ติดตั้ง AIS Fibre แล้วสร้างความเสียหายให้ จะติดต่อใครได้บ้างนอกจาก call center

ดิฉันได้ให้ทาง AIS มาติดตั้ง Ais Fibre ที่ บ้านวันที่ 6 เม.ย 59 ตอนเช้าประมาณ 8.45 และติดตั้งเสร็จประมาณ 10.15โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้บันไดลิงพาดด้านหน้าบ้านเพื่อเดินสาย ..พอเสร็จ ก็เดินทางออกจากบ้านไปธุระ.และกลับมาถึงบ้านประมาณ 18.00 ข้างบ้านแจ้งว่าหลังออกจากบ้านไปกระเบื้องหลังคาบ้านหล่นลงมาแตก.. และพบเศษกระเบื้องแตกกระจาย บริเวณพื้นที่จอดรถด้านหน้าอาคาร  ในเบื้องต้นได้โทรแจ้ง
ช่างที่มาติดตั้งAIS  FIBRE รับทราบเรื่องราว และแจ้งทางCall center ที่หมายเลข1185 และเซลล์ ได้รับเรื่องไว้ ซึ่งจนบัดนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับว่าจะดำเนินการอย่างไร มีท่านใดพอแนะนำได้ไหมคะว่าควรติดต่อหน่วยงาน หรือ ใคร ใน AIS เพื่อแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่