เรียน ผู้บริหารและทีมงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)
ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน BAAC A-Mobile ที่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย
ได้ลองเปลี่ยนสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ เป็น 15 Mbps 45GB แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ แอพมันให้ไปที่สาขา
ได้เดินทางไปที่สาขาให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการ ก็ทำตามเจ้าหน้าที่บอกทุกประการเป็น10รอบก็ไม่สามารถแก้ไขได้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะเป็นปัญหาที่เครือข่ายมือถือ แต่เมื่อตรวจสอบแล้วเน็ตมือถือไม่มีปัญหา
เนื่องจากปัจจุบันการทำธุรกรรมส่วนใหญ่ต้องใช้ผ่านแอป จึงสร้างความลำบากมากในการโอนเงินและทำธุรกรรมอื่น ๆ
ขอความกรุณาทางธนาคารตรวจสอบระบบให้ด้วย ว่าเกิดปัญหาจากส่วนใด และแจ้งวิธีแก้ไขที่ชัดเจนให้ผู้ใช้งานทราบ เพื่อความสะดวกและความมั่นใจในการใช้บริการ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลและการแก้ไขปัญหาครับ
ขอแสดงความนับถือ
แจ้งปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ธกส. A-Mobile
ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาการใช้งานแอปพลิเคชัน BAAC A-Mobile ที่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เลย
ได้ลองเปลี่ยนสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ เป็น 15 Mbps 45GB แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ แอพมันให้ไปที่สาขา
ได้เดินทางไปที่สาขาให้เจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการ ก็ทำตามเจ้าหน้าที่บอกทุกประการเป็น10รอบก็ไม่สามารถแก้ไขได้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าน่าจะเป็นปัญหาที่เครือข่ายมือถือ แต่เมื่อตรวจสอบแล้วเน็ตมือถือไม่มีปัญหา
เนื่องจากปัจจุบันการทำธุรกรรมส่วนใหญ่ต้องใช้ผ่านแอป จึงสร้างความลำบากมากในการโอนเงินและทำธุรกรรมอื่น ๆ
ขอความกรุณาทางธนาคารตรวจสอบระบบให้ด้วย ว่าเกิดปัญหาจากส่วนใด และแจ้งวิธีแก้ไขที่ชัดเจนให้ผู้ใช้งานทราบ เพื่อความสะดวกและความมั่นใจในการใช้บริการ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลและการแก้ไขปัญหาครับ
ขอแสดงความนับถือ