นิสัยของหนุ่มญีปุ่น เราพอมีโอกาสรึเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
เราได้มีโอกาสรู้จักหนุ่มญี่ปุ่นคนนึงจากการทำงานค่ะ คือเราติดต่องานกัน

ตอนแรกที่รุ้จัก เค้าเป็นคนนิสัยน่ารักค่ะ เพื่อนร่วมงานเค้าก็บอกว่าเค้าเป็นคนน่ารัก แล้วก็เชียร์ให้เราค่ะ เค้าเคยแตงงานแล้วตอนนี้หย่าแล้วค่ะ
เราได้คุยกันกับเค้าเรื่องงาน เค้าได้มาเมืองไทยบ่อยค่ะ สองเดือนครั้ง และทุกครั้งเราต้องเป็นคนเทคแคร์เค้าในฐานะที่เค้าเป็นลูกค้าค่ะ และทุกครั้งที่เราไปทำงานที่ญี่ปุ่นเค้าก็จะเป็นคนเทคแคร์ค่ะ เราคุยกันแต่เรื่องงานค่ะ และในตอนแรกเราว่าเค้าเป็นคนมีพื้นที่ส่วนตัวค่ะ เค้าไม่ให้ line เรา เค้าไม่เล่นเฟสบุ้คค่ะ เค้าบอกเราว่าเค้าต้องการเวลาส่วนตัวค่ะ

เหตุการณ์เป็นแบบนี้มาเรื่อยค่ะ
จนกระทั่งเมื่อเดิอนก่อน เค้ามาเมืองไทย แล้วเราก็มีโอกาสได้เทคแคร์เค้าเหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่ครั้งนี้ต่างจากครั้งก่อนคือ เค้าเล่าเรื่องส่วนตัวของเค้าให้เราฟังมากขึ้นค่ะ เล่าปัญหาในที่ทำงานเค้า เล่าแผนการณ์ที่เค้าวางไว้ที่เค้าจะทำในที่ทำงาน และเค้าก็บอกค่ะว่าเค้าเล่าให้เราฟังคนเดียว และเค้าเชื่อใจเราค่ะ

หลังจากนั้นเราก้อคุยกันเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่องงานมากขึ้น มีเรื่องที่เรารู้กันสองคน และเวลาประชุมในออฟฟิสถ้ามันตรงกับเรื่องที่เราคุยกัน เราก้อจะขำกันสองคนค่ะ เรามีความรู้สึกว่าเค้าน่ารักค่ะ เราคุยกับเค้าเราได้หัวเราะมากขึ้น และเราก็เห็นเค้าหัวเราะ ยิ้มมากขึ้น หลังจากวันนั้น เราก้อคุย line กันค่ะ แต่คุยไม่เยอะในแต่ละวัน เราเข้าใจว่าเค้าต้องทำงานค่ะ แต่เค้าก็จะตอบ line ตอนดึก ๆ ค่ะก่อนนอนก็จะมีส่งมา good night. เราคุยเรื่องไปเที่ยวกัน แล้วเค้าก้อรับปากว่าเราจะไปเที่ยวที่ที่นึงด้วยกัน ซึงเราไม่รุ้ว่าเค้าจะได้ทำตามที่เค้าพูดไว้รึเปล่าค่ะ

เรามีคำถามค่ะ
เราพอจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์รึเปล่าคะ เราจะต้องทำอย่างไรต่อคะ ถ้าเรารู้สึกว่าเราชอบเค้าค่ะ
ที่เค้าคุยกับเราแบบนี้ ยอมเิปิดเผยเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องขำ ๆ ระหว่างกันนี่ เค้าพอจะรู้สึกดี ๆ จนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้มั้ยคะ

เราไม่กล้าทำอะไรมากกว่าชวนคุยค่ะ เรากลัวว่า เดี๋ยวถ้าเค้าไม่คิดอะไรกับเรา มันจะพาลไปเสียถึงเรื่องงานด้วยค่ะ แต่เราก็คิดว่าเค้าเป็นคนน่ารักจนกว่าที่เราจะให้เค้าได้ผ่านไปอ่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่