ใครเคยมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างครับ เรื่องย้ายออกจากค่าย DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำเรื่องย้ายออกจาก DTAC ไป True ตอนแรกก็บอกว่าเรียบร้อยดีให้รอ 3 วันทำการ พอครบ 3 วัน ก็มี SMS บอกว่าไม่ได้เนื่องจากสะกดชื่อผิด หรือติดสัญญาผมเลยโทรกลับไปถาม DTAC DTAC บอกว่าไม่ติดสัญญาอะไรให้โทรไปบอก True ( คิดในใจทำไมไม่ประสานงานกันเอง )
แต่ก็โทรไปตามนั้น หลังจากนั้นพอครบ 3 วันทำการ SMS แบบเดิมก็มาใหม่อีก ผมก็ทำแบบเดิมอีก โทรถาม DTAC แล้วโทรไปบอก True พอครบเวลา SMS แบบเดิมก็มาอีก วนแบบนี้ 6 รอบแล้ว แต่ละรอบที่บอกสามวันทำการบางทีติดเสาร์อาทิตย์ก็ทำให้ยิ่งล่าช้าไปอีก
หรือนี่คือวิธีถ่วงเวลาเก็บค่าบริการรายเดือนของ DTAC โดยยื้อลูกค้าไว้ให้นานที่สุด รู้สึกแย่มากที่ต้องเจออะไรแบบนี้
จนมาถึงตอนนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ แบบนี้ต้องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนครับ
บริการย้ายออกจาก DTAC แย่มาก ถ่วงเวลาจนถึงที่สุด
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำเรื่องย้ายออกจาก DTAC ไป True ตอนแรกก็บอกว่าเรียบร้อยดีให้รอ 3 วันทำการ พอครบ 3 วัน ก็มี SMS บอกว่าไม่ได้เนื่องจากสะกดชื่อผิด หรือติดสัญญาผมเลยโทรกลับไปถาม DTAC DTAC บอกว่าไม่ติดสัญญาอะไรให้โทรไปบอก True ( คิดในใจทำไมไม่ประสานงานกันเอง )
แต่ก็โทรไปตามนั้น หลังจากนั้นพอครบ 3 วันทำการ SMS แบบเดิมก็มาใหม่อีก ผมก็ทำแบบเดิมอีก โทรถาม DTAC แล้วโทรไปบอก True พอครบเวลา SMS แบบเดิมก็มาอีก วนแบบนี้ 6 รอบแล้ว แต่ละรอบที่บอกสามวันทำการบางทีติดเสาร์อาทิตย์ก็ทำให้ยิ่งล่าช้าไปอีก
หรือนี่คือวิธีถ่วงเวลาเก็บค่าบริการรายเดือนของ DTAC โดยยื้อลูกค้าไว้ให้นานที่สุด รู้สึกแย่มากที่ต้องเจออะไรแบบนี้
จนมาถึงตอนนี้ก็ยังย้ายไม่ได้ แบบนี้ต้องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนครับ