อยากจะประหยัดเลือกเปลี่ยน smart choice แบบน้องใหม่แนะนำ นัดช่างมาวันที่ 12 มีนาคมเพื่อเปลี่ยนใช้บริการเป็นแบบ speed fiber คะ
ติดตั้งเรียบร้อยเอากล่อง True vision แบบเดิมออก เปลี่ยนเป็นแบบเคเบิ้ลแทน ช่างไม่เอากล่องเก่ากลับ แถมบอกเอาไว้ดูอย่างอื่นก็ได้
ดิฉันก็ย้ำหลายรอบ แล้วพี่ต้องทำไรไหม น้องบอกไม่ต้อง ปลายเดือนมีนา. บิลจ่ายแบบเหมาไม่มา. แต่บิลTruevision กับ True online
มาเหมือนเดิมคะ. คิดในใจเขาคงยังเคลียร์ระบบไม่เสร็จมั้งจ่ายบิลแบบเก่าไปก่อนถึงยังไงก็เคลียร์กันได้เพราะTrue เหมือนกัน ปลายเดือนเมษา
ก็ยังมาแบบเดิมอีก. ดิฉันก็ยังนำไปชำระเหมือนเดิม สุดท้ายต้นพฤษภา เพิ่งได้รับบิลมาจากทรูค่าบริการค้างจ่าย2 เดือน 2พันกว่าบาท
จึงได้ติดต่อกลับไปที่ True online รับเรื่องติดต่อกลับมาว่าจะหักกลบให้เฉพาะที่เป็นค่าอินเตอร์เน็ต. แต่ถ้าเป็นทรูวิชั่นคุณไม่ได้โทรไปยกเลิก
ต้องโทรไปที่ทรูวิชั่นยกเลิกเอง พอโทรไปทรูวิชั่นบอกไม่สามารถหักกลบกันได้เพราะเป็นคนละสัญญาณลูกค้าไม่โทรมายกเลิกก็ยังถือว่า
ใช้บรืการอยู่ต้องรับสภาพค่าใช้จ่ายตรงนี้ไป ดิฉันก็เลยถามย้อนกลับไปว่าตอนถอดกล่องคนของคุณก็มาถอด เลือกแพคเก็จก็บอกใช้แบบเดิม
ก่อนกลับยังถามว่าไม่เอากล่องคืนเหรอยังตอบเลยว่าไม่เอา. ไม่บอกลูกค้าสักคำว่าต้องโทรยกเลิก พอถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายว่ามาหักกลบกันได้ไหมก็เปลี่ยนเรื่อง บอกได้แต่รับเรื่องยกเลิกอย่างเดียว. เรื่องค่าใช้จ่ายต้องไปร้องเรียนเอาเองที่ช็อป
เสียความรู้สึกคะอยากยกเลิกทุกบริการเลยคะ แต่เขาบอกยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา12เดือน
ทรูคะ อย่างนี้ต้องแจ้งยกเลิกเองด้วยเหรอคะ
ติดตั้งเรียบร้อยเอากล่อง True vision แบบเดิมออก เปลี่ยนเป็นแบบเคเบิ้ลแทน ช่างไม่เอากล่องเก่ากลับ แถมบอกเอาไว้ดูอย่างอื่นก็ได้
ดิฉันก็ย้ำหลายรอบ แล้วพี่ต้องทำไรไหม น้องบอกไม่ต้อง ปลายเดือนมีนา. บิลจ่ายแบบเหมาไม่มา. แต่บิลTruevision กับ True online
มาเหมือนเดิมคะ. คิดในใจเขาคงยังเคลียร์ระบบไม่เสร็จมั้งจ่ายบิลแบบเก่าไปก่อนถึงยังไงก็เคลียร์กันได้เพราะTrue เหมือนกัน ปลายเดือนเมษา
ก็ยังมาแบบเดิมอีก. ดิฉันก็ยังนำไปชำระเหมือนเดิม สุดท้ายต้นพฤษภา เพิ่งได้รับบิลมาจากทรูค่าบริการค้างจ่าย2 เดือน 2พันกว่าบาท
จึงได้ติดต่อกลับไปที่ True online รับเรื่องติดต่อกลับมาว่าจะหักกลบให้เฉพาะที่เป็นค่าอินเตอร์เน็ต. แต่ถ้าเป็นทรูวิชั่นคุณไม่ได้โทรไปยกเลิก
ต้องโทรไปที่ทรูวิชั่นยกเลิกเอง พอโทรไปทรูวิชั่นบอกไม่สามารถหักกลบกันได้เพราะเป็นคนละสัญญาณลูกค้าไม่โทรมายกเลิกก็ยังถือว่า
ใช้บรืการอยู่ต้องรับสภาพค่าใช้จ่ายตรงนี้ไป ดิฉันก็เลยถามย้อนกลับไปว่าตอนถอดกล่องคนของคุณก็มาถอด เลือกแพคเก็จก็บอกใช้แบบเดิม
ก่อนกลับยังถามว่าไม่เอากล่องคืนเหรอยังตอบเลยว่าไม่เอา. ไม่บอกลูกค้าสักคำว่าต้องโทรยกเลิก พอถามถึงเรื่องค่าใช้จ่ายว่ามาหักกลบกันได้ไหมก็เปลี่ยนเรื่อง บอกได้แต่รับเรื่องยกเลิกอย่างเดียว. เรื่องค่าใช้จ่ายต้องไปร้องเรียนเอาเองที่ช็อป
เสียความรู้สึกคะอยากยกเลิกทุกบริการเลยคะ แต่เขาบอกยกเลิกไม่ได้ติดสัญญา12เดือน