิกก็ยังถือว่า
ใช้บรืการอยู่ต้องรับสภาพค่าใช้จ่ายตรงนี้ไป ดิฉันก็เลยถามย้อนกลับไปว่าตอนถอดกล่องคนของคุณก็มาถอด เลือกแพคเก็จก็บอกใช้แบบเดิม
ก่อนกลับยังถามว่าไม่เอากล่องคืนเหรอยังตอบเลยว่าไม่เอา. ไม่บอกลูกค้าสักคำว่าต้องโทรยกเลิก พอถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายว่ามาหักกลบกันได้ไหมก็เปลี่ยนเรื่อง บอกได้แต่รับเรื่องยกเลิกอย่างเดียว. เรื่องค่าใช้จ่ายต้องไปร้องเรียนเอาเองที่ช็อป
เสียความรู้สึกคะอยากยกเลิกทุกบริการเลยคะ แต่เขาบอกยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา12เดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่