สวัสดีครับเพื่อนๆพันทิพ มีใครเคยไปใช้บริการูนย์ซัมซุงเชียงใหม่แถวๆช้างเผือกบ้างครับ ? เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่18เมษา ที่ผ่านมา ผมได้นำมือถือ เข้าไปซ่อมเนื่องจากอาการกดปุ่มช่วงล่างไม่ได้พอไปถึงก็กดคิวและรอคิวปกติครับ พอถึงคิวพนักงานสอบถามอาการ และให้ใบงานสีชมพูกะผมมาบอกว่าประมาณ3วันเครื่องเสร็จ.. ผมรอโทรศัพท์จนถึงวันที่22เมษาก็ยังไม่มีพนักงานโทรกลับมาผมเลยติดสินใจเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ พนักงานผู้หญิงถามผมว่ามีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งรึยัง ผมตอบไปว่ายังเค้าบอก3วันเสร็จ สักพักพนักงานแจ้งว่า เครื่องโดนน้ำซึ่งทางเรากำลังโทรแจ้ง ผมถามค่าใช้จ่ายเปลี่ยนมีบอร์ด ขั้วชาร์ต และกาวไรสักอย่าง ประมาณ 5 พันกว่า ผมจึงถามว่าจะได้เมื่อไหร่ พนักงานก็แจ้งว่าขอนัด5โมง ซึ่งผมก็โอเครนะ จากโมโหๆอยู่ พนักงานก็พูดน้ำเสียงสุภาพมาก ผมเลยนัดแจ้งว่าจะมารับ5โมง .... จากนั้นละครับ พอถึงเวลาใกล้5โมง ผมเดินเข้าไปรับ ผมกดคิวลูกค้าเยอะมาก พอถึงคิวแต่ไม่ใช่พนักงานตนเดิมรับนะเปนอีกคน เขาถามว่ามีรนโทรแจ้งรึยังผมว่านัด5โมง ชีกะหายไปสักพักนึง พร้อ.ออกมาบอกเครื่องยังไม่เสร็จ แล้วชีก็พูดอะไรงืมงำ ผมก็ถามไปว่าะไรนะ แม่เจ้า ชีตะคอกใส่ผมว่า เดียวนั่งรอเรียกชื่อเสร็จละจะเรียกชื่อ ทุกคนหันมาดู .. ดีมากครับ อบรมดี มากครับ ผมรีบลุกออกไป ระหว่างนั้นละเห็นกระจกด้านหลังชี คือผมคงไปขัดขวางระหว่างการเล่นเฟสบุ๊คของชีมั้ง เลยตะคอกใส่ผม .. ผมอยากถามซัมซุงนะครับว่าพนักงานคนนี้ได้รับการอบรมไหม ครับ เปนแบบนี้ตลอดรึป่าวครับกับการเล่นเนตไปด้วยรับลูกค้าไปด้วย..
ปล.เพื่อนผมฝากมาบอกว่าครั้งที่แล้วไปซื้ออะไหล่ก็เจอตะคอกใส่แบบนี้ละครับ หน้างอหน้าบึ้งใส่
ปล2. เปลี่ยนคนที่พร้อมต้อนรับที่มารยาทดีกว่านี้จะดีมากครับเงินผมไม่เสียใจที่ซ่อมแต่บริการแบบนี้หลบไปเถอะครับ
Samsung เชียงใหม่ศรีภูมิ
ปล.เพื่อนผมฝากมาบอกว่าครั้งที่แล้วไปซื้ออะไหล่ก็เจอตะคอกใส่แบบนี้ละครับ หน้างอหน้าบึ้งใส่
ปล2. เปลี่ยนคนที่พร้อมต้อนรับที่มารยาทดีกว่านี้จะดีมากครับเงินผมไม่เสียใจที่ซ่อมแต่บริการแบบนี้หลบไปเถอะครับ