พนักงานธนาคารแบงค์สีเขียว ไม่มีความรับผิดชอบเลย

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนที่แล้ว ได้ทำการโอนเงินค่าตั๋วเครื่องบินผ่านทางATM ของแบงค์สีเขียว แล้วเกิดความผิดพลาดจากตัวเราเอง คือได้ใส่รหัสreference2 ผิด ทำให้ต้องไปทำเรื่องขอเงินคือจากทางธนาคาร สาขาCDC เราไปทำเรื่องไว้ตั้งแต่วันที่19 กุมภาพันธ์ 2559 และก็รอมา2อาทิตย์กว่า แต่ก็ยังเงียบไม่มีการติดต่อมาเลย จึงตัดสินใจโทรหา call center แจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่พนักงานบอกว่าเราต้องทำเรื่องผ่าน call center ใหม่ เค้าถึงจะเช็คเรื่องให้เราได้ เราก็ทำเรื่องไป

       จากนั้นเมื่อวันที่15 มีนาคม 2559 เราได้ไปติดต่อที่สาขาCDC ที่ได้ทำเรื่องไว้อีกครั้ง ไปถึงเราก็ถามพนักงานว่าทำไมตังยังไม่โอนเข้าบัญชีคะ เรื่องไปถึงไหนแล้ว พนักงานก็ถามเราว่า อ่าวยังไม่ได้อีกหลอ แล้วพนักงานที่รับเรื่องเราวันนี้ กับพนักงานคนที่ทำเรื่องครั้งแรกก็คุยกัน สรุปคือ พนักงานคนแรกบอกไม่รู้ว่าแฟกซ์เอกสารแล้วไปถึงรึป่าว เบอร์แฟกซ์สำนักงานใหญ่เบอร์นี้รึเปล่าไม่แน่ใจ แล้วคนที่รับเรื่องวันนี้ก็หาเอกสารของเรานานมากกว่าจะเจอ พนักงานก็โทรหา call center ให้ช่วยเช็คเรื่องของเราให้ทีว่าเอกสารไปถึงมั้ย สรุปว่าต้องส่งเอกสารไปใหม่ ก่อนจะวางสายเราก็ได้ยินเค้าบอกว่าอีก10นาทีจะแฟกซ์เอกสารให้ใหม่ แล้วให้เรารอเรื่องอีก15วัน
ปล. พนักงานไม่ขอโทษลูกค้าสักคำ ทั้งๆที่เป็นคนรับเรื่องและระบผิดชอบ

        จนถึงวันนี้ call center โทรมาแจ้งเราว่าทางสำนักงานใหญ่ ยังไม่ได้รับเอกสารของเราจากทางสาขา CDC เลยค่ะ แล้วพนักงาน call center บอกว่าเดี๋ยวจะลองโทรไปหาทางสาขาแล้วเช็คเรื่องให้ แล้วเราก็เลยโทรไปหาทางสาขาCDC แล้วถามเรื่องเอกสาร ว่าทำไมcall center ถึงบอกว่าสำนักงานใหญ่ยังไม่ได้รับเอกสารเลย พนักงานพูดได้แค่ว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้นะคะแล้วจะโทรมาบอก ผ่านไปนึงชั่วโมงก็ยังไม่โทรมาเลยค่ะ แล้วไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น ถึงแม้เงินที่โอนผิดไปจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก และมันคือความผิดเราที่ใส่รหัสผิดเอง แต่การบริการของพนักงานก็ไม่ดีเช่นกัน ความรับผิดชอบอยู่ที่ไหนคะ บอกจะแฟกซ์แต่ก็ไม่แฟกซ์ ไม่ตามเรื่อง บอกแค่ให้รอ

      สุดท้ายแล้ว เราก็คงต้องรอต่อไป คงทำอะไรไม่ได้ สำนักงานใหญ่เค้าจะรู้บ้างมั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่