คาดหวังไว้กับเนตทรู ไฟเบอร์สปีด ว่าต้องแรงกว่าของเดิมที่ใช้อยู่แน่ๆ แต่ไม่เลย...เซ็งโคตรๆ

ปกติเราใช้เนตของ 3BB แค่10 MB อยู่ปกติเพราะในซอยที่บ้านใช้ของค่ายอื่นไม่ได้เข้าไม่ถึง
แต่เมื่อประมาณสัก3อาทิตย์ก่อน มีเซลล์เดินมาโปรโมทว่าเนตทรูไฟเบอร์เข้าถึงบริเวณนี้ละ พร้อมโปรที่น่าสนใจอย่างสุขคูณ3 (แต่ตอนนี้เป็นทุกข์คูณ3 มากกว่านะ)
เราก็สนใจสิ...ความเร็วให้ตั้ง30MB อีกทั้งได้ทรูวิชั่นฟรีแบบฝนตก เมฆเยอะก็ไม่ต้องกลัวดับ ไม่เหมือนกับใช้จานแดง
ก็เลยเปลี่ยนทันที...เบ็ดเสร็จจากวันติดตั้งตั้งแต่วันที่8 เมษายน จนถึงวันที่14 เมษายน รวม 6 วัน
บอกตรงๆว่าเนตหลุด เนตไม่มีสัญญาณ LOS กระพริบบ่อยมาก ในใจก็คิดว่าคงคิดผิดละที่เปลี่ยนมาใช้ทรู...
จนวันที่15-16 เมษา..คราวนี้หายเลย เล่นเนตไม่ได้ ทีวีก็ดูไม่ได้...โทรถาม1686 ก็บอกว่าเคเบิ้ลขาดมีปัญหา จะมีการซ่อมสายเสร็จเวลา 5โมงเย็นของวันที่ 16
ไอ้เรางานก็ไม่ได้ทำ เนตไม่มี ทีวีก็ดูไม่ได้...นั่งรอๆๆว่า5 โมงถ้ายังไม่ติดจะไปที่Shop TRUE ละ..เรารอจน  6โมงครึ่งก็ใช้ไม่ได้
ที่ศูนย์ก็บอกว่าได้รับเรื่องแจ้งไปครั้งเดียว จริงๆเราโทรไปตั้ง3 รอบยังบอกอีกว่าต้องรอช่างแก้ไข ซึ่งไม่รู่เมื่อไหร่  และวันไหนก็ให้คำตอบไม่ได้
แล้วก็ไม่สามารถระงับสัญญาณได้เพราะใช้ยังไม่ถึง 3 เดือน...(นี่แปลว่าเราต้องถูกคิดค่าบริการแน่ๆ3 เดือนทั้งๆที่สัญญาณห่วยไม่คุ้มค่ากะเงินงั้นหรอ)
แถมห้ามยกเลิก ไม่งั้นโดนค่าปรับ...
แล้วเราผิดอะไรอ่ะ ถ้าของทรูดีจริง แรงจริง ใช้งานไม่สะดุด เราจะอยากยกเลิกทำไม
ไม่แฟร์เลยนะ น่าจะมีทดลองใช้งานดูก่อนใช้จริง แบบรับประกันความแรงจริง เจ๋งจริง ก็คงไม่มีใครอยากยกเลิกให้ปวดหัวหรอกนะ
...นี่ เราต้องใช้เนตทำงาน ทำธุรกิจ จะมารอแค่วันเดียวมันไม่ได้หรอกนะ วันเดียวก็เสียหายมากละ
กลับมาบ้าน..โทรอีกรอบทีนี่แจ้งว่าช่างซ่อมไม่เสร็จ เหลืออีกจุดนึง ค่อยซ่อมต่อพรุ่งนี้...อ้าวววว!!!ไหนบอกว่าเสร็จ 5โมงงัย ผลัดเป็นพรุ่งนี้อีกแล้ว
จะรอดูพรุ่งนี้อีกที....เสียอารมณ์ เสียเวลามากมาย ใช้ของเดิมก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าหาเรื่องใส่ตัวเลยเราเพราะอยากได้แรงๆนี่งัยล่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่