ตัวแทนขาจรที่..โคตรจะ **จรจัด

ดอกไม้เปิดตัวกระทู้แรกด้วยกระทู้ที่ดุเดือนจริงๆดอกไม้
        จริงๆแล้วกระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกที่เขียนในพันทิป  เม่าแพนด้า ไม่คิดว่าจะต้องมาเขียนอะไรแบบนี้ แต่เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูล และเพื่อเป็นการเตือนภัย จึงอยากให้มาอ่านกันสักนิด - - คือเมื่อวันที่ 14/3/59 ทางทีมงานตัวแทนประกันบริษัทกรุงไทยแอกซ่าได้เข้ามาแนะนำประกันที่รพ.ที่ทำงานอยู่ โดยแนะนำอยู่ 1 ตัว ที่น่าสนใจคือ ส่งประกัน 5 ปี พอครบ 5 ปี สามารถปิดกรมธรรม์ได้โดยที่ไม่ขาดทุน เลยตกลงทำประกัน เพราะปกติแล้วจะมีประกันอยู่ในมือแล้ว 3 ตัวเพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษี แต่เป็นระยะยาว พอเห็นว่าตัวแทนได้เสนอแบบระยะสั้นเลยตกลงทำ  และชวนเพื่อนที่ทำงานทำอีก 2 คน  พอเวลาผ่านไป 1 เดือนกว่า ไม่ได้รูปเล่มประกัน จึงสอบถามไปที่ตัวแทนก็ไม่ได้คำตอบ บ่ายเบี่ยงที่จะให้ข้อมูล ซึ่งก่อนหน้านี้ยังติดต่อกันได้อยู่  วันที่ 18/4/59 จึงโทรไปที่สนง.ใหญ่บริษัทกรุงไทยแอกซ่า จึงทำให้ทราบข้อมูลว่าตัวประกันจริงๆที่ตัวแทนยื่นเรื่องไปนั้นเป็น 10/85  ซึ่งมันคนละตัวกับที่ตกลงทำกันไว้ และพอสอบถามเรื่องรูปเล่ม call center แจ้งว่ารูปเล่มเสร็จตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมแล้ว แต่ตัวแทนไม่นำมาให้ จึงทำให้รู้สึกว่าการขายประกันครั้งนี้ไม่มีความโป่งใส ไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับลูกค้า และมีความบิดเบือนความจริง  และที่สำคัญ ของพี่อีกคนที่ทำประกันพร้อมกัน ทางตัวแทนไม่ได้ยื่นเรื่องเข้าบริษัท ทำให้ยากแก่การติดตาม .. จึงเอาเรื่องนี้มาเขียนให้เป็นวิทยาทาน เพื่อป้องกันไม่ให้หลงเชื่อตัวแทนขาจรอีก เม่าโกรธ

ปล.จากการสอบถามคนอื่นที่ทำประกันกับบริษัทกรุงไทยแอกซ่า ก็เกิดเหตุการแบบนี้กับอีกหลายคน แต่ต่างก็เพิกเฉย ปล่อยเลยตามเลย เพราะไม่มีช่องทาง และไม่รู้ว่าจะร้องเรียนไปตรงจุดไหน พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่