SUMSUNG ส่งศูนย์ซ่อมกับคำตอบที่ได้พนักงานเป็นไส้ติ่ง

1 เมย 60 เอาปริ้นเตอร์ไปเคลม ปัญหาปริ้นแล้วสีเลอะ ที่ศูนย์ใหญ่เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ออกใบเคลมให้แล้วแจ้งว่าจะตรวจอาการติดต่อกลับใน 1-2 วัน
หายไป 1 อาทิตย์โทรไป 053-240117 ตามในใบเคลมโยนไปมาให้โทรไปมีหลายเบอร์ 053-222290 053-216099 โทรไปโทรมาจนมีเจ้าหน้าที่รับเช็คให้พร้อมคำตอบที่ว่า "พนักงานซ่อมเครื่องเป็นไส้ติ่ง เพิงกลับมาทำงาน อีก 1-2 วันจะโทรแจ้ง จนปัจจุบันก็เงียบหาย~~~~ไปเลย..

คำตอบที่ได้ทำผมอึ่งมากพนักงานมีของซัมซุงมีช่างแค่คนเดียวหรอ แล้วหายไปคราวนี้ถ้าติดต่อได้จะอ้างอะไร พนักงานซ่อมไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบนี้ป่าว!!! แย่

ช่วยโหดให้หน่อยนะครับ ถ้าไม่ดังเรื่องคงเงียบตามฉบับซัมซุงแน่เลย ผิดหวังไม่น่าไว้ใจใช้ซัมซุงเลย ร้องไห้ร้องไห้

ปลแท็ก ซัมซุงมือถือกับคอมด้วยเนื่องจากเครื่องปริ้นเป็นอุปกรณ์เสริมกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่