ส่งเครื่องซ่อม I phone 5S อาการแบตบวม กับค่ายมือถือสีเขียว ตั้งแต่ 16/02/59 จนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบกลับมาว่า มีค่าใช้จ่ายเปลี่ยนแบตเป็นหมื่น
แจ้งเรื่องส่งซ่อม ในกรณีเร่งด่วน มีเลข เคสของค่ายมือถือ ผลไม้ เพื่อให้ทาง ค่ายมือถือสีเขียว รับเรื่องกรณีเร่งด่วน เจ้าหน้าที่ค่ายมือถือสีเขียวรับเครื่อง
เจ้าหน้าที่ : คะ จะเร่งดำเนินการซ่อมให้ไม่เกิน 3 วัน
อาทิตย์หนึ่งผ่านไป (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คเครื่องคืนกับค่ายสีเขียว
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : เช็คข้อมูลจากหน้าคอม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างได้
เจ้าของมือถือ : อารมณ์ยังดี ไม่เป็นไร หาเครื่อง ลำรองมาใช้ได้แล้ว ทนๆ ใช้ไปก่อน
อาทิตย์หนึ่งผ่านไป (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากค่ายสีเขียว) ซึ่งระหว่างนี้ เจ้าของมือถือ โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ของค่ายผลไม้ เพื่อตามความคืบหน้า
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คเครื่องคืนกับค่ายสีเขียว (อีกครั้ง)
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : เช็คข้อมูลจากหน้าคอม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างได้
เจ้าของมือถือ : อารมณ์ยังคงดี เพราะเป็นลูกค้าของค่ายสีเขียว และมั่นใจในบริการ
ผ่านไปอีกหนึ่งอาทิตย์ (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากค่ายสีเขียว) ซึ่งระหว่างนี้ เจ้าของมือถือ โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ของค่ายผลไม้ เพื่อตามความคืบหน้า
เจ้าหน้าที่ค่ายผลไม้ : ให้ข้อมูลมาว่า ให้ขอเลขที่ทาง ค่ายสีเขียว คุยกับ ค่ายผลไม้ เพื่อมาตามข้อมูลให้
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คข้อมูลดังกล่าวกับค่ายสีเขียว (อีกครั้ง)
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยืนดูหน้าจอคอม แล้ว บอกว่า ยังไม่มีข้อมูล
เจ้าของมือถือ : ของเริ่มขึ้น องค์เริ่มลง บอกว่าพนักงานค่ายสีเขียว ไปตามหาเลข แชท ระหว่าง Engineer ค่ายสีเขียว กับ Engineer ค่ายผลไม้ แล้วให้แจ้งกลับ
ผ่านไปอีก 2 วัน
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : โทรมาบอกเลข แชท 4854701 มา
เจ้าของมือถือ : รีบจดแล้วโทรไปหา ค่ายผลไม้
เจ้าหน้าที่ค่ายผลไม้ : รีบเช็คเลข แชทให้แล้วบอกมาว่า เรื่องนี้ จบแล้วนิค่ะ ค่ายผลไม้ ให้เปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้ว
เจ้าของมือถือ : เอาหล่ะซิ ที่นี้ องค์ลงอีกล่ะ รีบไป หาค่ายสีเขียว
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยังไม่มีข้อมูลค่ะ ยังไม่ส่งเรื่องมา ยังรอการติดต่อกลับจาก ค่ายผลไม้
เจ้าของมือถือ : นั้นไง เริ่มโยนขี้ล่ะ เมื่อกี้ตรูเพิ่งคุยกับค่ายผลไม้ แล้วรีบมาหา
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยังจะมีหน้าตอบว่ายังไม่มีข้อมูล มีข้อมูล Update ล่าสุดจากหน้าคอม วันที่ 29/02/59 ว่า เครื่องอยู่ที่ ศูนย์ซ่อมค่ายสีเขียว และ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ
เจ้าของมือถือ : ที่เอาไปตั้งนาน 2 นาน ไม่มีความเคลื่อนไหว จะ ซ่อม จะคืน จะ บ่าบ่าบ่าบ่าาาาาาาาาาา..........ก็ว่า
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : คะ ยังไงจะตามเรื่องให้นะค่ะ............และก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ได้แค่ คะ
เจ้าของมือถือ : ตรูไม่ไหวล่ะ ตามเรื่องกับ ศูนย์บริการค่ายสีเขียวในห้าง CTW ไม่ได้ความล่ะ ต้องทำอะไรมากกว่านี้ละ เริ่มจาก สิ่งนี้เลยนะกัน
Call Center ค่ายสีเขียว : สวัสดีค่ะเจ้าของมือถือ......................................
เจ้าของมือถือ : ก็ต้องเริ่มเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ Call Center ค่ายสีเขียวฟัง ตั้งแต่ต้น
Call Center ค่ายสีเขียว : ค่ะ ทางดิฉัน......ขออนุญาติตามเรื่องให้เจ้าของมือถือนะค่ะ แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 59 ทางศูนย์ซ่อมจะปิด เสาร์-อาทิตย์ ขอแจ้งเจ้าของมือถือกลับเป็น วัน อังคาร ช่วงบ่ายนะคะ
เจ้าของมือถือ: คิดในใจ "แน่หล่ะ ยังไงก็ต้องตามเรื่องให้ จะขออนุญาติทำไม ไม่อนุญาติจะโทรมาหาเหรอ?" แล้วก็ตอบไปว่า ขอบคุณค่ะ
เสาร์-อาทิตย์ผ่านไป
เจ้าของมือถือ : วันจันทร์บ่ายๆ ว่างจากงาน ต้องทำอะไรบ้างอย่างเพิ่มเติม ส่งข้อความเข้าไปทาง FB ของค่ายสีเขียวเพิ่มเติม เริ่ม คอมเพ้น บริการแย่ๆ ที่ล่าช้า ทั้งๆ ที่ ระยะเวลาที่ส่งเครื่องไปซ่อมควรได้กลับคืนมาไม่เกิน 20 วัน ( ขณะนี้ ล่วงเลยไปประมาณ 31วัน ) ควรจะมีการแจ้งกลับอะไรมาบ้าง
แอดมิน ค่ายสีเขียว : แอดมินเข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้า
เจ้าของมือถือ : ในความคิด "คิดเหรอว่าตรูจะเชื่อว่า แอดมิน เข้าใจจริงๆ ไม่เคยเจอกับตัว ไม่มีทางเข้าใจหรอก ตอบไปตามหน้าที่ซิ" แต่ตอบไปว่า
แอดมิน ค่ายสีเขียว : เราจะไม่นื่งนอนใจ จะตามเรื่องให้ลูกค้า บร่าบร่าบร่า........บร่าา
เจ้าของมือถือ : จะได้อะไรได้อีกหล่ะ ทนต่อไป
บ่ายวันที่ 29/02/59 การติดต่อกลับครั้งที่ 2 หลังจาก ค่ายสีเขียวรับเรื่องไป
Call Center ค่ายสีเขียว : สวัสดีค่ะ คุณลูกค้า ไม่ทราบว่าทาง เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมติดต่อกลับมาหรือยังค่ะ ทางเราได้ประสานงานไปให้แล้ว
เจ้าของมือถือ : ยังคะ ไม่มีใครติดต่ออะไรมาเลยค่ะ
Call Center ค่ายสีเขียว : ตอนนี้เรื่องของคุณลูกค้า อยู่ระหว่างการตอบกลับจากทาง ค่ายผลไม้อยู่นะค่ะ ยังไงทางทีมช่างน่าจะติดต่อกลับไป
เจ้าของมือถือ : คิดในใจ "นั้นไง ติดต่ออะไรไม่ได้ โยนให้ไปค่ายผลไม้อีกตามเคย" เซงงง แล้วตอบไปว่าคะ
เช้าวันที่รอคอยมาถึง 01/04/59 การติดต่อกลับครั้งที่ 3 หลังจาก ค่ายสีเขียวก็มาถึง
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : ครับ ขณะนี้ทางค่ายผลไม้ แจ้งเรื่องกลับมาแล้วว่า มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเครื่องครับ อยู่ที่ 10,500 บาท
เจ้าของมือถือ : บร้า หรือ เครื่องรุ่นเดิม ให้จ่าย 10,500 บาท ทางค่ายผลไม้ เคยบอกมาแล้วว่า ราคาขึ้นอยู่กับ ค่ายสีเขียว ว่าจะคิดเท่าไหร่ ไม่เกี่ยวกับค่ายผลไม้
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : จะเปลี่ยนไม่ครับ
เจ้าของมือถือ : ไม่เปลี่ยนคะ กรุณาคืนเครื่องให้เลยค่ะ ไปเปลี่ยนแบต ร้านนอก ราคาไม่ถึงพัน รอเครื่องไม่ถึง ชั่วโมง นี้เอาเครื่องไปตั้งเป็นเดือน ยังจะมาเอาเป็นหมื่น เอาเครื่องคืนมาให้เร็วที่สุด
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : ครับ (ตอบแบบไม่คิดจะรักษาลูกค้ามากซินะ ค่ายสีเขียวคงจ้างมาให้ทำลาย ฐานลูกค้าซินะ)
สุดท้ายรอก็นาน แถม จะให้เสียเงิน เพื่อเปลี่ยนแบตเป็นหมื่น นี้คงเป็นบริการดีๆ ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า
อุตสาเป็นลูกค้ามาเป็น 10 ปี โค ตะ ระ เสียความรู้สึกกับบริการค่ายสีเขียว ที่บริการแย่ๆ โดนความรับผิดชอบให้กับ แบรนด์ผลไม้
ทั้งๆที่คนที่ควรรับผิดชอบ ต้องเป็นของค่ายสีเขียว ซื้อเครื่องก็จากค่ายสีเขียว แย่ เสีย ความรู้สึก เสียลูกค้าไปให้ค่ายสีแดง หรือ สีฟ้า คงไม่เสียหายอะไร
ใครที่อยู่ค่ายสีเขียว เราขอแนะนำให้ไปอยู่ค่ายอื่นที่คิดจะรักษาลูกค้าดีกว่าคะ
ค่ายมือถือสีเขียว กับ บริการแย่ๆ (กระทู้เดิมแค่แท็กเพิ่มค่ะ)
แจ้งเรื่องส่งซ่อม ในกรณีเร่งด่วน มีเลข เคสของค่ายมือถือ ผลไม้ เพื่อให้ทาง ค่ายมือถือสีเขียว รับเรื่องกรณีเร่งด่วน เจ้าหน้าที่ค่ายมือถือสีเขียวรับเครื่อง
เจ้าหน้าที่ : คะ จะเร่งดำเนินการซ่อมให้ไม่เกิน 3 วัน
อาทิตย์หนึ่งผ่านไป (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด)
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คเครื่องคืนกับค่ายสีเขียว
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : เช็คข้อมูลจากหน้าคอม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างได้
เจ้าของมือถือ : อารมณ์ยังดี ไม่เป็นไร หาเครื่อง ลำรองมาใช้ได้แล้ว ทนๆ ใช้ไปก่อน
อาทิตย์หนึ่งผ่านไป (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากค่ายสีเขียว) ซึ่งระหว่างนี้ เจ้าของมือถือ โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ของค่ายผลไม้ เพื่อตามความคืบหน้า
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คเครื่องคืนกับค่ายสีเขียว (อีกครั้ง)
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : เช็คข้อมูลจากหน้าคอม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างได้
เจ้าของมือถือ : อารมณ์ยังคงดี เพราะเป็นลูกค้าของค่ายสีเขียว และมั่นใจในบริการ
ผ่านไปอีกหนึ่งอาทิตย์ (ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดจากค่ายสีเขียว) ซึ่งระหว่างนี้ เจ้าของมือถือ โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ของค่ายผลไม้ เพื่อตามความคืบหน้า
เจ้าหน้าที่ค่ายผลไม้ : ให้ข้อมูลมาว่า ให้ขอเลขที่ทาง ค่ายสีเขียว คุยกับ ค่ายผลไม้ เพื่อมาตามข้อมูลให้
เจ้าของมือถือ : ไปเช็คข้อมูลดังกล่าวกับค่ายสีเขียว (อีกครั้ง)
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยืนดูหน้าจอคอม แล้ว บอกว่า ยังไม่มีข้อมูล
เจ้าของมือถือ : ของเริ่มขึ้น องค์เริ่มลง บอกว่าพนักงานค่ายสีเขียว ไปตามหาเลข แชท ระหว่าง Engineer ค่ายสีเขียว กับ Engineer ค่ายผลไม้ แล้วให้แจ้งกลับ
ผ่านไปอีก 2 วัน
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : โทรมาบอกเลข แชท 4854701 มา
เจ้าของมือถือ : รีบจดแล้วโทรไปหา ค่ายผลไม้
เจ้าหน้าที่ค่ายผลไม้ : รีบเช็คเลข แชทให้แล้วบอกมาว่า เรื่องนี้ จบแล้วนิค่ะ ค่ายผลไม้ ให้เปลี่ยนเครื่องเรียบร้อยแล้ว
เจ้าของมือถือ : เอาหล่ะซิ ที่นี้ องค์ลงอีกล่ะ รีบไป หาค่ายสีเขียว
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยังไม่มีข้อมูลค่ะ ยังไม่ส่งเรื่องมา ยังรอการติดต่อกลับจาก ค่ายผลไม้
เจ้าของมือถือ : นั้นไง เริ่มโยนขี้ล่ะ เมื่อกี้ตรูเพิ่งคุยกับค่ายผลไม้ แล้วรีบมาหา
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : ยังจะมีหน้าตอบว่ายังไม่มีข้อมูล มีข้อมูล Update ล่าสุดจากหน้าคอม วันที่ 29/02/59 ว่า เครื่องอยู่ที่ ศูนย์ซ่อมค่ายสีเขียว และ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ
เจ้าของมือถือ : ที่เอาไปตั้งนาน 2 นาน ไม่มีความเคลื่อนไหว จะ ซ่อม จะคืน จะ บ่าบ่าบ่าบ่าาาาาาาาาาา..........ก็ว่า
เจ้าหน้าที่ค่ายสีเขียว : คะ ยังไงจะตามเรื่องให้นะค่ะ............และก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ได้แค่ คะ
เจ้าของมือถือ : ตรูไม่ไหวล่ะ ตามเรื่องกับ ศูนย์บริการค่ายสีเขียวในห้าง CTW ไม่ได้ความล่ะ ต้องทำอะไรมากกว่านี้ละ เริ่มจาก สิ่งนี้เลยนะกัน
Call Center ค่ายสีเขียว : สวัสดีค่ะเจ้าของมือถือ......................................
เจ้าของมือถือ : ก็ต้องเริ่มเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นให้ Call Center ค่ายสีเขียวฟัง ตั้งแต่ต้น
Call Center ค่ายสีเขียว : ค่ะ ทางดิฉัน......ขออนุญาติตามเรื่องให้เจ้าของมือถือนะค่ะ แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 59 ทางศูนย์ซ่อมจะปิด เสาร์-อาทิตย์ ขอแจ้งเจ้าของมือถือกลับเป็น วัน อังคาร ช่วงบ่ายนะคะ
เจ้าของมือถือ: คิดในใจ "แน่หล่ะ ยังไงก็ต้องตามเรื่องให้ จะขออนุญาติทำไม ไม่อนุญาติจะโทรมาหาเหรอ?" แล้วก็ตอบไปว่า ขอบคุณค่ะ
เสาร์-อาทิตย์ผ่านไป
เจ้าของมือถือ : วันจันทร์บ่ายๆ ว่างจากงาน ต้องทำอะไรบ้างอย่างเพิ่มเติม ส่งข้อความเข้าไปทาง FB ของค่ายสีเขียวเพิ่มเติม เริ่ม คอมเพ้น บริการแย่ๆ ที่ล่าช้า ทั้งๆ ที่ ระยะเวลาที่ส่งเครื่องไปซ่อมควรได้กลับคืนมาไม่เกิน 20 วัน ( ขณะนี้ ล่วงเลยไปประมาณ 31วัน ) ควรจะมีการแจ้งกลับอะไรมาบ้าง
แอดมิน ค่ายสีเขียว : แอดมินเข้าใจความรู้สึกของคุณลูกค้า
เจ้าของมือถือ : ในความคิด "คิดเหรอว่าตรูจะเชื่อว่า แอดมิน เข้าใจจริงๆ ไม่เคยเจอกับตัว ไม่มีทางเข้าใจหรอก ตอบไปตามหน้าที่ซิ" แต่ตอบไปว่า
แอดมิน ค่ายสีเขียว : เราจะไม่นื่งนอนใจ จะตามเรื่องให้ลูกค้า บร่าบร่าบร่า........บร่าา
เจ้าของมือถือ : จะได้อะไรได้อีกหล่ะ ทนต่อไป
บ่ายวันที่ 29/02/59 การติดต่อกลับครั้งที่ 2 หลังจาก ค่ายสีเขียวรับเรื่องไป
Call Center ค่ายสีเขียว : สวัสดีค่ะ คุณลูกค้า ไม่ทราบว่าทาง เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมติดต่อกลับมาหรือยังค่ะ ทางเราได้ประสานงานไปให้แล้ว
เจ้าของมือถือ : ยังคะ ไม่มีใครติดต่ออะไรมาเลยค่ะ
Call Center ค่ายสีเขียว : ตอนนี้เรื่องของคุณลูกค้า อยู่ระหว่างการตอบกลับจากทาง ค่ายผลไม้อยู่นะค่ะ ยังไงทางทีมช่างน่าจะติดต่อกลับไป
เจ้าของมือถือ : คิดในใจ "นั้นไง ติดต่ออะไรไม่ได้ โยนให้ไปค่ายผลไม้อีกตามเคย" เซงงง แล้วตอบไปว่าคะ
เช้าวันที่รอคอยมาถึง 01/04/59 การติดต่อกลับครั้งที่ 3 หลังจาก ค่ายสีเขียวก็มาถึง
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : ครับ ขณะนี้ทางค่ายผลไม้ แจ้งเรื่องกลับมาแล้วว่า มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนเครื่องครับ อยู่ที่ 10,500 บาท
เจ้าของมือถือ : บร้า หรือ เครื่องรุ่นเดิม ให้จ่าย 10,500 บาท ทางค่ายผลไม้ เคยบอกมาแล้วว่า ราคาขึ้นอยู่กับ ค่ายสีเขียว ว่าจะคิดเท่าไหร่ ไม่เกี่ยวกับค่ายผลไม้
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : จะเปลี่ยนไม่ครับ
เจ้าของมือถือ : ไม่เปลี่ยนคะ กรุณาคืนเครื่องให้เลยค่ะ ไปเปลี่ยนแบต ร้านนอก ราคาไม่ถึงพัน รอเครื่องไม่ถึง ชั่วโมง นี้เอาเครื่องไปตั้งเป็นเดือน ยังจะมาเอาเป็นหมื่น เอาเครื่องคืนมาให้เร็วที่สุด
ศูนย์ซ่อม ค่ายสีเขียว : ครับ (ตอบแบบไม่คิดจะรักษาลูกค้ามากซินะ ค่ายสีเขียวคงจ้างมาให้ทำลาย ฐานลูกค้าซินะ)
สุดท้ายรอก็นาน แถม จะให้เสียเงิน เพื่อเปลี่ยนแบตเป็นหมื่น นี้คงเป็นบริการดีๆ ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า
อุตสาเป็นลูกค้ามาเป็น 10 ปี โค ตะ ระ เสียความรู้สึกกับบริการค่ายสีเขียว ที่บริการแย่ๆ โดนความรับผิดชอบให้กับ แบรนด์ผลไม้
ทั้งๆที่คนที่ควรรับผิดชอบ ต้องเป็นของค่ายสีเขียว ซื้อเครื่องก็จากค่ายสีเขียว แย่ เสีย ความรู้สึก เสียลูกค้าไปให้ค่ายสีแดง หรือ สีฟ้า คงไม่เสียหายอะไร
ใครที่อยู่ค่ายสีเขียว เราขอแนะนำให้ไปอยู่ค่ายอื่นที่คิดจะรักษาลูกค้าดีกว่าคะ