เมื่อไหร่ DTAC และรายอื่น จะแก้ไขปัญหา ไม่ให้เกิดการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้

วันนี้เปิด DTAC app เช็คยอดดู ก็พบข้อมูลแปลกๆ เลยเช็คดูละเอียดขึ้น ปรากฏว่าระบบน่าจะคำนวณผิด โดนเอาเปรียบอีกแล้ว



ตามรูปครับ ผมใช้โปร Super Non Stop 8GB + 8GB และมี MultiSim ได้เพิ่มอีก 2GB
ประเด็นคือตอนนี้ใช้ไปแล้ว 1.41 GB ครับ ซึ่งก็ใช้ในส่วนของ Topping 2GB ก่อน ... แต่ระบบดันแจ้งว่ายอดเหลือของ 8GB ผมเหลือ 6.59GB ด้วย สรุปถ้าเป็นตามนี้ 1.41GB นี้ ตัดซ้ำ 2 ที่เลยครับ -__-" แล้วจะมี Topping 2GB มาทำไม

ใครใช้ DTAC อยู่ก็ลองเช็คดูนะครับ ... แต่ประเด็นใหญ่คือ ระบบพวกนี้ทำไมไม่ทำให้มันถูกต้องซะ เป็นแบบนี้อยู่เรื่อยเห็นเป็นข่าวทีก็แก้ที แบบนี้กว่าผู้บริโภคจะรู้ตัว ไม่รู้มีคนต้องเสียหายรวมๆ กันไปเป็นมูลค่าเท่าไหร่แล้ว ... ฝากผู้ประกอบการทุกบริษัทด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Mobile Operator ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่