เราใช้บัตรในเครือกรุงศรีทั้งหมด 4 ใบ 1. First Choice Card (บัตรผ่อน) 2. Powerbuy card 3.เทสโก้วีซ่า 4.เซ็นทรัลการ์ด
ซึ่งที่ผ่านมาราจะชำระผ่าน App Krungsri Online ทุกครั้ง ชอบที่ชำระแล้วยอดจะเข้าเลย วงเงินที่ใช้ได้จะถูกปรับปรุง (ยกเว้น Powerbuy ที่ 1-2 วัน)
พอดีบัตรผ่อนเฟิร์ทช้อยเดิมได้รับการอนุมัติให้อัพเกรดเป็น บัตรเครดิต วีซ่าแพลทฯ ก็เข้าไปชำระผ่าน App Krungsri Online เช่นเดิม 10 บาท ที่บัตรเครดิตใบใหม่ที่เปิดบัตรใช้ไปแล้ว มันไม่ปรับปรุง ก็เลยเอ๊ะลองอีกที 10 บาท อีกรอบ ก็เช่นเดิม ยอดไม่ยอมปรับปรุงให้ จึงโทรเข้า CC ของเฟิร์ทช้อย จนท. แจ้งว่า ไม่ยอดจะไม่ปรับปรุงทันที ทุกช่องทางชำระ เราก็อ้าวเราอธิบายเพิ่มว่า ที่ผ่านมาทำไมถึงปรับปรุง CC เฟิร์ทช้อยก็ตอบไม่ได้ ยังยืนยันคำตอบเติมเดิม ตามโปรเสจงานเช่นเดิม
หลังจากนั้นลองอีกรอบ แต่ทีนี้จ่ายเข้าไป 5 บาท แต่จ่ายที่บัตรผ่อน (บัตรก่อนอัพเกรด) 3 นาที เท่านั้นแหละ ยอดปรับปรุงให้ทั้ง ทั้ง 2 บัตร
และโทรหา CC เฟิร์ทช้อยอีกรอบ CC ก็คงยืนยันคำตอบเดิมว่า ยอดจะเข้า พรุ่งนี้เช้า
สรุป จขกท ควรจ่ายเข้าบัตรเก่า ยอดถึงจะเข้าเลยแล้วรูดต่อได้ใช่มั้ย
ไม่เข้าใจกับการชำระเงินของ First Choice Platinum card
ซึ่งที่ผ่านมาราจะชำระผ่าน App Krungsri Online ทุกครั้ง ชอบที่ชำระแล้วยอดจะเข้าเลย วงเงินที่ใช้ได้จะถูกปรับปรุง (ยกเว้น Powerbuy ที่ 1-2 วัน)
พอดีบัตรผ่อนเฟิร์ทช้อยเดิมได้รับการอนุมัติให้อัพเกรดเป็น บัตรเครดิต วีซ่าแพลทฯ ก็เข้าไปชำระผ่าน App Krungsri Online เช่นเดิม 10 บาท ที่บัตรเครดิตใบใหม่ที่เปิดบัตรใช้ไปแล้ว มันไม่ปรับปรุง ก็เลยเอ๊ะลองอีกที 10 บาท อีกรอบ ก็เช่นเดิม ยอดไม่ยอมปรับปรุงให้ จึงโทรเข้า CC ของเฟิร์ทช้อย จนท. แจ้งว่า ไม่ยอดจะไม่ปรับปรุงทันที ทุกช่องทางชำระ เราก็อ้าวเราอธิบายเพิ่มว่า ที่ผ่านมาทำไมถึงปรับปรุง CC เฟิร์ทช้อยก็ตอบไม่ได้ ยังยืนยันคำตอบเติมเดิม ตามโปรเสจงานเช่นเดิม
หลังจากนั้นลองอีกรอบ แต่ทีนี้จ่ายเข้าไป 5 บาท แต่จ่ายที่บัตรผ่อน (บัตรก่อนอัพเกรด) 3 นาที เท่านั้นแหละ ยอดปรับปรุงให้ทั้ง ทั้ง 2 บัตร
และโทรหา CC เฟิร์ทช้อยอีกรอบ CC ก็คงยืนยันคำตอบเดิมว่า ยอดจะเข้า พรุ่งนี้เช้า
สรุป จขกท ควรจ่ายเข้าบัตรเก่า ยอดถึงจะเข้าเลยแล้วรูดต่อได้ใช่มั้ย