คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1803002 สำหรับในส่วนของการบริการที่พนักงานยังไม่ทราบข้อมูลดังกล่าว น้องเปาขอเป็นตัวแทนรับเรื่องให้นะคะ โดยรบกวนสอบถามชื่อและเบอร์ติดต่อกลัที่สะดวก พร้อมทั้งชื่อสาขาที่ใช้บริการ เพื่อส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบและแจ้งพนักงานให้ทราบถึง Deep pocket ที่เป็นการเติมเงินในรูปแบบใหม่เพื่อพัฒนาการบริการให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลดังกล่าวผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
บอกพนักงานเซเว่นเติมdeep pocketยังไงดีครับ??
หรือใช้แทนบัตรมาสเตอร์การ์ด
ดีเกือบหมดทุกข้อครับ
ยากอยู่ข้อเดียวเวลาเติมเงิน
มันบอกว่าเติมที่เค้าเตอร์เซอร์วิสได้ครับ
โดยยื่นรหัสpay codeให้พนักงาน
เหมือนจะง่านครับ
แต่ไปที่ไหนพนักงานงงกันทุกสาขา
ต้องเรียกคนนู้นคนนี้มา สุ่มจนมันได้อ่ะครับ
ซึ่งใช้เวลานานมาก
เลยอยากจะทราบว่า
ควรบอกพนักงานว่าอย่างไรดีครับไม่ให้เขางง
ขอบคุณครับ