รายงานผลการซื้อ Lenovo ผ่าน LAZADA เห็นแล้วอยากบอกว่า...ทำไปได้

ผมสนใจมือถือ Lenovo รุ่น VibeShot ก็มองหาตัวนี้ตั้งแต่เริ่มโปรโมทใหม่ๆ เมื่อปี 58 จนกระทั่งมาเจอที่นี่

ตอนเดือนมีนาคม 59 (เริ่มลดราคาลงมาแล้ว เข้าใจว่างั้น) และส่วนหนึ่งก็ใช้บริการของที่นี่ซื้อมาแล้ว 1 เครื่อง
ที่เคยซื้อที่นี่เครื่องแรกคือ ตัว A7000+ ออกใหม่ และวางขายที่นี่ที่เดียว ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ดังนั้น สั่งเลยสิครับ เพราะ LAZADA จัดจำหน่ายเอง สั่งของ 18 มีนา รับของ 19 มีนา รวดเร็วดีมาก (ขอชม)

รับเครื่องปุ๊บดีใจมาก มีอมยิ้มเป็นของขวัญวันเกิดด้วย ผมเกิดวันที่ 21 มีนา เพียงแต่ผมไม่ใช่นายกเท่านั้นเอง!!! (แอบปลื้ม เก็บรายละเอียดดีจัง)

เปิดเอาเครื่องมาดู อ้าว....เคสมีรอยกรีด 1 รอย (อยู่ข้างๆตัวหนังสือ VIBE) มันไปโดนอะไรตอนไหนหว่า!!!???

ไม่เป็นไรตอนนี้ยังปลื้มกับอมยิ้มอยู่
เมื่อเปิดเครื่องรู้สึกแปลกๆ เพราะ LENOVO ตัวนี้ไม่ใช่เครื่องแรกที่ผมใช้ (นี่เครื่องที่ 4 แล้วนะ) ในรูปมี 3 เครื่อง เพราะหายไป 1 เครื่อง

เทสกล้องก่อนเลย ดูว่ามันสวยตามคำบอกเล่าไหม?  แต่แล้ว.......เห้ย นั่น ใครแอบใช้กล้องถ่ายก่อนผมฟร่ะ (ดูตรงวันที่)

ไม่เป็นไร ของมันยืมมาใช้กันได้ ว่าแล้วก็รีเซ็ตมันทั้งเครื่องไปเลย จะได้สร้างความรู้สึกที่ดีว่าผมได้เครื่องใหม่ (ใหม่จริงๆ)

ได้เครื่องมาใหม่ ก็ต้องไปลงทะเบียนรับประกันสิครับ รอไรอยู่ ดูเลขเครื่องกันเลยตรงนี้นะ

เอาไปลงในเวป ของ Lenovo.....โอ้ว..บร่ะเจ้า ใครใจดีเอามันมาลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้วเนี่ย!!!!

ยังดีที่เหลือประกันให้ใช้ต่อ 6 เดือน ถึงแม้ว่าอุปกรณ์บางตัวจะหมดประกันไปแล้วก็ตาม (แอบน้ำตาซึมเล็กน้อย)

สุดท้ายนี้
ฝากถึง Lenovo หากเอามือถือมาวางขายบน LAZADA ที่เดียวอีก โดยไม่ขายที่อื่น ถึงผมจะอยากได้รุ่นนั้น ผมจะไม่ซื้อแน่ สาบาน!!!!
ฝากถึง LAZADA ก่อนส่งเครื่องให้ลูกค้า ถ้ามีการยืมเอาไปใช้ก่อน ช่วยลบข้อมูลก่อนได้ไหม? ขอร้องเลยนะครับ (ยังดีที่แจกอมยิ้ม เลยยกโทษให้)
ฝากถึงทุกท่านที่มาอ่านจนจบ "ขอบคุณครับที่ติดตาม"

ฝากถึงตัวเอง เอาน่าอย่าคิดมาก อย่างน้อยมือถือเครื่องนี้มันก็ใช้งานได้ดีอยู่นะ...ลืมๆเหตุการณ์อันเลวร้ายไปบ้างก็ได้ ชีวิตจะได้ดี๊ดี..นะนะ++!!!!

รายงานความคืบหน้า การแสดงความรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจาก LAZADA
     1.มีการติดต่อเข้ามา เพื่อแสดงความเสียใจกับความผิดพลาดในเหตุการณ์ดังกล่าว =>อันนี้ผมเข้าใจและไม่ถือโทษโกรธเพราะว่าของมันพลาดกันได้ ในเมื่อความเป็นจริงคงไม่มีใครที่ทำถูกได้ 100% มาตลอดทั้งชีวิต
     2.เรื่องเอกสารการชี้แจงเป็นหนังสือ ผมคิดว่าน่าจะกำลังดำเนินการ (ผมคิดเองนะ) เพราะโทรมาขอข้อมูลหลายครั้งมากครับ =>ทำให้ผมคิดว่าเค้าคงจะนำปรับปรุงบริการในอนาคตจริงๆสักที ขอให้เคสผมเป็นเคสสุดท้ายนะครับ (ในใจก็ยังคงหวาดหวั่นอยู่ดี จริงๆนะ)
     3.มีการแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงจัง โดยการเปลี่ยนสินค้าทันที โดยก้าวข้ามความยุ่งยากของผู้ใช้บริการอย่างผม ง่ายๆก็ไม่ต้องทำเรื่อง ส่งมาเลยโดยที่ผมยังไม่ได้ทำเรื่องร้องขอไป => ให้ผมทำเรื่องเปลี่ยนก็คงไม่ เพราะผมไม่ชอบความยุ่งยาก อะไรที่ใช้ได้ก็ใช้ๆมันไปและที่สำคัญอีก 2 ปีก็คงมีรุ่นใหม่ที่เร้าใจกว่านี้ออกมา
    4.สินค้าของผม ที่เตรียมแลกเปลี่ยนในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม =>ผมพยายามทำให้ดีที่สุด ให้เหมือนกับตอนที่ส่งมา แต่มันทำได้เท่านี้จริงๆ





วันจันทร์ที่ 28-03-2559 สินค้าตัวใหม่ก็ถูกส่งมาแลกเปลี่ยนถึงมือของผมเรียบร้อยแล้วครับ โดยบริษัท K....
แต่ครั้งนี้ไม่มีอมยิ้ม (แอบติดใจ)
  
  

ชิลลี่ฟู ต้องขอขอบพระคุณสมาชิกแห่งเวป PANTIP.COM ทุกท่านที่ช่วยกันจนกลายเป็นกระทู้แนะนำ ภายในเวลาข้ามคืน
และขอขอบคุณ ทาง จนท.LAZADA ที่ให้ความสนใจ และแก้ปัญหาได้รวดเร็วจนเกินความคาดหมายของผม (ขอชื่นชมจากใจ)
และขอให้ ทาง LAZADA แก้ปัญหาต่างให้กับผู้ซื้อทุกท่านให้เหมือนกรณีของผมด้วยครับ...

ขอขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งครับอมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่