คลับการ์ดเทสโก้โลตัส จะทำให้ลูกค้าติดต่อได้ง่ายขึ้นได้มั๊ย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากพยายามติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าคลับการ์ดมาตลอดวัน ครั้งละ10นาที เว้นช่วงหลายครั้ง แต่ก็ติดรอสายตลอด คู่สายเต็มตลอด

จะติดต่อแผนกอื่น รวมทั้งช่องทางหน้าเพจ ก็ตอบคำถามอะไรไม่ได้ โยนให้ติดต่อ ช่องทางเดิมที่ลูกค้าบอกว่าติดต่อไม่ได้

เพียงแค่จะสอบถาม กิจกรรมแลกคะแนนรับที่พัก ก็ลำบากมาก

ทำไมการบริการจึงไม่พัฒนา ไม่เหมือนผู้ให้บริการรายใหญ่เจ้าอื่นๆซึ่งใส่ใจและลูกค้าติดต่อสอบถามได้หลากหลายช่องทางมากกว่า เทสโก้โลตัส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่