ก็ตามหัวข้อละครับ เรื่องของเรื่องคือผมใช้ Lazada มาตั้งแต่เปิดตัวแรกๆ ซื้อของก็เยอะแต่พอมามี Lazada paylater เข้ามาผมก็อยากได้วงเงินบ้าง ผมเลยปรึกษาเพื่อนที่ได้ วงเงินว่าทำยังไง เพื่อนก็ลอกซื้อของ จากแอพ ปกติ เอ้า ผมก็ซื้อของตามปกติทำไมถึงไม่ได้ ผมเลยถามพื่อนต่อว่า สมัครมานานยัง เพื่อนบอก ได้ปีกว่า แต่กลับได้วงเงิน เราก็อิหยังวะ ผมใช้มาเกือบ 10 ปีแต่ไม่ได้วงเงินเลย เพื่อนก็บอกต้องยืนยันตัวตนและเติมเงินเข้าวอลเล็ตแล้วซื้อของดู ผมก็บอกยืนยันตัวตนนทนแล้วและก็ลองเติมเงินเข้าวอลเล็ตแต่ก็ไม่ได้วงเงินเหมือนเดิม เริ่มเสียความรู้สึกเลยหันไปช้อปแอพส้ม ผมก็ใช้ไม่กี่ปี แต่ได้วงเงินผมเลยหันไปลอง ช้อปแอพส้มแทนเพราะเสียความรู้สึกที่ lazada ไม่รักษาน้ำใจ ฐานลูกค้าเก่าแบบผม แอพส้มผมก็เป็นลูกค้าเก่า แต่แอพให้วงเงิน เลยเป็นเหตุผลที่ว่า lazada คงไม่จำเป็นอะไรในการซื้อของอีกต่อไปเพราะ ไม่ให้เครดิตลูกค้าเก่าเลย
ป.ล.ที่พิมพ์มานี่แค่อยากระบายให้ฟังว่าเขาไม่ได้แคร์ลูกค้าเก่าเลย (กว่าจะลบบัญชีได้ เหมือนติดบัคสั่งซื้อสินค้าแล้วลบยากมากต้องติดต่อบริษัทยุ่งยากมาก)
ลบบัญชีเพราะไม่ได้ Lazada paylater
ป.ล.ที่พิมพ์มานี่แค่อยากระบายให้ฟังว่าเขาไม่ได้แคร์ลูกค้าเก่าเลย (กว่าจะลบบัญชีได้ เหมือนติดบัคสั่งซื้อสินค้าแล้วลบยากมากต้องติดต่อบริษัทยุ่งยากมาก)