คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียน คุณnchatpre
ขณะนี้ ทางบริษัทฯ อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการปรับให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด และเพื่อสะดวกให้ทางเราช่วยประสานงาน รบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมล์ ดังนี้ รหัสลูกค้า / ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน / หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก
ขณะนี้ ทางบริษัทฯ อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการปรับให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด และเพื่อสะดวกให้ทางเราช่วยประสานงาน รบกวนขอทราบข้อมูลทางหลังไมล์ ดังนี้ รหัสลูกค้า / ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน / หมายเลขที่สามารถติดต่อกลับได้โดยสะดวก

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
รบกวนสอบถาม 3BB
ต้องดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบยังไงบ้างครับ