คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมแนะนำติดตั้งอุปกรณ์ชุดเช่า (ชำระค่าบริการายเดือน) ครับ เนื่องจากในกรณีรับชมสัญญาณไม่ได้ โดยจะฟรีค่าบริการหลังการขายครับ สามารถตรวจสอบช่องรายการแต่ละแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ทาง http://truevisionsgroup.truecorp.co.th/channellineup_web/1 สมาชิกสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-725-7777 ให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น. ครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเกี่ยวกับกล่อง true ค่ะ
1. อยากรู้ว่า ช่องราบการแบบซื้อขาด กับ รายเดือน 299 บาท แตกต่างกันมั้ยคะ
2. ถ้าซื้อกล่องขาด ดูๆไปจะโดนตัดช่องลงไปเรื่อยๆ แบบที่โดนกับกล่อง psi ด้วยมั้ย
3. ระยะยาว ซื้อแบบไหนดีกว่าอ่ะคะ