วันนี้ ผมไปร้านอาหารที่ขึ้นต้นด้วยอักษร เค ในบิ้กซี คลองสี่ ลำลูกกา ประมาณเที่ยง ผมสั่งอาหาร เซ็ท 2 สูตรดั้งเดิม พนักงานบอกว่า "ไม่มี" ผมบอกว่ารอได้ กี่นาทีครับ พนักงานก็บอกเหมือนเดิมคือ "ไม่มี" ผมประหลาดใจกับคำตอบ ผมถามต่อทำไมไม่มี เธอหันไปถามพนักงานอีกคนแต่เขาไม่สนใจแล้วเดินออกไป เธอหันมาบอกผม "ไม่มี" ผมสงสัยว่าไม่มีคนทำหรือไม่มีวัตถุดิบ เธอกันมาพูดกับผม "ไม่มีคนทำ" นี่หรือคือคำตอบที่ให้กับลูกค้า เธอไม่ได้ขอโทษคิดว่าผมเป็นต่างชาติไม่สมควรได้รับการปฏิบัติเหมือนคนไทยหรือ พนักงานทั้งสองใช้กริยาที่หยาบคาย กรุณาเตือนตัวเองด้วยว่าคุณคือตัวแทนแบรนด์สินค้าจากอเมริกา พวกคุณต้องปฏิบัติมาตรฐานเดียวกัน พนักงานที่นี่ต้องได้รัยการอบรมให้สุภาพมากกว่านี้ ต้องนอบน้อมและให้เกียรติลูกค้า ผมได้ถ่ายภาพร้านไว้ว้าผมอยู่ที่นั่น คุณสามารถพิสูจน์ได้จากกล้องวงจรปิด และถ้าผมไม่ได้รับ "การขอโทษ" จากทางร้านผมจะแบ่งปันความรู้สึกที่ไม่ดีในเว็บไซท์พันธ์ทิพย์ ซึ่งทุกคนสามารถรับรู้ได้ว่า ร้านนี้ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และถ้าเคเอฟซีในอเมริกาทราบว่าสาขานี้ไม่มีกุ๊กหรือวัตถุดิบในการทำอาหาร คุณคิดว่าจะเป็นอย่างไร
บริการยอดแย่จากร้านแฟรนไซส์