ใครเคยโดนยัดเยียด SMS ดูดวง ยกเลิกแล้วทางDTAC ไม่ยอมปรับยอดให้บ้างคะ

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียความรู้สึกให้ฟังค่ะ เรื่องอาจเกิดขึ้นจากเราพลาดเองด้วยส่วนหนึ่ง ยาวหน่อยนะคะ
เราใช้ DTAC มาตั้งแต่ กพ.57 โปรโมชั่นของเราคือ DEEZER 599/เดือน (รวม VAT แล้วประมาณ642/เดือน)
ใช้มา 1 ปี ประมาณเดือนมีนาคม 57  มีเบอร์ 02 โทรเข้ามา แจ้งเราว่าเราได้รับทดลองบริการฟรี 1 สัปดาห์ บอกแค่นี้จริงๆ)
เราไม่ทันเอะใจ นึกว่าCC จาก DTAC เลยค่ะๆไป ไม่ได้ถามรายละเอียด ประกอบกับกำลังทำงานยุ่งมาก จากนั้นสักพัก มี SMS เข้ามา ว่าเป็นบริการดูดวง
หลังจากเห็นข้อความนึกในใจว่าเราโดนแล้ว จึงโทรไปเบอร์ที่โทรมาแจ้งเรา ครั้งแรก รับสายแต่ไม่มีคนพูด เราโทรไปใหม่แต่โทรไม่ติดอีกเลย
หลังจากนั้นเรากด Block ข้อความจาก ไอโฟนเรา เนื่องจากเรารำคาญเสียงข้อความค่ะ และคิดว่าถ้าเกิน 7 วัน คงตัดไปเอง แต่...

บิลค่าโทรศัพท์ เดือนมีนาคม ยอด 929.83 บาท มีค่า SMS นี้ 44 ครั้ง ครั้งละ 3 บาท เป็นเงิน 132 บาท
เราโทรไปCC DTAC เล่าเรื่องทั้งหมด พนง.แจ้งเราว่าจะลดยอด SMS ออกให้ แล้วให้เราโทรไปยกเลิกข้อความ (*888ระบบอัตโนมัติค่ะ)เราก็โทรไป
เหมือนเรื่องจะจบ แต่ เดือน เมษายน บิลค่าโทรศัพท์มา ดันมียอดค่าใช้บริการ SMS นี้อีก 90 ครั้ง เป็นเงิน 270 บาท อ้าวแล้วที่เราโทรไปยกเลิกล่ะ??
เราจึงโทรไป CC อีกครั้ง แต่ครั้งนี้พนง.พูดจาด้วยน้ำเสียงไม่ดี เธอบอกว่าเราไปกดรับข้อความอีกครั้ง หรืออาจจะเป็นข้อความที่ส่งมาระหว่างวันที่ตัดบิล-วันที่เราโทรไปยกเลิก เรายังยืนยันว่าไม่ได้กดรับบริการ เธอจึงบอกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายนะคะที่จะลดยอดให้!!! เราก็โอเค ไม่อยากมีเรื่องเธอบอกให้เราโทรไปยกเลิก SMS อีกครั้ง เราก็ทำตาม(*888 อีกครั้ง)
แต่2-3 วันถัดมามีข้อความแจ้งมาว่า ทำการลดยอดค่าบริการเดือนเมษายน 160 บาท แต่ๆๆ ค่า SMS เดือนนี้มัน 270 นะ เราก็ปล่อยไปค่ะ ยอมจ่าย 110 บาท เพราะเหนื่อยโทรแล้ว ยอมเสียค่าโง่เอง 110 บาท
แต่ๆๆๆๆ ค่าบริการเดือนพฤษภาคม แจ้งมาทาง SMS ยอดค่าใช้บริการ 893.45 มาอีกแล้วค่ะ SMS มันยังไม่หายไป!! เราไม่แน่ใจว่ามีกี่ข้อความเพราะยังไม่ได้รับใบแจ้งยอดทางอีเมล์ แต่ครั้งนี้เราจะไม่ยอมจ่ายแล้ว

ค่าบริการงวดปรกติ 599 รวม VAT แล้วประมาณ 642 บาท แต่นี่ 8-900 บาททุกเดือนมาตั้งแต่ มีนาคม เราไม่เอาแล้วค่ะ
อยากสอบถามว่าเราจะจัดการยังไงให้มันหายไปได้คะ เราหงุดหงิดมาก จำนวนเงินแค่ไม่กี่ร้อย เรายอมจ่าย แต่นี่ เราไม่ได้เต็มใจ เราเหมือนโดนเอาเปรียบ
ตั้งแต่ข้อความแรก เราก็ไม่เห็น SMS อีกเลย ไม่ได้กดรับ และจำไม่ได้ด้วยว่าเบร์ที่ส่งมาเป็นเบอร์ไหน เพราะเรา Block ข้อความจากศูนย์ทั้งหมด เนื่องจากเรารำคาญเสียงเตือนค่ะ
สุดท้ายอยากบอก DTAC ว่า นี่เป็นเบอร์แรกที่เราเปิดใช้เนื่องจากเราต้องการซื้อไอโฟนจากAIS แต่ AIS ไม่มีเครื่องให้เราในวันนั้น แต่มาเจอเรื่องนี้ พอกันทีค่ะ เราจะบอกญาติๆ ทุกคนในครอบครัว เพื่อนสนิท เราแนะนำใครได้เราจะไม่ให้ใช้ DTAC อีก ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่