สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวพันทิพ เข้าเรื่องเลยนะคะ
เนื่องจาก โน้ต 5 ที่เราเพิ่งซื้อมาเกิดอาการฝาหลังร้าวโดยไม่ทราบสาเหตุ


ทั้งๆที่ ไม่ได้ไปทำตก กระแทกใดๆ เพราะใส่เคสอย่างดีตลอดเวลา และดูแลดีมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.59 เราได้เอาตัวเครื่องไปเข้าที่ ศูนย์Samsung สีลม ได้มีการคุยกับเจ้าหน้าที่และช่างแล้ว ทางนั้นตอบกลับมาว่า จะส่งเรื่องไปพิจารณา แล้วให้ทิ้งเครื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับเราได้ถ่ายรูปตัวเครื่องไว้ จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องไม่มีรอยบุบ กระแทกใดๆเลย
ผ่านมา 1 สัปดาห์ ทางศูนย์ติดต่อกลับมา พร้อมกับบอกว่ามีค่าใช้จ่าย เราจึงเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอคำชี้แจง เพราะเรารู้สึกไม่โอเค เรายืนยันว่า เราไม่ได้ทำตก การเกิดรอยไม่ได้เกิดจากการใช้งานของเราแน่นอน ราคาตัวเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ เจ้าหน้าที่บอกเราว่าส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่พิจารณาโดยถ่ายรูปแล้วส่งอีเมลล์ไม่ได้ส่งตัวเครื่องไปพิจารณา นี่มันคืออะไรคะ! เราได้อ่านคำตอบที่กลับมาทางอีเมลล์
ฝาหลังไม่มีทางแตกเอง เลย reject เคสเรา แต่เมื่อเราได้เห็นมือถืออีกครั้ง สภาพล่าสุดคือมันมีรอยร้าวเพิ่มขึ้นอีก (ไหนคุณบอกว่าเครื่องไม่สามารถแตกเองได้ไงคะ) นี่คือสภาพล่าสุดที่ไปรับเมื่อวาน
ครอบครัวเราเป็นสาวกซัมซุงตัวแม่ ตามรูปแนบ

ทุกครั้งเราจะเชียร์ Samsung ตลอด เถียงแทนด้วยซ้ำ วันนี้มาเจอกับตัวเอง ชอกช้ำมากกกกกกกกกกกกกกกก
Samsung โบ้ยมาอย่างเดียวเลยว่า เครื่องไม่มีทางแตกเอง เราซื้อง่ายเพราะเราเชื่อใจซัมซุง เรามั่นใจใน QC
ถ้าเราทำตก เราคงไมมีหน้าที่จะมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเด็ดขาด ขอแชร์กับเพื่อนๆพันทิพนะคะ
เศร้าาาา มากกกกกก TT
ชอกช้ำกับ Samsung Note5 TT
เนื่องจาก โน้ต 5 ที่เราเพิ่งซื้อมาเกิดอาการฝาหลังร้าวโดยไม่ทราบสาเหตุ
ทั้งๆที่ ไม่ได้ไปทำตก กระแทกใดๆ เพราะใส่เคสอย่างดีตลอดเวลา และดูแลดีมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.59 เราได้เอาตัวเครื่องไปเข้าที่ ศูนย์Samsung สีลม ได้มีการคุยกับเจ้าหน้าที่และช่างแล้ว ทางนั้นตอบกลับมาว่า จะส่งเรื่องไปพิจารณา แล้วให้ทิ้งเครื่องประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับเราได้ถ่ายรูปตัวเครื่องไว้ จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องไม่มีรอยบุบ กระแทกใดๆเลย
ผ่านมา 1 สัปดาห์ ทางศูนย์ติดต่อกลับมา พร้อมกับบอกว่ามีค่าใช้จ่าย เราจึงเข้าไปที่ศูนย์เพื่อขอคำชี้แจง เพราะเรารู้สึกไม่โอเค เรายืนยันว่า เราไม่ได้ทำตก การเกิดรอยไม่ได้เกิดจากการใช้งานของเราแน่นอน ราคาตัวเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ เจ้าหน้าที่บอกเราว่าส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่พิจารณาโดยถ่ายรูปแล้วส่งอีเมลล์ไม่ได้ส่งตัวเครื่องไปพิจารณา นี่มันคืออะไรคะ! เราได้อ่านคำตอบที่กลับมาทางอีเมลล์ ฝาหลังไม่มีทางแตกเอง เลย reject เคสเรา แต่เมื่อเราได้เห็นมือถืออีกครั้ง สภาพล่าสุดคือมันมีรอยร้าวเพิ่มขึ้นอีก (ไหนคุณบอกว่าเครื่องไม่สามารถแตกเองได้ไงคะ) นี่คือสภาพล่าสุดที่ไปรับเมื่อวาน
ครอบครัวเราเป็นสาวกซัมซุงตัวแม่ ตามรูปแนบ
ทุกครั้งเราจะเชียร์ Samsung ตลอด เถียงแทนด้วยซ้ำ วันนี้มาเจอกับตัวเอง ชอกช้ำมากกกกกกกกกกกกกกกก
Samsung โบ้ยมาอย่างเดียวเลยว่า เครื่องไม่มีทางแตกเอง เราซื้อง่ายเพราะเราเชื่อใจซัมซุง เรามั่นใจใน QC
ถ้าเราทำตก เราคงไมมีหน้าที่จะมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเด็ดขาด ขอแชร์กับเพื่อนๆพันทิพนะคะ
เศร้าาาา มากกกกกก TT