ปัจจุบันใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS อยู่ครับ ต่อมาพนักงานโทรมาแจ้งว่าสายไฟเบอร์ในพื้นที่ให้บริการขาด (แจ้งวันที่ 19/10/2568) จึงติดต่อนัดให้ช่างมาซ่อมในวันที่ 20/10/2568 เวลา 12.00-15.00 น. เราก็ไม่ว่าอะไร พอวันต่อมา วันที่ 20/10/2568 เราก็รอจนถึงเวลา 15.30 (เลยเวลานัดมาแล้วครึ่ง ชม.) จึงทดลองหาช่องทางติดต่อพนักงาน ทั้งผ่านแอพ MyAis เบอร์โทร 1175,1148 และเบอร์ที่เป็น 02 นำหน้า ผลพบว่าทุกช่องทางเป็นบอทมาตอบทั้งหมด ไม่มีช่องทางไหนเลยที่ให้ติดต่อพนักงาน
แถมที่สำคัญคือตอนเช็คสถานะการซ่อมในแอพ MyAis ตอนแรกมีสถานะว่าเรารอคิวช่างมาซ่อมตอน 12.00-15.00 น. แต่พอถึงเวลา 15.30 น. พบว่าคิวซ่อมของเรามันหายไป และทำท่าเหมือนจะให้จองคิวใหม่ ซึ่งคิวใหม่ที่ว่างคือวันที่ 22/10/2568 ต้องรออีก 2 วัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้งานของเรามาก เพราะเราต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงาน แต่จะติดต่อพนักงานช่องทางไหนก็ไม่ได้ แบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างครับ
AIS ติดต่อพนักงานได้ช่องทางไหนบ้างครับ (2568)
แถมที่สำคัญคือตอนเช็คสถานะการซ่อมในแอพ MyAis ตอนแรกมีสถานะว่าเรารอคิวช่างมาซ่อมตอน 12.00-15.00 น. แต่พอถึงเวลา 15.30 น. พบว่าคิวซ่อมของเรามันหายไป และทำท่าเหมือนจะให้จองคิวใหม่ ซึ่งคิวใหม่ที่ว่างคือวันที่ 22/10/2568 ต้องรออีก 2 วัน ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้งานของเรามาก เพราะเราต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงาน แต่จะติดต่อพนักงานช่องทางไหนก็ไม่ได้ แบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างครับ