หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
.......
กระทู้คำถาม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ธกส. A-Mobile
เรียน ผู้บริหารและทีมงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน BAAC A-Mobile ที่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย ได้ลองเปลี่ยนสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ เป็น 15
สมาชิกหมายเลข 3609529
มีใครจอง IPhone 17 Promax กับ True สีผิดบ้าง แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
มีใครใช้ Pro ข้ามเวลาของ True แล้วจอง IPhone 17 pro max และลงข้อมูลผิดบ้างไหมคะ ส่วนตัวลงสีผิด โทรไปสอบถาม call center แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และถ้าไม่ไปรับเครื่องตามกำหนด ก็ถือว่าสละสิทธิ์ สร
สมาชิกหมายเลข 9051015
เน็ตบ้านอัปโหลดช้า
รบกวนทรูติดต่อหลังไมค์หน่อยครับ รออยู่สองชั่วโมงแล้วยังไม่ได้ตอบกลับเลยครับ เน็ตบ้านช้าไปหน่อยครับ อยากให้ช่างเข้ามาแก้ไขความเร็วในการอัปโหลดความเร็วให้หน่อยนะครับ ถ้าช้าแบบนี้จะย้ายค่ายไปเน็ตบ้านเอ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
เน็ตบ้านทรูช้าเกิดจากอะไร
คือตั้งแต่อินเทอร์เน็ตทรูล้มทั้งประเทศ ตั้งแต่วันนั้นคือเน็ตช้ามากกระตุกไม่เสถียรไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร คือตอนนี้ใช้โปร500/500แต่ลองทดสอบไม่ถึง และอีกปัญหาหนึ่งคือ แอปกล้องวงจรปิดไม่สามารถดูได้คือเอาง่
สมาชิกหมายเลข 8466310
การเสิร์ฟของทัดดาว ดีขึ้นมากแล้ว แต่โดยรวมทุกคน เสิร์ฟไม่กดดัน ถูกอัดกลับมาง่าย ๆ แก้ไขกันยังไงดีครับ
bignose555
ขออนุญาตสอบถามคนที่ใช้ บัตรกรุงศรี เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สชอยส์ ค่ะ
อยากทราบว่าจะต้องงงแก้ไขยังไงค่ะ รออนุมัตินานมากเป็น1วันแล้วตอนนี้เงินยังไม่เข้าบัญชีแต่ถูกตัดวงเงินสินเชื่นเงินสด
สมาชิกหมายเลข 9040220
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
.......