บริการย้ายออกจาก DTAC แย่มาก ถ่วงเวลาจนถึงที่สุด

ใครเคยมีปัญหาแบบเดียวกันบ้างครับ เรื่องย้ายออกจากค่าย DTAC

เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำเรื่องย้ายออกจาก DTAC ไป True ตอนแรกก็บอกว่าเรียบร้อยดีให้รอ 3 วันทำการ พอครบ 3 วัน ก็มี SMS บอกว่าไม่ได้เนื่องจากสะกดชื่อผิด หรือติดสัญญาผมเลยโทรกลับไปถาม DTAC    DTAC บอกว่าไม่ติดสัญญาอะไรให้โทรไปบอก True ( คิดในใจทำไมไม่ประสานงานกันเอง )
แต่ก็โทรไปตามนั้น หลังจากนั้นพอครบ 3 วันทำการ SMS แบบเดิมก็มาใหม่อีก ผมก็ทำแบบเดิมอีก โทรถาม DTAC  แล้วโทรไปบอก True พอครบเวลา SMS แบบเดิมก็มาอีก วนแบบนี้ 6 รอบแล้ว แต่ละรอบที่บอกสามวันทำการบางทีติดเสาร์อาทิตย์ก็ทำให้ยิ่งล่าช้าไปอีก

หรือนี่คือวิธีถ่วงเวลาเก็บค่าบริการรายเดือนของ  DTAC โดยยื้อลูกค้าไว้ให้นานที่สุด  รู้สึกแย่มากที่ต้องเจออะไรแบบนี้

จนมาถึงตอนนี้ก็ยังย้ายไม่ได้  แบบนี้ต้องร้องเรียนกับหน่วยงานไหนครับ
เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่