เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ส.ค. ผมได้ไปลงทะเบียนย้ายค่ายที่ศูนย์ Dtac แต่ได้บอกพนักงานไปว่าทางทรู คำนำหน้าชื่อเป็นคุณ แต่ทางพนักงานก็บอกว่าไม่มีผลอะไรกับการย้ายค่าย
วันจันทร์ 1 ก.ย. มี SMS จาก Dtac ว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการย้ายหมายเลข 0918036568
พอมาวันนี้ทางทรูน่าจะตัดสัญญาณแล้ว เลยลองโทรไปสอบถามสถานะการย้ายค่ายที่ 1678 ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันกับที่ทางทรูแจ้งมา จึงยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ แล้วก็สอบถามชื่อ - นามสกุล ก็ตรงตามบัตรประชาชนทุกตัว น่าจะเป็นที่คำนำหน้าชื่อหรือไม่ก็ทางทรูลงทะเบียนชื่อผิดให้โทรไปที่ทรู 1331 สอบถามว่าตอนลงทะเบียนซิมการ์ดข้อมูลตรงกับบัตรประชาชนหรือไม่
หลังจากนั้นผมก็โทรไปที่ 1331 ทางทรูก็ขอตรวจสอบชื่อ - นามสกุล ก็ถูกต้องตามบัตรประชาชนทุกตัว น่าจะมีปัญหาที่คำนำหน้าชื่อ ที่ลงทะเบียนกับทางทรูเป็นคุณ แต่ทาง Dtac ยื่นเรื่องเป็นนาย และบอกให้ผมไปแก้ที่ศูนย์ทรูและไปยื่นเรื่องเพิ่มอีกที่ศูนย์ Dtac
คือผมต้องยื่นเรื่องเริ่มต้นใหม่เลยใช่ไหมครับ?
ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac มีปัญหาคำนำหน้าชื่อ
วันจันทร์ 1 ก.ย. มี SMS จาก Dtac ว่าอยู่ระหว่างการดำเนินการย้ายหมายเลข 0918036568
พอมาวันนี้ทางทรูน่าจะตัดสัญญาณแล้ว เลยลองโทรไปสอบถามสถานะการย้ายค่ายที่ 1678 ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าข้อมูลไม่ตรงกันกับที่ทางทรูแจ้งมา จึงยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ แล้วก็สอบถามชื่อ - นามสกุล ก็ตรงตามบัตรประชาชนทุกตัว น่าจะเป็นที่คำนำหน้าชื่อหรือไม่ก็ทางทรูลงทะเบียนชื่อผิดให้โทรไปที่ทรู 1331 สอบถามว่าตอนลงทะเบียนซิมการ์ดข้อมูลตรงกับบัตรประชาชนหรือไม่
หลังจากนั้นผมก็โทรไปที่ 1331 ทางทรูก็ขอตรวจสอบชื่อ - นามสกุล ก็ถูกต้องตามบัตรประชาชนทุกตัว น่าจะมีปัญหาที่คำนำหน้าชื่อ ที่ลงทะเบียนกับทางทรูเป็นคุณ แต่ทาง Dtac ยื่นเรื่องเป็นนาย และบอกให้ผมไปแก้ที่ศูนย์ทรูและไปยื่นเรื่องเพิ่มอีกที่ศูนย์ Dtac
คือผมต้องยื่นเรื่องเริ่มต้นใหม่เลยใช่ไหมครับ?