พูดถึงรถไฟฟ้ารุ่นแรกๆ ในช่วงนันปี 2022 น่าจะมี Ora Good Cat ที่เป็นกระแสอย่างมาก หลายคนซื้อ
และใช้เป็นรถคันแรก ต่อมาทาง GWM มีรุ่น GT เพิ่มเติมมาผ่านมาแล้ว 3 ปีจนถึงปีนี้ 2025
Good Cat แมวดีทั้งหลายไม่ว่ารุ่นไหน ก็ยังดูโดดเด่น ดีไซน์คลาสสิค ที่สำคัญมีคาแร็คเตอร์เด่นชัด
เลยทำให้ปีนี้ 2025 ตามท้องถนนยังมีคนออก ป้ายแดงรวมถึงมันเป็น แฟชั่นไอคอน บนท้องถนนไปแล้ว
ใครเห็นก็สะดุดตา เผลอๆ บางทียังดีดีกว่ารถที่เปิดตัวใหม่เสียอีก
รถที่ได้ลองมาเป็นรุ่น GT MY 2025 จะแตกต่างจากรุ่น Ultra ด้วยชุดแต่ง กันชนหน้าและท้ายเปลี่ยน
ล้อ 18 นิ้วคาลิปเปอร์สีเหลืองกระจกมองข้างแต่งสีเหลืองพร้อมไฟเลี้ยวและกล้อง
ท้ายรถมีดฟฟิวเซอร์ตกแต่งพร้อมสปอยเลอร์หลังและโลโก้ GT คิ้วซุ้มล้อและชายล่างขอบประตูตกแต่งด้วยสีดำลายเครฟล่า
ภายในแดชบอร์ดเป็นหนังกลับ เบาะนั่งอาคันทารา เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า คนขับปรับ 6 ทิศทาง ข้างคนขับ 4 ทิศทาง
มีระบบนวดมาให้ทั้งคู่หน้าและเบาะคนขับมี Welcome Seat มาให้ ระบบช่วยเหลือการขับขี่เพียบ ACC ทำงานได้ดี
แบตเตอรี่ขนาด 57.70 KWH ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งได้ 460 กิโล หลังจากใช้งานจริงวิ่ง 150 ช่วงนึง แบตลดไม่เยอะมาก
ขับลองในเมือง มีทั้งเทสอัตราเร่ง วิ่งเร็ว วิ่งซิกแซก ทดสอบโหมดต่างๆ รวมถึงโหมด Lanuch Control ที่มีแต่ในรุ่น GT
ให้การออกตัวที่สนุกขึ้น อัตราเร่งดี ลองดูอัตราการใช้พลังงานอยู่ที่ 14. กว่าๆ KWH ถือว่าโอเคนะ
เบาะหลังก็พับได้ 60/40 ประตูท้ายไฟฟ้าแบบเตะเปิด คุณสมบัติต่างๆ ให้มาครบเรียกว่าครบเลย ช่วยถอยจอดอัตโนมัติมีให้
จอดแบบขนานอัตโนมัติมีให้ กับค่าตัว 8 แสนนิดๆ ในตอนนี้
https://www.youtube.com/watch?v=uIge7F2hTMY
EV คันแรกของหลายคน Ora Good Cat ผ่านมา 3 ปี ยังดูดีน่าใช้
และใช้เป็นรถคันแรก ต่อมาทาง GWM มีรุ่น GT เพิ่มเติมมาผ่านมาแล้ว 3 ปีจนถึงปีนี้ 2025
Good Cat แมวดีทั้งหลายไม่ว่ารุ่นไหน ก็ยังดูโดดเด่น ดีไซน์คลาสสิค ที่สำคัญมีคาแร็คเตอร์เด่นชัด
เลยทำให้ปีนี้ 2025 ตามท้องถนนยังมีคนออก ป้ายแดงรวมถึงมันเป็น แฟชั่นไอคอน บนท้องถนนไปแล้ว
ใครเห็นก็สะดุดตา เผลอๆ บางทียังดีดีกว่ารถที่เปิดตัวใหม่เสียอีก
รถที่ได้ลองมาเป็นรุ่น GT MY 2025 จะแตกต่างจากรุ่น Ultra ด้วยชุดแต่ง กันชนหน้าและท้ายเปลี่ยน
ล้อ 18 นิ้วคาลิปเปอร์สีเหลืองกระจกมองข้างแต่งสีเหลืองพร้อมไฟเลี้ยวและกล้อง
ท้ายรถมีดฟฟิวเซอร์ตกแต่งพร้อมสปอยเลอร์หลังและโลโก้ GT คิ้วซุ้มล้อและชายล่างขอบประตูตกแต่งด้วยสีดำลายเครฟล่า
ภายในแดชบอร์ดเป็นหนังกลับ เบาะนั่งอาคันทารา เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า คนขับปรับ 6 ทิศทาง ข้างคนขับ 4 ทิศทาง
มีระบบนวดมาให้ทั้งคู่หน้าและเบาะคนขับมี Welcome Seat มาให้ ระบบช่วยเหลือการขับขี่เพียบ ACC ทำงานได้ดี
แบตเตอรี่ขนาด 57.70 KWH ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งได้ 460 กิโล หลังจากใช้งานจริงวิ่ง 150 ช่วงนึง แบตลดไม่เยอะมาก
ขับลองในเมือง มีทั้งเทสอัตราเร่ง วิ่งเร็ว วิ่งซิกแซก ทดสอบโหมดต่างๆ รวมถึงโหมด Lanuch Control ที่มีแต่ในรุ่น GT
ให้การออกตัวที่สนุกขึ้น อัตราเร่งดี ลองดูอัตราการใช้พลังงานอยู่ที่ 14. กว่าๆ KWH ถือว่าโอเคนะ
เบาะหลังก็พับได้ 60/40 ประตูท้ายไฟฟ้าแบบเตะเปิด คุณสมบัติต่างๆ ให้มาครบเรียกว่าครบเลย ช่วยถอยจอดอัตโนมัติมีให้
จอดแบบขนานอัตโนมัติมีให้ กับค่าตัว 8 แสนนิดๆ ในตอนนี้ https://www.youtube.com/watch?v=uIge7F2hTMY