ย้ายค่ายจาก Dtac =>Truemove ปัญหาเยอะมาก

ผมใช happy by dtac ซึ่งเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งวันที่ 19 ผมไปขอทำเรื่องย้ายค่ายไป Truemove (เหตุผลส่วนตัวเรื่องสัญญาณ4G) พอมาเช้าวันที่ 21 มี้ข้อความจาก Dtac ส่งมาแจ้งว่า "คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ" ซึ่งผมก็เลยงแต่เช้าเลยว่าอ๊ะผมรับสิทธิพิเศษอะไรเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ สุดท้าย จนท.แจ้งว่า เป็นความผิดพลาดของระบบ จากการตรวสอบถ้ามีการแจ้งจะเป็นช่วงเย็น เวลา 18.00น.เป็นต้นไป เด็ดคือช่วงเย็นคือมีข้อความจากTruemoveส่งเข้ามาผมก็คิดว่าคงย้ายค่ายสำเร็จรอDtacตัดสัญญาณ แต่ข้อความที่ปรากฏจากTrueคือ "ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่าติดสัญญา กรุณาติดต่อ 1331 กด1"ซึ่งโทรไปตามที่แนะนำก็ได้คำตอบเหมือนข้อความ  ผมเลยโทรถาม1678 ตอน1ทุ่ม จนท.บอกติดสัญญา ผมเลยบอกไปว่า ระบบเติมเงินติดสัญญาอะไร จนท.ได้แต่บอกว่า เดี๋ยวประสานงานให้ จนท.ที่รับผิดชอบติดต่อกลับโดยด่วนเพื่อคอนเฟิร์มย้ายค่ายรอจน 19.50น .ผมเลยติดต่อเข้าไปที่ 1678 อีกครั้งถามถึงเรื่องก่อนหน้าที่ติดต่อเข้ามา ได้คำตอบครับ ว่า"ไม่ติดสัญญาอะไรนะคะตอนให้ลูกค้า ติดต่อที่1331ได้เลย" ซึ่งทรูเปิดทำการแล้ว คือผมงงตรงที่ ผมติดสัญญาอะไรไม่ชี้แจงให้ละเอียด ตอนเช้าบอก เพราะรับสิทธิพิเศษ เย็นบอกติดสัญญา เติมเงินนี่นะติสัญญา เครื่องผมก็ซื้อศูนย์ซัมซุงไม่ได้ทำสัญญาผูกมัดอะไรกับดีแทค เบอร์นี้ผมใช้เคยย้ายจากTrueมาง่ายมาก 3วันตัดสัญญาณเปลี่ยนเป็น Dtacแต่พอจะย้ายออกบอกติดนั่นนู่นนี่ ตามที่เวลา 19.50น.ผมติดต่อล่าสุดจนท.แจ้งว่า  ไม่ได้ติดอะไรทั้งนั้น แล้วไงครับระบบการสือสารหรืออะไร ตอนนี้ทุกอย่างปิดหมดแล้วแล้วไงผมต้องเสียเวลารออีกเป็นวันแล้วบอกให้ผมต้องติดต่อTruemoveเองทั้งๆที่ควรจะติดต่อแค่ครั้งเดียวคือตอนทำเรื่องย้ายและรอดีแทคตัดสัญญาณแต่นี่ผมต้องเสียเวลาติดต่อกับTruemoveอีกกว่าจะรับเรื่องส่งเรื่องแล้วจะติดเสาร์-อาทิตย์ (มั้ย) นี่เป็นการสื่อสารที่ชุ่ยมากของDtac ตอนเช้าเดี๋ยวผมลองติดต่อทาง Truemove ดูว่าเรื่องจะจบอย่างไรจะต้องเสียเวลารอไหม Dtacจะรับผิดชอบยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้เสียความรู้สึกกับ Dtac มากๆ ตอนสายๆ เด๋วผมมาอัพเดทเรื่องราวต่อครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่