หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ sms dtac
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
ให้พ่อเล่น ซึ่งเป็นคนสูงอายุ ไม่ทราบค่ายริการ sms เสียเงินขึ้นมา 500 กว่าบาท
โดยอ้างว่าเป็นการสมัครออนไลน์
ก่อนหน้านี้เคยแจ้งยกเลิกบริการนี้กับทางเจ้าหน้าที่แล้ว.
และแจ้งว่าต้องการกีดกัน(block) การให้บริการนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับทราบ
แต่ยังมีบริการนี้เกิดขึ้นจึงดำเนินการขอ waive ค่าบริการ เพราะตัดรอบบิลวันที่ 28 ก็ไม่ยอม
รอบนี้แจ้งกลับว่า ไม่สามารถblock ได้
ต้องทำยังไงคะ หรือต้องยอมเสียเงิน
หรือความปิดเบอร์ไปเลยถึงจะปลอดภัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคเองไม่ได้ค่ะ พอยกกดยกเลิกในแอพกดถังขยะก็ขึ้นบอกว่า " อ๊ะ ! มีบางอย่างผิดพลาด " ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์รับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5962473
สันดาน"ทรู" ชอบมั่วค่าบริการ
ถ้าลูกค้าปล่อยผ่านจ่ายๆไปโดยไม่สนใจ คือโดนฟรีเลย คิดดู Pro 599+ Vat 7% มันต้อง 640 บาท แต่พอคิดบิลมา 850 ก่อนหน้านี้ เคยโทรไปเจรจา เพราะจะย้ายค่าย และยกเลิก internet ทาง Call Center ก็รับปากส่งเดชว่
สมาชิกหมายเลข 2295566
มีใครเคยยกเลิกโปรเน็ตดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินสำเร็จบ้างไหม
พึ่งสมัครไปวันนี้วันแรกเขาบอกช่วงเดือนแรกจ่าย400กว่าๆแต่มาบอกทีหลังว่าเดือนต่อๆไปจ่ายเต็ม(600กว่าๆ) เห็นหลายคนมีปัญหาเรื่องนี้ เราอยากรู้ว่าพอทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วประสานงานไปทางศูนย์ใช้เวลานานไ
สมาชิกหมายเลข 6790577
[SMS T-Horo] **เพื่อนๆก่อนจ่ายบิล ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายก่อนกดจ่ายด้วยนะคะ **กลุ่ม True บริษัทที่ไร้ธรรมาธิบาลมาก
ลงทะเบียนเบอร์ทรูให้คุณแม่ใช้ก็ปกติดีมาโดยตลอด เป็นลูกค้ามามากกว่า 10 ปี แล้วจู่ๆ เดือน 11 มีการเรียกเก็บ SMS ไปแบบงงๆ แล้วเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ เค้าอ้างว่ามี telesales โทรมาขายของ ซึ่งแม่เราไม่
สมาชิกหมายเลข 774755
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนค่ะ ทักถามทางเพจเฟสบุ๊คเจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับ วันนี้วันตัดรอบบิลแล้วเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกให้ยกเลิกวันตัดรอบบิลพอโทรไปกลับไม่ติดสะงั้น
สมาชิกหมายเลข 6403968
ใครเคยโดนยัดเยียด SMS ดูดวง ยกเลิกแล้วทางDTAC ไม่ยอมปรับยอดให้บ้างคะ
วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียความรู้สึกให้ฟังค่ะ เรื่องอาจเกิดขึ้นจากเราพลาดเองด้วยส่วนหนึ่ง ยาวหน่อยนะคะ เราใช้ DTAC มาตั้งแต่ กพ.57 โปรโมชั่นของเราคือ DEEZER 599/เดือน (รวม VAT แล้วประมาณ642/เดือน) ใช้มา
ธิดาดวงเดือน
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ เคยมีใครเติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์มั้ยคะต้องติดต่อใครหรอคะ พอดีเราเติมผิดไปเติมเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ลองติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูเบอร์ 1240 ให้เราใส่เบอร์โทรและหมายเลขบัตรประชาชนจะมีsmsเข้าเบอ
สมาชิกหมายเลข 9026660
CC Dtac ยกเลิก sms เก็บตังค์ให้ด้วยครับ
ผมเป็นสมาชิกรายเดือนของดีแทคครับ เพิ่งมาสังเกตุว่า 3 เดือนหลัง ก.ย.- พ.ย.65 ในบิลเรียกเก็บค่าบริการ มีการระบุว่าเป็นค่า sms รวมๆ สามเดือนนี้ แจ้งว่ามีการส่ง หรือรับ sms ที่มีการคิดเงิน จำน
สหายสี่ตา
เมื่อไร ดีแทคจะเลิกยัดการสมัครรับข้อความ sms ให้ครัย
เบอร์เล่นเนต แทบไม่ได้โทรออก เจ้าหน้าที่โทรมาผมกดวางเลย เครื่องนี้ เล่นแต่เกมออนไลน์ แถมเปิดบอทตลอด มั่นใจว่าไม่ได้จิ้มอะไรมั่วๆ เครื่องนี้ปิดการแจ้งเตือนทุกอย่าง เพราะเล่นแต่เกม ยิ่งไปกันใหญ่ รู
exizycop
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ sms dtac
โดยอ้างว่าเป็นการสมัครออนไลน์
ก่อนหน้านี้เคยแจ้งยกเลิกบริการนี้กับทางเจ้าหน้าที่แล้ว.
และแจ้งว่าต้องการกีดกัน(block) การให้บริการนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับทราบ
แต่ยังมีบริการนี้เกิดขึ้นจึงดำเนินการขอ waive ค่าบริการ เพราะตัดรอบบิลวันที่ 28 ก็ไม่ยอม
รอบนี้แจ้งกลับว่า ไม่สามารถblock ได้
ต้องทำยังไงคะ หรือต้องยอมเสียเงิน
หรือความปิดเบอร์ไปเลยถึงจะปลอดภัย